Site icon Medplus.vn

Bánh kếp nhân tôm và cá hồi cần 80 phút chuẩn bị 04 phần ăn

chuan huong vi 11 2 - Medplus

Nếu bạn cần một món ăn cho bữa sáng muộn hoặc bữa trưa đặc biệt, hãy thử món bánh kếp nhân tôm và cá hồi. Công thức bánh kếp nhân tôm và cá hồi không phức tạp như bạn tưởng. Công thức đặc biệt này dùng cá hồi flakedtôm hoàng đế hoặc tôm jumbo, nhưng bạn có thể sử dụng bất kỳ loại hải sản nào, chẳng hạn như cua, sò điệp hoặc mực.

Bánh kếp nhân tôm và cá hồi cần 80 phút chuẩn bị 04 phần ăn

Bạn hãy phục vụ bánh kếp nhân tôm và hải sản kèm xà lách xanh hoặc một loại rau xanh khác, chẳng hạn như măng tây xào, cũng như một ổ bánh mì chua. Để làm cho bánh kếp nhân tôm và hải sản trông đặc biệt hơn, bạn hãy trang trí chúng với các loại rau thơm xanh, chẳng hạn như thì là hoặc mùi tây xắt nhỏ.

Bánh kếp nhân tôm và hải sản

Công thức bánh kếp nhân tôm và hải sản

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu của món bánh kếp nhân tôm và cá hồi khá dài nhưng không phức tạp. Chúng tôi đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món bánh kếp nhân tôm và cá hồi.

Thành phần

Bánh kếp

4 ounce bột mì đa dụng
1 quả trứng lớn
1 cup sữa
1 thìa cà phê , đun chảy, thêm vào để nấu ăn
Muối, để nếm

Nhồi nhân bánh kếp nhân tôm và cá hồi

1 1/2 muỗng canh bột mì đa dụng
1 1/2 muỗng canh bơ không muối
1 cup sữa
4 ounce phi lê cá hồi không da, nấu chín
4 ounce tôm tiến vua, hoặc tôm lớn, nấu chín
4 lạng nấm trắng, làm sạch và thái mỏng
1 thìa thì là tươi, thái nhỏ
Muối, để nếm
Hạt tiêu đen mới xay, để nếm
2 thìa phô mai cheddar bào

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

Làm bánh kếp
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Để làm bánh kếp, bạn hãy rây bột mì vào một âu nướng lớn và thêm muối.
  3. Tạo một cái giếng ở giữa phần bột. Thêm trứng và đánh cho đến khi bột mịn và không bị vón cục.
  4. Thêm một nửa sữa đã đun chảy vào và đánh đều. Thêm phần sữa còn lại và khuấy đều.
  5. Để bột nghỉ trong 15 phút.
  6. Bôi nhẹ chảo bánh kếp hoặc chảo 9 inch với tan chảy, đun cho đến khi thật nóng và thêm một muôi bột để tráng đều và mỏng phần đáy chảo. Nấu cho đến khi chín và vàng nhẹ. Lật mặt và nấu ở mặt còn lại trong khoảng 30 giây.
  7. Lấy bánh khỏi chảo, đặt trên một tờ giấy bếp và giữ ấm. Lặp lại quy trình cho đến khi sử dụng hết bột.
Nhồi nhân bánh kếp nhân tôm và cá hồi
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho bột vào một cái chảo lớn. Trên mức lửa nhỏ, khuấy bột cho đến khi tan chảy và bột kết hợp. Thêm một chút muốihạt tiêu và tiếp tục khuấy trong 2 phút.
  3. Vặn lửa lên trung bình, thêm sữa vào một lượt và đánh đều cho đến khi tạo thành nước sốt mịn. Tiếp tục khuấy cho đến khi nước sốt đặc và bóng (khoảng 5 phút). Nếu nước sốt đặc, có thể cho thêm một ít sữa. Nước sốt phải đặc nhưng vẫn chảy. Tắt bếp.
  4. Bẻ phi lê cá hồi thành từng miếng lớn và cẩn thận khuấy vào nước sốt, tiếp theo là tôm, nấm thái lát và thì là. Cho nguội bớt và giữ ấm.
  5. Đặt một chiếc bánh kếp lên mặt bàn, cho một phần tư hỗn hợp nước sốt hải sản vào giữa chiếc bánh kếp và dàn thành một hàng dài từ đầu này đến đầu kia. Gấp mép đối diện của bánh pancake lên trên phần nhân rồi cuộn bánh pancake thành hình xúc xích dày. Đặt bánh kếp vào khay nướng cách nhiệt. Lặp lại với ba chiếc bánh kếp còn lại.
  6. Rắc phô mai lên bánh kếp nhân tôm và cá hồi và nướng trong lò đã làm nóng trước trong 20 phút hoặc cho đến khi phô mai chảy ra nhưng không chuyển sang màu nâu.
  7. Phục vụ bánh kếp nhân tôm và cá hồi ngay lập tức.
Mời bạn

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 4
Mỗi phần bánh kếp nhân tôm và cá hồi chứa
Lượng calo 337
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 12 g 16%
Chất béo bão hòa 6 g 28%
Cholesterol 146 mg 49%
Natri 973 mg 42%
Tổng Carbohydrate 32 g 12%
Chất xơ 2 g 5%
Tổng lượng đường 7 g
Protein 23 g
Vitamin C 2 mg 12%
Canxi 220 mg 17%
Sắt 2 mg 13%
Kali 493 mg 10%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Nếu bạn thích bánh kếp nhân tôm và cá hồi hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version