Site icon Medplus.vn

Bánh dâu tây chanh CHÚT MÁT LÀNH TRONG TIẾT TRỜI OI Ả

mon trang mieng noi tieng 1 - Medplus

Món bánh dâu tây chanh không cần nướng này có kết cấu mềm mịn, hương vị nhẹ nhàng và mát lạnh. Bạn hãy bắt đầu xử lý lớp vỏ bánh quy giòn Graham không chứa Gluten và sau đó thêm phần nhân thơm ngon được làm từ lòng trắng trứng đánh bông và dâu tây thật. Bánh dâu tây chanh cần được để đông qua đêm và thưởng thức vào buổi chiều nóng nực!

Bánh dâu tây chanh CHÚT MÁT LÀNH TRONG TIẾT TRỜI OI Ả

Vài dòng tản mạn

Bạn có biết những người chúng tôi đang nói đến không?

Những chiếc xe tải chở nước chanh Shake Up thường đậu rải rác trên các con phố của các lễ hội mùa hè và hội chợ. Quầy hàng của họ chứa đầy những cup nước chanh và đường đang chờ đợi để được hòa trộn để trở thành nhiều phần nước chanh ngọt ngào, cay nồng.

Tiếng động cơ xe tải luôn gây ấn tượng đầu tiên mỗi khi chúng tôi đến tham dự một lễ hội. Việc tản bộ trên đường phố Columbus vào một ngày hè nóng nực, nhấm nháp ly nước chanh, và tham quan các gian hàng thủ công và nghệ thuật – một mùa hè được giải thích cực kì dễ dàng.

Nhưng bạn biết điều gì giúp cho những ly nước chanh lắc này có hương vị ấn tượng không? Dâu tây. Bởi vì mọi người đều biết một ly nước chanh đá lạnh khó có thể sánh cùng một ly nước chanh dâu tây đá lạnh.

Cảm hứng cho ý tưởng

Nỗi ám ảnh hương vị mùa hè của chúng tôi đã truyền cảm hứng cho món bánh dâu tây chanh, không cần nướng. Công thức này dựa trên một món ăn yêu thích của một gia đình lớn – Frozen Strawberry Fluff. Chúng tôi thực sự yêu thích món ăn nhẹ, có kết cấu kem, được đông lạnh này. Nhưng chúng tôi luôn thận trọng khi phục vụ bánh dâu tây chanh cho khách vì nó chứa trứng sống. Đó là lý do tại sao chúng tôi thực sự vui mừng khi khám phá ra nguồn cung cấp trứng sạch, một dòng trứng tươi đã được tiệt trùng để dùng sống.

Bạn có nhận ra điều này có nghĩa gì không? Bạn có thể “liếm máy đánh”, nhai bột bánh quy thô và làm xốt Caesar mịn. Nó có nghĩa bạn không phải lo lắng về việc ăn vụng miếng bột chưa nấu chín. Bây giờ giá như những quả trứng này cũng có thể bảo vệ chúng tôi khỏi việc tăng cân. Điều này, những tâm hồn nữ tính luôn mơ đúng không?

Công thức ban đầu dùng sô cô la để trang trí. Nhưng chúng tôi muốn một cái gì đó nhẹ hơn một chút, một cái gì đó tươi mát và ngọt ngào có một chút vị chua. Chúng tôi muốn có một chiếc bánh có hương vị gần giống thức uống mùa hè và chiếc bánh dâu tây chanh này hoàn toàn phù hợp với hóa đơn.

Công thức bánh dâu tây chanh

Món bánh dâu tay chanh có kết cấu mềm mịn, hương vị nhẹ nhàng và mát lạnh. Thêm vào đó, bạn không cần nướng, dễ làm và không chứa Gluten! Bạn chỉ cần dành 30 phút để có 16 phần bánh hấp dẫn để chia sẻ cùng bạn bè. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn để bạn dễ dàng nắm bắt và hoàn thành tốt món bánh dâu tây chanh.

