Site icon Medplus.vn

Bảng giá khám bệnh của Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa

Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa là địa chỉ chuyên khoa khám các bệnh về tâm thần kinh hàng đầu tỉnh Khánh Hòa. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất tiên tiến, bệnh viện nhận được sự tin tưởng trong khám chữa bệnh từ phía bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện đã có thể thực hiện đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh như xét nghiệm, nội soi…… tùy theo nhu cầu của người đến khám. Cùng Songkhoe.medplus.vn tìm hiểu thêm về Bảng giá của Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa để có thêm chuẩn bị kiến thức thăm khám cho mình nhé! 

Xin mời bạn đọc tham khảo thêm các bài viết hữu ích khác:

Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa ở đâu?

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Khánh Hòa được thành lập vào năm 2000. Hiện tại, Bệnh viện Chuyên khoa Tâm thần Khánh Hòa là bệnh viện hạng 2 của tỉnh. Sau hơn 20 năm phát triển, quy mô của bệnh viện đạt mức 140 giường, cùng với 129 cán bộ viên chức làm việc. Bệnh viện là chuyên khoa tâm thần hàng đầu của tỉnh Khánh Hòa. Bệnh viện có đủ khả năng để thực hiện nhiều dịch vụ chữa trị bệnh chuyên sâu và chất lượng. Nhiều bệnh nhân sau khi thăm khám đánh giá khá tốt về công tác khám bệnh và chi phí tại bệnh viện.

Giá khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa được nhiều bệnh nhân đánh giá tích cực

Các chuyên khoa của Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa

Hiện nay bệnh viện đang có 6 khoa đang hằng ngày phục vụ nhu cầu của các bệnh nhân đến khám:

Khoa lâm sàng

Khoa cận lâm sàng

Bảng giá dịch vụ tại Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa

Tùy vào tình trạng bệnh lý và phương pháp chữa trị thì chi phí khám ở Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa có thể khác nhau. Do đó, để biết chính xác và chi tiết bảng giá khám bệnh. Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Bên cạnh đó, Songkhoe.medplus.vn đã tìm hiểu một số chi phí cơ bản tại bệnh viện như sau:

Bảng giá khám bệnh có BHYT
Bảng giá dịch vụ của Bệnh viện Tâm thần tỉnh Khánh Hòa

Review về bảng giá tại Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa

Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa là địa chỉ khám chuyên khoa tâm thần uy tín hàng đầu Khánh Hòa. Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa ở mức khá hợp lý. Cùng với chất lượng dịch vụ hiện đang cung cấp, giá khám bệnh của bệnh viện cũng được nhiều bệnh nhân đánh giá là khá hợp lý. Đội ngũ bác sĩ cũng nhận được sự tin yêu từ bệnh nhân nhờ sự tâm huyết của mình. Khi có vấn đề về sức khỏe tâm thần kinh, bạn đọc có thể khám tại bệnh viện nếu đang ở khu vực tỉnh Khánh Hòa.

Bệnh viện Tâm thần tỉnh Khánh Hòa

Như vậy, Medplus.vn vừa cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản và hữu ích về Bảng giá của Bệnh viện Tâm thần Khánh Hòa. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình thăm khám, chữa bệnh của mình.

 

Exit mobile version