Site icon Medplus.vn

Bánh bông lan phủ dừa tuyết 1 TIẾNG ĐỂ CÓ 10 PHẦN

banh bong lan phu dua tuyet 1 - Medplus

Bạn có thể giúp bọn trẻ làm món bánh bông lan phủ dừa tuyết này. Bạn có thể dùng dừa bào, các ‘quả cầu tuyết’ và bất cứ thứ gì khác bạn thích để tạo điểm nhấn cho món ăn. Bạn hãy vào bếp cùng chúng tôi!

Bánh bông lan phủ dừa tuyết 1 TIẾNG ĐỂ CÓ 10 PHẦN

Bánh ngọt chuẩn vị nhà hàng

Khái quát

Nhờ có hương vị dừa, món bánh bông lan phủ dừa tuyết này mang đến cho bạn cảm giác tận hưởng khí hậu nhiệt đới, ấm áp hơn. Món bánh ngọt này có thể xuất hiện trên các bàn ăn chay nếu bạn loại bỏ trứng và thêm vào bột protein hoặc sữa hạt. Nói chúng, bạn có thể điều chỉnh theo khẩu vị, sở thích và nguyên liệu sẵn có.

Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ chuẩn bị và lên kế hoạch hoàn thành tốt món bánh dừa tuyết. Bạn đừng lo lắng, bạn chỉ cần đọc kĩ vài lần để nắm bắt. Bạn chỉ cần đảm bảo các tỷ lệ đã được nêu. Chúng tôi đã giúp bạn rút ngắn quá trình thử nghiệm công thức.

Công thức bánh bông lan phủ dừa tuyết

Thành phần

Bột bánh

185 g bơ làm mềm, thêm vào hộp
185 g nước cốt dừa, lọc sạch
250 g đường bánh mì
250 g bột mì tự nhào
3 quả trứng lớn
1 muỗng cà phê bột chiết xuất dừa (tùy chọn)
25 g cơm dừa nạo sấy

Lớp phủ

100 g bơ mềm
250 g đường bột
2 muỗng canh nước cốt dừa
½ muỗng cà phê bột chiết xuất dừa (tùy chọn)
25 g dừa vụn hoặc cơm dừa nạo sấy
kẹo sô cô la trắng hoặc mè trắng, để trang trí (tùy chọn)

Bánh bông lan phủ dừa tuyết

Hướng dẫn

Bước 1:

Làm nóng lò nướng đến 180 độ C. Một chảo thiếc có dung tích 900 g (kích thước 10 x 21 x 5 cm) và dùng một dải giấy nướng dài nhô ra hai bên.

Bước 2:

Cho bơ, đường, bột mì, trứng, nước cốt dừa (nếu dùng) và cơm dừa nạo sấy vào tô lớn và đánh bằng máy đánh trứng đến khi kết hợp. Cho tất cả vào chảo bánh đã chuẩn bị và làm phẳng mặt trên bằng thìa hoặc mặt sau của thìa. Nướng trong 55 phút -1 giờ, hoặc cho đến khi bánh nổi lên, có màu vàng nâu và dùng một que xiên vào giữa ổ bánh, nếu nó sạch bánh chín.

Nếu hỗn hợp bánh ướt bám vào xiên, hãy nướng thêm 5 – 10 phút, sau đó kiểm tra lại. Để nguội bánh trong chảo trong 10 phút, sau đó nhấc bánh ra giá đỡ bằng dây kẽm, nắm các tấm giấy da để việc này diễn ra dễ dàng hơn. Để bánh nguội hoàn toàn. Bánh nguội có thể được giữ trong ngăn đá, bọc kỹ bánh có thể để được đến 2 tháng.

Bước 3:

Trộn kem, bơ, đường và nước cốt dừa, nếu sử dụng, trong một cái bát cho đến khi mịn và kem. Dùng dao hoặc mặt sau của thìa phết lên mặt trên của bánh, sau đó rải một lớp dừa vụn lên trên. Dùng các ‘quả cầu tuyết’ hay “nấm cục” sô cô la trắng hoặc các hạt mè lớn màu trắng để trang trí bánh bông lan phủ dừa tuyết, nếu bạn thích.

Bước 4:

Chia bánh bông lan phủ dừa tuyết thành các phần đều nhau. Phục vụ bánh dừa tuyết và thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Mỗi phần bánh bông lan phủ dừa tuyết chứa
Chất dinh dưỡng Đơn vị
kcal 589
chất béo 32g
chất béo bão hòa 21g
carbs 70g
đường 51g
chất xơ 2g
chất đạm 6g
muối 0,8g

 

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của các máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định ăn bánh bông lan phủ kem tuyết.

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người cần cung cấp một ngày tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.

Bánh dừa tuyết

Kết luận

Ổ bánh bông lan phủ dừa tuyết của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn hay không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn có cách làm bánh ngọt nào cần giới thiệu không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích bánh bông lan phủ dừa tuyết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: BBC Good Food

Exit mobile version