Chiếc bánh dâu tây chanh bắt đầu trên nền một lớp vỏ bánh quy giòn Graham. Bơ, bột ngọt, đường. Bạn không thể làm khác đi. Từ đó, bạn thêm dâu tây đông lạnh đã rã đông gần hết và để máy đánh tan chúng thành những miếng vừa ăn. Chúng tôi thích sử dụng dâu tây đông lạnh hơn dâu tươi vì chúng dường như được trộn khắp chiếc bánh. Thêm vào đó, nó mang đến cho hỗn hợp màu hồng rực rỡ. Tin chúng tôi đi, bạn có thể muốn liếm chiếc bánh dâu tây chanh này ngay.

Tận hưởng vị ngọt

Thành phần

12 thìa bơ
24 cái bánh quy giòn Graham nguyên hạt, được nghiền thành các mảnh vụn nhỏ (hoặc thay thế bằng 4 cup vụn bánh quy giòn Graham không chứa Gluten)
1/4 cup đường
Nước, khi cần thiết
3 lòng trắng trứng (thương hiệu trứng sạch Ba Huân)
Nước ép của 2 quả chanh (xem ghi chú)
3/4 cup đường
8 ounce kem làm bánh, rã đông
16 ounce dâu tây đông lạnh, hầu hết đã rã đông

Bánh dâu tây chanh

Các bước cần đạt

Bước 1:

Đối với phần vỏ bánh, trộn bơ, bánh quy giòn Graham nghiền nát và 1/4 cup đường trong một cái bát lớn. Khuấy cùng nhau cho đến khi hỗn hợp bắt đầu kết dính. Bạn có thể cho một lượng nhỏ vào khuôn và để nó dính lại.

Nếu không, hãy thêm một muỗng canh nước mỗi lần cho đến khi hết. Chia vụn bánh quy giòn Graham đều hai đĩa bánh 9 inch, dùng ngón tay ấn đều hỗn hợp từ dưới lên trên các mặt. Đặt vỏ bánh vào ngăn đá trong khi bạn làm nhân.

Bước 2:

Cho lòng trắng trứng vào một cái bát trộn sạch. Sử dụng máy đánh trứng hoặc máy trộn đứng có gắn máy đánh trứng để đánh lòng trắng trứng ở tốc độ trung bình trong 1 phút. Thêm nước cốt chanh. Đánh ở tốc độ trung bình trong 4 phút. Hỗn hợp sủi bọt và sền sệt. Thêm đường, mỗi lần 1/4 cup, đánh ở tốc độ trung bình trong 1 phút sau mỗi lần thêm. Trứng mất khoảng 8 phút để được đánh bông hoàn toàn.

Thêm dâu tây đông lạnh và đánh ở tốc độ trung bình cho đến khi chúng vỡ và được trộn đều khắp hỗn hợp trứng. Quết kĩ phần topping đã đánh bông.

Bước 3:

Chia đều hỗn hợp dâu tây vào giữa hai khuôn bánh. Đậy nắp và đông lạnh ít nhất 6 giờ hoặc qua đêm. Để phục vụ, thả đĩa bánh vào một inch nước nóng trong khoảng 30 giây để giúp vỏ bánh mềm. Sau đó cắt miếng bánh dâu tây chanh và phục vụ.

Đánh mịn hỗn hợp

GHI CHÚ

Vì kích thước và độ chua của quả chanh bạn chọn có thể khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên thêm nước cốt của một quả chanh, thử mùi vị, sau đó thêm nước cốt của quả chanh thứ hai nếu bạn muốn nó ngon hơn.

Kết luận

Nếu bạn thích món bánh dâu tây chanh hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Hỗn hợp mềm mượt được trải đều trên lớp vỏ bánh quy giòn Graham sau đó được đông lạnh ít nhất 6 giờ hoặc qua đêm. Ngày hôm sau, chiếc bánh dâu tây chanh này có màu kem nhẹ và thanh tao. Nó mát lạnh và giúp bạn giải khát. Dâu tây ngọt ngào và hương vị chanh thực sự tan chảy trên đầu lưỡi của bạn. Chúng tôi không thể nghĩ được cách nào tốt hơn để kết thúc một đêm hè nóng nực hay mô tả gì thêm về món ăn. Bạn hãy vào bếp để kiểm chứng.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version