Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Da liễu Trung ương mới nhất

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ bệnh viện Da liễu Trung ương dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện Da liễu Trung ương nhé.

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội

Giới thiệu bệnh viện Da liễu Trung ương

Bệnh viện Da liễu Trung ương Hà Nội có nguồn gốc từ Khoa Nội thương – Da liễu, được thành lập vào tháng 2/1954. Qua một khoảng thời gian dài, đến nay bệnh viện được đổi tên thành “Bệnh viện Da liễu Trung ương” và trở thành bệnh viện chuyên khoa đầu ngành da liễu.

Các chức năng chính và nhiệm vụ chính của bệnh viện là khám và điều trị các bệnh về da liễu, phòng ngừa bệnh phong và các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nơi đây còn là trung tâm nghiên cứu các mô hình bệnh, đào tạo các cán bộ và chỉ đạo điều trị ở các tuyến dưới.

Bệnh viện Da liễu Trung ương tập trung đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm và chuyên môn cao. Năm 2013, bệnh viện được Bộ Y tế tặng thưởng Cờ thi đua. Năm 2016, PGS–TS. Nguyễn Hữu Sáu, Phó giám đốc Bệnh viện được Thủ tướng chính phủ tặng bằng khen do có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Với những thành tích nổi bật của bệnh viện và đội ngũ y bác sĩ nơi đây, chắc chắn bạn sẽ yên tâm khi đến khám và điều trị tại bệnh viện.

Các khoa bệnh viện Da liễu Trung ương

Khoa Lâm sàn

Khoa Cận lâm sàn

Lưu ý quan trọng khi đi khám tại Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bảng giá dịch vụ bệnh viện Da liễu Trung ương

Hiện tại, bảng giá dịch vụ bệnh viện Da liễu Trung ương đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Bệnh viện Da liễu Trung ương mà bạn có thể tham khảo:

Bảng giá dịch vụ Bệnh viện Da liễu Trung ương

Giờ thăm bệnh của bệnh viện Da liễu Trung ương là mấy giờ?

Thời gian thăm bệnh tại bệnh viện các ngày trong tuần:

Địa chỉ bệnh viện Da liễu Trung ương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ bệnh viện Da liễu Trung ương, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại  Bệnh viện Da liễu Trung ương nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version