Site icon Medplus.vn

Bánh cupcake kỳ lân 1 MÓN TRÁNG MIỆNG CỦA TRẺ EM

- Medplus

Tất cả các món tráng miệng Unicorn đều gây nên cảm giác lo lắng. Nhưng có vẻ khó khăn khi tạo nên một món ăn công phu, hay thay đổi cách xử lý cho đơn giản nếu không có bằng làm bánh ngọt của trường dạy nghề ẩm thực. May mắn thay, những chiếc bánh cupcake kỳ lân này có thể được chuẩn bị và không cần kỹ năng nâng cao hoặc dụng cụ đặc biệt.

Bánh cupcake kỳ lân 1 MÓN TRÁNG MIỆNG CỦA TRẺ EM

Khái quát

Trên thực tế, bạn có thể biến một chiếc bánh cupcake vani cổ điển thành một sinh vật thần thoại ấn tượng chỉ với một vài viên kẹo dẻo, một chút đường để rắc và một ngọn nến được đặt đúng vị trí.

Việc làm tai kỳ lân tạo điểm nhấn, kích thích hiệu ứng thị giác cho chiếc bánh. Bạn chỉ cần cắt một miếng Marshmallow mini theo đường chéo, sau đó nhúng mặt cắt vào đường cát hồng. Đường dính vào mặt cắt của kẹo dẻo và những hình tam giác nhỏ này có thể được đặt một cách hay ho trên một chiếc bánh cupcake phủ kem như một đôi tai kỳ lân đáng yêu. Ngoài ra, bạn không cần cầu kỳ dùng fondant để làm sừng kỳ lân. Đơn giản chỉ cần đặt một ngọn nến xoắn ốc bằng vàng giữa hai tai và bạn đã hoàn tất.

Trẻ em chắc chắn ăn hết những chiếc bánh cupcake kỳ lân này. Và bạn có thể thích cách trang trí dễ dàng và nhanh chóng. Kết quả là một bữa tiệc ấn tượng dành cho cả trẻ em và người lớn xuất hiện. Trên thực tế, những chiếc bánh cupcake kỳ lân này có cách trang trí đủ dễ để trẻ em tự trang trí. Bạn hãy cho chúng tham gia một buổi lễ kỷ niệm theo chủ đề kỳ lân. Không khí đó có thể kích thích trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của chúng.

Công thức bánh cupcake kì lân

Thành phần

1/2 chén bột mì đa dụng
1 1/2 thìa cà phê bột nở
1/4 thìa cà phê muối
2 quả trứng
2/3 cup đường
3/4 cup bơ không muối (đun chảy)
2 thìa cà phê chiết xuất vani
1/2 cup sữa

1 cup bơ không muối (đã làm mềm)
3 1/3 cup đường bột
1/4 cup kem nặng
2 thìa cà phê chiết xuất vani
1/4 thìa cà phê muối

Viên màu Pastel
Đường cát hồng
12 viên kẹo dẻo mini
12 ngọn nến xoắn ốc vàng

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần. Làm nóng lò ở nhiệt độ 350 độ F. Xếp vào khay thiếc bánh nướng xốp tiêu chuẩn 12 cup có xếp các khuôn bánh cupcake.

Nguyên liệu làm bánh cupcake kỳ lân
Bước 2:

Làm bánh nướng. Cho bột mì, bột nở và muối vào một chiếc bát cỡ vừa.

Nguyên liệu khô của món bánh nướng nhỏ
Bước 3

Trong một cái tô khác, dùng máy đánh trứng đánh trứng và đường đến khi sủi bọt nhẹ, khoảng 2 phút. Trong khi đánh, đổ dần bơ đã đun chảy vào, sau đó cho vani vào.

Cho vào bát trứng, đường, bơ tan chảy và vani
Bước 4:

Làm theo từng mẻ, lần lượt cho hỗn hợp bột và sữa vào hỗn hợp trứng. Đừng trộn quá nhiều.

Thành phần bột trong bát
Bước 5:

Chia đều bột vào từng cốc đựng bánh Muffin đã chuẩn bị sẵn. Nướng bánh trong 18 đến 20 phút hoặc cho đến khi que thử bánh còn sạch sẽ.

Chia bột và nướng chín bánh
Bước 6:

Làm nguội bánh cupcake kỳ lân ngay trên giá trong 10 phút, sau đó lấy bánh khỏi hộp và để nguội hoàn toàn trên giá.

Để bánh cupcake kỳ lân nguội
Bước 7:

Để chuẩn bị đánh bông, đánh bơ mềm cho đến khi mịn. Thêm đường bột vào và đánh cho đến khi không còn vón cục.

Trộn đều đường bột và bơ
Bước 8:

Thêm kem béo, vani và muối. Đánh cho đến khi kết hợp.

Thêm kem béo, vani và muối trộn kĩ
Bước 9:

Cho lớp phủ vào một túi dạng ống có gắn một đầu ngôi sao lớn. Nặn một vài vòng xoáy trên mỗi chiếc bánh cupcake.

Tạo hình lớp phủ kem
Bước 10:

Dùng các hạt màu phấn trang trí những chiếc bánh cupcake kỳ lân.

Dùng đường màu để trang trí bánh
Bước 11:

Bày vài thìa đường cát hồng ra đĩa. Cắt đôi mỗi viên kẹo dẻo theo đường chéo, sau đó ấn các mặt cắt vào đường để phủ kín.

Cắt chéo viên kẹo dẻo và nhúng vào dĩa đường hồng
Bước 12:

Nhấn hai tai kỳ lân Marshmallow vào đúng vị trí trên mỗi chiếc bánh cupcake. Đặt một ngọn nến xoắn ốc bằng vàng giữa hai tai kẹo dẻo trên mỗi chiếc bánh để giả sừng kỳ lân. Giao bánh.

Việc trang trí bánh cupcake kỳ lân

Cách lưu trữ

Để bánh cupcake kỳ lân trong tủ lạnh cho đến khi sẵn sàng phục vụ. Chúng có thể được chuẩn bị và trang trí đến 8 giờ trước khi phục vụ.

Bánh nướng nhỏ còn thừa nên được bảo quản trong hộp kín để trong tủ lạnh có thể dùng được đến 3 ngày. Chúng vẫn trông rất ổn dù không cần trang trí.

Làm cách nào để chiếc bánh cupcake kỳ lân trông ấn tượng hơn?

Thật dễ dàng để làm những chiếc bánh nướng nhỏ trông chuyên nghiệp nhờ các dụng cụ phù hợp và một chút kiên nhẫn. Một đầu ống giúp việc tạo hình trông đều và hấp dẫn hơn việc dùng dao để trang trí. Ngoài ra các nguyên liệu trang trí lạ mắt và lớp phủ chất lượng cao cũng tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp mắt.

Kết luận

Những chiếc bánh cupcake kỳ lân của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn có công thức bánh ngọt nào hấp dẫn không? Nhà bạn có hay dùng bánh ngọt? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version