Site icon Medplus.vn

Bảng giá mới nhất Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

BV Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh quá quen thuộc với người dân trên địa bàn thành phố. Trong những thời gian gần đây, bệnh viện chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại nhằm phục vụ cho công tác khám chữa bệnh một cách toàn vẹn nhất.

Bạn đang băn khoăn không biết giá dịch vụ bệnh viện Thanh Nhàn có đắt không? Đừng lo lắng, Songkhoe.medplus.vn sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản nhằm giúp quá trình thăm khám của bạn diễn ra thuận lợi hơn.

Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội có tốt không?

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những bệnh viện đa khoa hạng I lớn của Hà Nội.

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong 3 bệnh viện nằm trong dự án đầu tư xây dựng giai đoạn 2016-2020 (gồm Bệnh viện Nhi Hà Nội; nâng cấp Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và nâng cấp Bệnh viện Thanh Nhàn). Điều này cho thấy Bệnh viện Thanh Nhàn ngày càng được thành phố quan tâm, chú trọng nâng cấp và cải tạo.

Phát huy những truyền thống của các thế hệ đi trước, toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện nêu cao tinh thần đoàn kết, sức mạnh tập thể, chủ động sáng tạo, khai thác mọi tiềm năng để không ngừng nâng cao chất lượng cấp cứu, khám chữa bệnh, hoàn thành chỉ tiêu và vượt chỉ tiêu nhiều năm liên tục BV Thanh Nhàn đã và đang phát triển bền vững, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người bệnh, góp phần vào  sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Cơ sở vật chất

Bệnh viện Thanh Nhàn có chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại nhằm phục vụ cho bệnh nhân một cách tốt nhất.

Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội chuyên về gì?

Bệnh viện Thanh Nhàn có 44 chuyên khoa, phòng ban, đơn nguyên, dưới đây là 1 số chuyên khoa chính:

Lưu ý khi đi khám bệnh tại bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

Bệnh nhân cần lưu ý một số vấn đề sau khi đi đến bệnh viện Thanh Nhàn để khám chữa bệnh nhé:

Bảng giá bệnh viện Thanh Nhàn

Bảng giá dưới đây là bảng giá dịch vụ cơ bản và chưa đầy đủ, có thể thay đổi theo thời gian. Bệnh nhân liên hệ bệnh viện để tìm hiểu chi phí chính xác nhất.

Bảng giá Bệnh viện Thanh Nhàn

Thời gian làm việc bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội

Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Thanh Nhàn hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, tại các khung giờ cụ thể sau đây:

Bệnh viện Thanh Nhàn Hà Nội ở đâu?

Bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về địa chỉ Biện viện Thanh Nhàn Hà Nội, hãy liên hệ theo thông tin dưới đây:

Như vậy, với những thông tin quan trọng như trên, songkhoe.medplus.vn mong rằng các bạn sẽ rút ra được những kinh nghiệm bổ ích khi đi thăm khám tại Bệnh viện Thanh Nhàn nhé!

Ngoài ra, đừng quên tham khảo các cơ sở y tế khác được songkhoe.medplus.vn cập nhật mỗi ngày.

Nguồn tham khảo:

http://thanhnhanhospital.vn/

Có thể bạn chưa biết:

Exit mobile version