Site icon Medplus.vn

Bảng giá bệnh viện Nhi Đồng [Đồng Nai]

Bệnh viện Nhi Đồng tỉnh là nơi thăm khám sức trẻ em uy tín trong khu vực Đồng Nai. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ thăm khám tất cả chuyên khoa. Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý đọc giả bảng giá dịch vụ và giải đáp các câu hỏi như: Bảng giá Bệnh viện Nhi Đồng có hợp lý không? Quy trình đến khám ra sao? Giờ làm việc thế nào? …  Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện. Thì hãy cùng xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện đa khoa dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện Nhi Đồng

Bệnh viện Nhi Đồng là bệnh viện hạng 2 trực thuộc tỉnh Đồng Nai. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều là những chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao Bệnh viện đã tiếp nhận, điều trị thành công nhiều ca bệnh khó. Từ 01/10/2013, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi đồng 2 – Tp. Hồ Chí Minh. Điều này tạo thuận lợi cho bệnh viện trong việc nâng cao trình độ tay nghề điều trị bệnh nhi

Bên cạnh nâng cao chuyên môn, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý. Bệnh viện là sự lựa chọn hàng đầu khi thăm khám tại Đồng Nai.

Thông tin về bảng giá bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai

Các chuyên khoa và dịch vụ của bệnh viện

Bệnh viện đa khoa hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

Bảng giá Bệnh viện Nhi Đồng

Tại Bệnh viện Nhi Đồng, bảng chi phí khám có rất nhiều mức. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với Bệnh viện Nhi Đồng để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp.

Bệnh nhân có thể tham khảo thêm tại đây

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện tọa lại tại số:  Hẻm 528 Xa lộ Hà Nội, Khu Phố 5, tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về bệnh viện qua:

Cơ sở vật chất tại bệnh viện Nhi Đồng Nai

Lịch làm việc của bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Sáng: 7h – 11h30

Chiều: 13h30 -16h30

Xem thêm:

Đánh giá bảng giá Bệnh viện Nhi Đồng ?

Chi phí Bệnh viện Nhi Đồng được đánh giá là phù hợp với chất lượng khám chữa và cơ sở vật chất. Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề hô hấp, tiêu hóa cho trẻ… tại Đồng Nai. Bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về bảng giá Bệnh viện Nhi Đồng để có những đánh giá khách quan nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của bệnh viện như sau:

“Lần này con mình bị sốt cao Đi khám lại bệnh viện mình may mắn gặp dc BS  ngô kim khánh BS rất nhiệt tình,mình ngôi đợi kham cho bé mình thấy BS kham cho bé nào cũng ti mĩ  ,giải thích cho người nhà rễ hiểu, mình rất thích BS ngô kim khánh, 5 Sao này mình cho BS khánh.

Bênh viện có chế độ thăm khám cũng tốt. Bác sỹ nhiệt tình

Nguồn tham khảo: http://benhviennhidongnai.org.vn/trangchu/index.php/gioi-thieu.html

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về bảng giá Bệnh viện Nhi Đồng. Giờ làm việc tại bệnh viện như thế nào? Đánh giá Bệnh viện Nhi Đồng? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh viện và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

Exit mobile version