Site icon Medplus.vn

Bảng giá dịch vụ Viện Huyết học Truyền máu mới nhất

Tham khảo bài viết bảng giá dịch vụ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương dưới đây của songkhoe.medplus.vn, để bạn có thêm thông tin cũng như kinh nghiệm trước khi đến khám chữa bệnh tại Viện Huyết học Truyền máu nhé.

Viện Huyết Học Truyền Máu

Giới thiệu Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương được thành lập ngày 8/3/2004 theo quyết định số 31/2004/QÐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.
Tiền thân của Viện là Viện Huyết học – Truyền máu thuộc Bệnh viện Bạch Mai được thành lập ngày 31/12/1984 theo quyết định số 1531/BYT – QÐ của Bộ Y tế trên cơ sở là khoa Huyết học – Truyền máu và Khoa Lâm sàng bệnh máu (C5) thuộc Bệnh viện Bạch Mai.
Trải qua trên 30 năm xây dựng và phát triển, tập thể Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng là Viện chuyên khoa đầu ngành, ngang tầm với khu vực và quốc tế.

Cơ sở vật chất kĩ thuật

Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị đầy đủ, cập nhật các loại máy hiện đại nhằm phục vụ quá trình khám chữa bệnh. Giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ phát triển bệnh lý. Bên cạnh đó bệnh viện còn trang bị các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám và điều trị trở nên an toàn và đạt hiệu quả hơn và tiết kiếm được rất nhiều thời gian.

Đội ngũ bác sĩ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Với đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tự hào là nơi tập hợp của các bác sĩ giỏi, tâm huyết với nghề. Bên cạnh đó các bác sĩ còn là những người giàu y đức, có trách nhiệm, luôn làm việc vì lợi ích, sự an toàn và sức khỏe của bệnh nhân.

Không những thế, Viện còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện, nhằm cập nhật, nâng cao nhận thức để mỗi người tự ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chăm lo sức khỏe cho người bệnh, ngày một đem lại sự hài lòng cho người bệnh.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sẽ tiếp nhận các ý kiến của người bệnh, tư vấn và giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến người bệnh, khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 24/24 giờ.

Bảng giá dịch vụ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Hiện tại, bảng giá dịch vụ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương đang được cập nhật mới nhất. Bệnh nhân có thể theo dõi thông tin bảng giá tại quầy tiếp nhận của bệnh viện. Dưới đây là bảng giá chi phí khám chữa bệnh tại Viện Huyết học Truyền máu mà bạn có thể tham khảo:

 Tên theo TT14
(30) 
 Giá TT14
(31) 
Đặt catheter động mạch theo dõi huyết áp liên tục      1,367,000
Chọc hút khí màng phổi          143,000
Hút dẫn lưu khoang màng phổi bằng máy hút áp lực âm liên tục          185,000
Nội soi phế quản dưới gây mê không sinh thiết      1,461,000
Lọc máu liên tục  (01 lần)      2,212,000
Lọc máu liên tục  (01 lần)      2,212,000
Nội soi phế quản dưới gây mê lấy dị vật phế quản      3,261,000
Nội soi phế quản dưới gây mê không sinh thiết      1,461,000
Thủ thuật loại đặc biệt      1,233,000
Lọc máu liên tục  (01 lần)      2,212,000
Lọc máu liên tục  (01 lần)      2,212,000
Lọc máu liên tục  (01 lần)      2,212,000
Lọc máu liên tục  (01 lần)      2,212,000
Thủ thuật loại I          762,000
Thở máy (01 ngày điều trị)          559,000

Các hoạt động chuyên môn của Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

• Huyết học lâm sàng: Dự phòng và điều trị các bệnh thiếu máu thiếu sắt, bệnh lý U lympho Hodgkin, hội chứng tiêu khối u, bệnh lý đa u tủy xương, bệnh lý tăng tiểu cầu tiên phát, bệnh lý đa hồng cầu nguyên phát…

• Xét nghiệm Huyết học – Truyền máu: Tiến hành các xét nghiệm huyết học, xét nghiệm tổng phân tích tế bào máu ngoại vi, xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm HLA phôi…

• Truyền máu: Điều chế, cung cấp khối tiểu cầu pool lọc bạch cầu, đảm bảo cung cấp đủ máu truyền cho bệnh nhân khi cần…

• Cung cấp thông tin thuốc và dược lâm sàng: Đảm bảo cung cấp đủ thuốc để hạn chế tối đa tình trạng thiếu thuốc cục bộ.

• Hiến máu: Cung cấp đơn vị chế phẩm máu mỗi ngày.

• Ghép tế bào gốc: Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ thành công tế bào gốc điển hình như tế bào gốc máu dây rốn để hỗ trợ kỹ thuật ghép tế bào gốc cho các bệnh nhân mắc bệnh máu hiểm nghèo nói riêng cũng như các bệnh lý khác nói chung.

Giờ làm việc Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Thứ Hai đến thứ Sáu

  • Sáng: 6h30 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h00

Thứ Bảy

  • Sáng: 7h30 – 12h00
  • Chiều: 13h30 – 17h00

Bệnh viện cấp cứu 24/24

Địa chỉ Viện Huyết học Truyền máu Trung ương

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Viện Huyết học Truyền máu, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Viện Huyết học Truyền máu nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

https://www.nihbt.org.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version