Site icon Medplus.vn

Bảng giá của Bệnh viện nam Thăng Long [Cập nhật mới nhất]

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện nam Thăng Long. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Hà Nội hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, siêu âm,… Bệnh viện nam Thăng Long khám có tốt không? Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện nam Thăng Long như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện nam Thăng Long ở đâu?

Bệnh viện được chính thức thành lập từ ngày 16 tháng 1 năm 2006 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Đây là bệnh viện đầu tiên trực thuộc Tổng công ty Xây dựng Thăng Long, hoạt động theo hình thức công ty mẹ, công ty con của Bộ Giao thông vận tải và thực hiện khám chữa bệnh cho công nhân viên chức trong ngành giao thông vận tải, nhân dân địa phương (bờ nam sông Hồng – Từ Liêm) và những nơi khác.

Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu Hà Nội. Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện nam Thăng Long cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá rất cao.

Bảng giá của bệnh viện nam Thăng Long được nhiều bệnh nhân đánh giá là hợp lý

Hiện nay bệnh viện tọa lạc tại địa chỉ số:

Hiện nay,bạn đọc có thể liên hệ với bệnh viện thông qua nhiều phương thức:

Các chuyên khoa của Bệnh viện nam Thăng Long

Hiện nay bệnh viện đang có nhiều khoa, phòng đang hằng ngày chăm sóc sức khỏe cho nhân dân:

Khoa Lâm sàng

Khoa Cận Lâm sàng

Các phòng chức năng

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện nam Thăng Long

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện nam Thăng Long có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ tiêm chủng cơ bản tại bệnh viện dưới đây:

CEA( Carcinoembryonic)

CA 72-4 ( Carbohydrate 72-4), CA 12-5 (cancer antigen 125, carcinoma antigen hoặc carbohydrate antigen 125)

CA 15-3  (carbohydrate antigen 15-3): là một dấu ấn ung thư, đặc biệt được coi là dấu ấn của UNG THƯ VÚ.

CA 19-9  (cancer antigen 19-9 hoặc carbohydrate antigen 19-9)

AFP (Alpha – fetoprotein)

PIVKA II

PSA (Prostate Specific Antigen)

SCC:  Xét nghiệm định lượng dấu ấn ung thư SCC huyết tương được chỉ định để chẩn đoán, theo dõi sự tiến triển và đáp ứng đối với điều trị các ung thư tế bào vẩy nguyên phát và tái phát.

Đánh giá về Bảng giá của Bệnh viện nam Thăng Long

Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của Bệnh viện nam Thăng Long cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Chủ yếu là do các nhân viên ở đây còn có các thái độ không tốt với nhân. Cùng với đó, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng đang có dấu hiệu xuống cấp. Và thời gian làm việc của bệnh viện còn lâu do số bệnh nhân rất lớn. Mong rằng trong tương lai, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Bảng giá của Bệnh viện nam Thăng Long được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện nam Thăng Long. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version