Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện YHCT Khánh Hòa

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Khánh Hòa là địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín và được nhiều người dân trong khu vực tin tưởng. Bệnh viện là bệnh viện chuyên khoa hạng 2 của tỉnh. Đến nay bệnh viện đã có thể thực hiện nhiều dịch vụ khám chữa bệnh như hút dịch, chọc dò…… tùy theo nhu cầu của người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Bảng giá của Bệnh viện YHCT Khánh Hòa để có thêm chuẩn bị kiến thức thăm khám cho mình nhé! 

Xin mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện Y học Cổ truyền tỉnh Khánh Hòa ở đâu?

Bệnh viện Y học Cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa được thành lập vào ngày 05/9/2012. Hiện nay, bệnh viện đang là một bệnh viện tuyến tỉnh chuyên khoa hạng 2. Sau quãng thời gian phát triển, bệnh viện đã đạt quy mô 203 cán bộ viên chức với 250 giường bệnh. Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại khu vực tỉnh Khánh Hòa. Bảng giá khám bệnh của bệnh viện được đánh giá là phù hợp với chất lượng dịch vụ cung cấp.

Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện YHCT Khánh Hòa khá phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân

Các chuyên khoa của Bệnh viện YHCT Khánh Hòa

Hiện nay bệnh viện đang có 11 khoa. Trong đó có 7 khoa lâm sàng đang trực tiếp điều trị cho bệnh nhân đến khám:

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện YHCT Khánh Hòa

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện YHCT Khánh Hòa có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại bệnh viện như sau:

Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện YHCT Khánh Hòa

Để tìm hiểu đầy đủ về bảng giá Bệnh viện Y học Cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh Khánh Hòa, mời bạn đọc tham khảo: Bảng giá đầy đủ.

Review về bảng giá tại Bệnh viện YHCT Khánh Hòa

Bệnh viện YHCT Khánh Hòa là địa chỉ khám bệnh đa khoa uy tín tại khu vực Tỉnh Khánh Hòa. Bảng giá khám tại Bệnh viện YHCT Khánh Hòa ở mức tương đối hợp lý. Nhiều người bệnh đã từng thăm khám tại bệnh viện đánh giá Bảng giá khám tại Bệnh viện YHCT Khánh Hòa khá tương xứng với chất lượng dịch vụ khám bệnh tại đây. Tuy nhiên, bệnh viện vẫn có những đánh giá tiêu cực về thái độ không phù hợp của nhân viên. Tuy nhiên người bệnh có ý định đến khám vẫn có thể yên tâm về quá trình thăm khám của mình. Khi có vấn đề về sức khỏe, bạn đọc có thể khám tại đây nếu đang ở khu vực tỉnh Khánh Hòa.

Bệnh viện YHCT tỉnh Khánh Hòa

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè hoặc người thân để có những review trung thực và chính xác.

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện YHCT Khánh Hòa. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version