Site icon Medplus.vn

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Phổi Nam Định

Hiện nay, nhu cầu được bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho hệ hô hấp ngày càng lớn. Bạn đọc từ đó càng muốn tìm hiểu các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín. Nhận biết điều này, Songkhoe.medplus.vn xin gửi đến bạn đọc thông tin về Bệnh viện Phổi Nam Định. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa bệnh về hô hấp hàng đầu Nam Định hiện nay. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa bệnh chuyên sâu như phẫu thuật, siêu âm,… Bệnh viện Phổi Nam Định khám có tốt không? Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Phổi Nam Định như thế nào? Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thông tin nhé!!!

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết hữu ích khác:

Địa chỉ của Bệnh viện Phổi Nam Định

Vào năm 2018, Bệnh viện Phổi Nam Định đã được nâng từ hạng III lên thành bệnh viện hạng II của tỉnh. Bệnh viện là địa chỉ khám chữa các bệnh về hô hấp hàng đầu Nam Định. Trong năm 2018 bệnh viện đã tiếp nhận 22.000 lượt người bệnh đến khám, cấp thuốc điều trị ngoại trú cho 2.300 bệnh nhân, điều trị nội trú cho hơn 5.000 bệnh nhân các loại. Bảng giá của Bệnh viện Phổi Nam Định được nhiều bệnh nhân đánh giá là phù hợp với nhu cầu của họ.

Ngoài công tác công tác quản lý điều trị bệnh lao trong toàn tỉnh, bệnh viện còn quản lý điều trị cấp thuốc hàng tháng cho 1.800 bệnh nhân Hen và Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính giúp người bệnh dự phòng các đợt cấp.

Hiện nay, bệnh viện đang tọa lạc tại địa chỉ số 136 Đường Phạm Ngọc Thạch – Tp Nam Định.

Bệnh viện Phổi Nam Định

Hiện nay, bệnh nhân có thể liên hệ với bệnh viện qua nhiều phương thức:

Thời gian làm việc của Bệnh viện Phổi Nam Định

Bệnh viện thực hiện thăm khám với khung giờ cụ thể như sau:

Thứ 2 đến Thứ 7:

Cấp cứu tiếp nhận 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Lưu ý: Việc nắm rõ thời gian khám sẽ giúp người bệnh sắp xếp thời gian phù hợp, đỡ phải chờ đợi lâu

Các chuyên khoa của Bệnh viện Phổi Nam Định

Hiện nay, bệnh viện có 9 khoa đang hằng ngày chăm sóc sức khỏe cho nhân dân

Bảng giá của Bệnh viện Phổi Nam Định

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp lựa chọn chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện Phổi Nam Định có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu chi phí của một số các dịch vụ cơ bản tại trung tâm dưới đây:

Đánh giá về Bảng giá của Bệnh viện Phổi Nam Định

Đây là địa chỉ khám chữa các bệnh về hô hấp uy tín tại Nam Định. Bệnh viện được nhiều người bệnh đánh giá cao nhờ vào chất lượng thăm khám tại bệnh viện. Cùng với đó, bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Phổi Nam Định cũng được đánh giá là phù hợp với khả năng của bệnh nhân và chất lượng dịch vụ cung cấp.

Bảng giá của Bệnh viện Phổi Nam ĐỊnh được nhiều bệnh nhân đánh giá cao

Tuy nhiên hiện nay bệnh viện vẫn nhận một số đánh giá tiêu cực. Chủ yếu là do các nhân viên ở đây còn có các thái độ không tốt với nhân. Cùng với đó, cơ sở vật chất của bệnh viện cũng đang có dấu hiệu xuống cấp. Và thời gian làm việc của bệnh viện còn lâu do số bệnh nhân rất lớn. Mong rằng trong tương lai, bệnh viện sẽ giải quyết những tiêu cực trên.

Một số đánh giá về bệnh viện trên Google Maps

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện Phổi Nam Định. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version