Site icon Medplus.vn

Bánh cà rốt yến mạch ngon hơn nếu chuẩn bị trước, để qua đêm

moi ban 16 - Medplus

Bánh cà rốt yến mạch có thể trở thành bữa sáng dễ làm nhất trên hành tinh. Công thức hoàn toàn không yêu cầu phải nấu nướng. Và bạn có thể có thêm phút giây thư giãn mỗi buổi sáng.

Bánh cà rốt yến mạch ngon hơn nếu chuẩn bị trước, để qua đêm

Bánh cà rốt yến mạch chứa đầy gia vị. Cà rốt, các loại hạtdừa cung cấp một kết cấu đẹp và tăng cường dinh dưỡng. Vào bữa sáng nếu dùng bột yến mạch bạn bổ sung thêm vào cơ thể chất xơ, rất ngon và giúp no.

Công thức bánh cà rốt yến mạch này có thể dễ dàng tăng gấp đôi hoặc gấp ba tùy thuộc vào bạn cần bao nhiêu phần vào bữa sáng. Nếu bạn làm nhiều hơn một khẩu phần, chỉ cần trộn các thành phần trong một cái tô lớn hơn, sau đó chuyển hỗn hợp vào một bình Mason hoặc một hộp kín khác. Bạn có thể dễ dàng làm bữa sáng cho cả nhà vào tối hôm trước khi cần.

Cực ngon

Tôi thích sử dụng sữa bò cho công thức bánh cà rốt yến mạch này. Nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại sữa nào bạn thích. Nếu bạn sử dụng hạnh nhân ngọt hoặc nước cốt dừa thì hãy giảm lượng xi-rô cây phong mà bạn định thêm vào yến mạch. Điều này cũng phụ thuộc vào khẩu vị của bạn, nếu bạn thích ngọt hơn thì bạn có thể dùng xi-rô cây phong nguyên chất. Nếu bạn đang sử dụng sữa không đường, lượng xi-rô cây phong có thể được giữ nguyên. Bạn cũng có thể thay thế các chất tạo ngọt khác nếu thích. Đường hoặc mật hoa agave cũng có tác dụng.

Công thức bánh cà rốt yến mạch

Thành phần

3/4 cup sữa bò, hạnh nhân, dừa, đậu nành
1/2 chén yến mạch loại cũ cán mỏng
2 thìa cà rốt thái nhỏ
1 thìa nho khô
1/2 muỗng cà phê quế
1 nhúm muối
1/2 thìa cà phê chiết xuất vani nguyên chất
2 thìa cà phê xi-rô cây phong
1 thìa dừa bào, tùy ý
1 thìa quả óc chó băm nhỏ, tùy chọn

Bánh cà rốt yến mạch

Các bước cần thực hiện

  1. Cách dễ nhất để trộn và bảo quản bột yến mạch này là cho tất cả vào lọ Mason hoặc các loại lọ Tupperware khác có nắp đậy kín. Đảm bảo rằng cà rốt được bào nhỏ để chúng có thể kết hợp với yến mạch.
  2. Cho sữa, quế, muối, vanixi-rô cây phong vào bình trước. Trộn chúng với nhau cho đến khi chúng kết hợp hoàn toàn. Sau đó, thêm yến mạch, cà rốt bào sợi, nho khô, dừaquả óc chó nếu bạn muốn thêm chúng.
  3. Đậy kín lọ hoặc hộp và cho vào tủ lạnh. Nó cần phải được để yên trong ít nhất 5 giờ, lý tưởng nhất là để qua đêm. Yến mạch cần mềm hơn và thấm đủ hương vị của các nguyên liệu.
  4. Bạn có thể hâm nóng bột yến mạch tại thời điểm này nếu muốn, nhưng điểm tuyệt vời của công thức này là chúng đã sẵn sàng để dùng ngay khỏi tủ lạnh. Hũ bánh cà rốt yến mạch có thể được dễ dàng mang đi.
Dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần bánh cà rốt yến mạch chứa
Lượng calo 324
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 6 g 8%
Chất béo bão hòa 3 g 14%
Cholesterol 15 mg 5%
Natri 233 mg 10%
Tổng Carbohydrate 55 g 20%
Chất xơ 6 g 20%
Tổng lượng đường 24 g
Chất đạm 12 g
Vitamin C 1 mg 7%
Canxi 277 mg 21%
Sắt 2 mg 12%
Kali 557 mg 12%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Nếu bạn thích bánh cà rốt yến mạch hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version