Site icon Medplus.vn

Bảng giá bệnh viện tâm thần Tiền Giang – Cập nhật

Bệnh viện tâm thần tỉnh là nơi thăm khám sức khỏe thần kinh uy tín trong khu vực Tiền Giang. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm lý. Trong bài viết dưới đây Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến quý đọc giả bảng giá dịch vụ và giải đáp các câu hỏi như: Bảng giá Bệnh viện tâm thần Tiền Giang có hợp lý không? Quy trình đến khám ra sao? Giờ làm việc thế nào? …  Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị tại viện. Thì hãy cùng xem qua những thông tin chi tiết về Bệnh viện tâm thần dưới đây nhé!

Giới thiệu chung về Bệnh viện tâm thần Tiền Giang

Bệnh viện tâm thần là bệnh viện hạng 2 tuyến tỉnh Tiền Giang. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đều là những chuyên gia đầu ngành, chuyên môn cao. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển bệnh viện đã tiếp nhận, điều trị thành công nhiều ca bệnh khó.

Bên cạnh nâng cao chuyên môn, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại. Cùng với chi phí dịch vụ hợp lý. Bệnh viện tâm thần tỉnh là sự lựa chọn hàng đầu khi thăm khám tâm lý khu vực Tiền Giang.

Các chuyên khoa và dịch vụ của bệnh viện

Bệnh viện tâm thần hoạt động với các chuyên khoa chính, bao gồm:

Bảng giá Bệnh viện tâm thần Tiền Giang

Tại Bệnh viện tâm thần Tiền Giang, bảng chi phí khám có rất nhiều mức. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và phương pháp điều trị. Bệnh nhân có thể liên hệ với Bệnh viện tâm thần Tiền Giang để được tư vấn gói khám, và biết chính xác về giá dịch vụ phù hợp.

Bệnh nhân có thể tham khảo thêm tại đây

Địa chỉ và thông tin liên hệ

Bệnh viện tọa lại tại số: ấp Trung A, xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về bệnh viện qua:

Lịch làm việc của bệnh viện

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Sáng: 7h30 – 11h00

Chiều: 13h30 -16h00

Xem thêm:

Đánh giá bảng giá Bệnh viện tâm thần Tiền Giang ?

Chi phí Bệnh viện tâm thần Tiền Giang được đánh giá là phù hợp với chất lượng khám chữa và cơ sở vật chất. Nếu có nhu cầu thăm khám các vấn đề tâm lý,thần kinh… tại tỉnh Tiền Giang, bệnh nhân có thể tham khảo. Bệnh viện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các bệnh nhân đến khám. Tuy nhiên cũng có những ý kiến trái chiều. Bệnh nhân nên tìm kiếm thêm thông tin về Bệnh viện tâm thần Tiền Giang để có những đánh giá khách quan nhất.

Songkhoe.medplus.vn xin liệt kê ra một vài đánh giá trên trang của bệnh viện như sau:

cam on cac bs của bv giup e co cs trở lai ng bthg..e thành thật cám ơn rat nhiều

Nguồn tham khảo: 

Như vậy, Songkhoe.medplus.vn đã cập nhật chi tiết nhất về bảng giá Bệnh viện tâm thần Tiền Giang. Giờ làm việc tại bệnh viện như thế nào? Đánh giá Bệnh viện tâm thần Tiền Giang? … Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về bệnh viện và lựa chọn được địa chỉ khám uy tín nhé!

Exit mobile version