Site icon Medplus.vn

Bảng giá sinh tại bệnh viện quận Tân Phú cho mẹ bầu

Thông tin chung về bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện Quận Tân Phú

Tổng quan khoa Phụ sản bệnh viện quận Tân Phú

Bệnh viện đa khoa quận Tân Phú có chuyên khoa phụ sản, bác sĩ có trình độ và kinh nghiệm đỡ đẻ trong nhiều năm. Do đó, các ông bố bà mẹ trẻ hoàn toàn có thể yên tâm chọn nơi đây để đón đứa con của mình.

Máy móc, thiết bị sử dụng trong khoa sản được trang bị đầy đủ, hiện đại giúp bệnh nhân “vượt cạn thành công”. Thống kê mỗi năm bệnh viện đa khoa Tân Phú thực hiện cho hàng nghìn ca sinh con. Tới thời điểm hiện tại, chưa có bất kì một trường hợp sinh con tại bệnh viện gặp nguy hiểm sức khỏe hay tử vong cả.

Bảng giá sinh tại bệnh viện quận Tân Phú

Chi phí sinh con tại bệnh viện đa khoa Tân Phú chắc hẳn là yếu tố thứ hai mà các cặp vợ chồng trẻ quan tâm sau yếu tố chất lượng. Theo thông tin Sống khỏe cập nhật được thì tại bệnh viện có các gói dịch vụ sau, tùy thuộc vào bệnh nhân có BHYT hay không:

Đỡ đẻ thường ngôi chỏm:

Đỡ đẻ thường theo yêu cầu: 1.000.000vnđ

Đỡ đẻ ngôi ngược:

Đỡ đẻ từ sinh đôi trở lên:

Giảm đau bằng gây tê ngoài màng cứng:

Đây là chi phí lúc sinh, chưa bao gồm giá giường bệnh hồi sức, ăn uống, thuốc sau khi sinh cho mẹ và bé. Mọi chi phí khác sẽ được nhân viên tư vấn trình bày chi tiết cho gia đình sản phụ sau khi sinh.

Sinh con ở bệnh viện quận Tân Phú

Cách đặt lịch sinh mổ tại bệnh viện Quận Tân Phú

Theo quy định, Bộ y tế Việt Nam hiện không cho phép mổ theo yêu cầu của người nhà. Bệnh nhân chỉ được mổ theo chỉ định của y khoa, nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho cả mẹ và con.

Do đó, bệnh viện Quận Tân Phú cũng không ngoại lệ. Sản phụ cần được khám thai định kỳ theo hẹn của bác sĩ để được hướng dẫn cụ thể ngày vào viện. Bệnh nhân có thể đăng ký sinh dịch vụ theo yêu cầu hoặc sinh theo hệ thống chăm sóc của bệnh viện.

Khi làm thủ tục nhập viện, tùy vào thể trạng hiện tại, các bác sĩ sẽ quyết định chuyển mẹ đến phòng sinh hay chờ sinh. Bên ngoài, người nhà sẽ làm thủ tục nhập viện.

Sản phụ cần chuẩn bị các giấy tờ: sổ khám thai, phiếu xét nghiệm có liên quan, các toa thuốc điều trị khác… Ngoài ra, nên mang cả chứng minh nhân dân và hộ khẩu. Thẻ + phiếu khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (nếu có) cũng rất cần thiết.

Tùy theo cuộc mổ của bệnh nhân (mổ lần 1 hay lần 2, thai kỳ nguy cơ cao…) và loại phòng đăng ký mà giá sẽ khác nhau. Số ngày nằm viện cũng tùy theo diễn tiến sau mổ của sản phụ. Sau mổ lấy thai thông thường có thể nằm tại viện 5-6 ngày.

Trên đây là những thông tin cần thiết cho các mẹ bầu về bảng giá sinh và cách đặt lịch mổ theo yêu cầu tại Bệnh viện quận Tân Phú. Hi vọng qua bài viết này, Medplus đã thông tin được cho bạn đọc những điều bổ ích.

Exit mobile version