Site icon Medplus.vn

Bánh kếp xanh bữa sáng hấp dẫn, đặc biệt dành cho mọi trẻ em

mon trang mieng 1 - Medplus

Những chiếc bánh kếp xanh rực rỡ tuyệt vời này đẹp và bổ nhờ có màu thực phẩm và các nguyên liệu bổ trợ khác. Bánh kếp xanh có thể được thưởng thức vào bữa sáng muộn và tuyệt vời cho trẻ em nếu bạn dùng rau bina thay cho màu thực phẩm. Những người ăn chay và thuần chay cũng có thể dùng nếu biết cách biến tấu.

Bánh kếp xanh bữa sáng hấp dẫn, đặc biệt dành cho mọi trẻ em

Bạn hãy bắt đầu Ngày lễ Thánh Patrick ngay với một chồng bánh kếp xanh thơm ngon. Chúng được tạo nên nhanh chóng nhờ một công thức đơn giản. Bạn chỉ cần một chút màu thực phẩm để có được một món ăn mang màu sắc lễ hội.

Tất cả những gì bạn chuẩn bị là một chiếc máy cắt bánh quy shamrock để tạo ra hình dạng đáng yêu cho những chiếc bánh kếp xanh. Phủ lên chúng một ít kem lạnh, kem đánh bông, hoặc thậm chí là một ít kẹo dẻo Lucky Charms.

Công thức bánh kếp xanh

Nếu bạn chưa bao giờ trải nghiệm điều kỳ diệu đó – ăn bánh kếp xanh, bạn và gia đình hãy thưởng thức một bữa. Bạn hãy tưởng tượng hương vị tuyệt vời của bánh kếp xanh, sau đó thêm vào đó lượng dưỡng chất lành mạnh cho cơ thể. Bây giờ, bạn hãy tiếp tục đọc mục hướng dẫn để tạo nên bữa ăn hoàn hảo cho chính gia đình mình.

Thành phần

1 1/4 cup bột mì
1 thìa bột nở
1 thìa đường
1/2 thìa cà phê muối
1 quả trứng lớn, đánh tan
1 1/4 cup sữa
2 thìa , đun chảy
1/2 thìa cà phê chiết xuất vani
Màu thực phẩm xanh / nước ép rau bina
Kem đánh bông, để trang trí
Xi-rô cây phong, để trang trí
Ngũ cốc, để trang trí

Bánh kếp xanh

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Đánh đều bột mì, đường, bột nởmuối cho đến khi có được hỗn hợp sánh, mịn.

Bước 3:

Trong một cái bát hoặc cốc riêng, đánh bông trứng, , sữachiết xuất vani. Nếu bạn đã đun chảy , hãy nhớ đợi cho đến khi nguội một chút trước khi thêm trứngsữa vào. Nếu quá nóng, trứng có thể bị chín.

Bước 4:

Kết hợp các nguyên liệu ướt và khô trong một cái bát đựng nguyên liệu khô và đánh đều.

Bước 5:

Thêm màu thực phẩm xanh và đánh cho đến khi hoàn toàn kết hợp với bột. Bạn có thể muốn thêm nhiều màu thực phẩm xanh hơn bạn nghĩ. Nó giúp chiếc bánh kếp thành phẩm có màu sáng hơn, bắt mắt hơn.

Cho trẻ đều ngọt ngào nhất
Bước 6:

Làm nóng vỉ nướng của bạn ở nhiệt độ cao. Đặt khuôn cắt bánh quy shamrock của bạn lên vỉ nướng. Bôi mỡ lên vỉ nướng và dao cắt bánh quy. Sau đó vặn lửa nhỏ. Điều rất quan trọng là phải nấu bánh kếp ở lửa nhỏ.

Bước 7:

Thêm bột vào khuôn cắt bánh quy. Thêm một lượng nhỏ vừa khuôn tạo hình mỗi chiếc. Nhét bột vào các khoảng trống. Bạn không nên thêm quá nhiều bột hoặc nếu không có thể mất quá nhiều thời gian để tạo hình hoặc bột có thể bị dồn cụt bên dưới khuôn cắt bánh quy. Bạn luôn có thể cắt phần bột thừa sau khi hoàn thành.

Bước 8:

Để bánh kếp trong lò cho đến khi bánh nở hoàn toàn, khoảng 2 phút. Nhớ canh lửa nhỏ để bánh không bị chín quá. Nhẹ nhàng lấy dụng cụ cắt bánh quy bằng một chiếc kẹp. Lật và tiếp tục hoàn tất việc nấu ở mặt còn lại, khoảng 30 giây đến 1 phút.

Bước 9:

Phục vụ bánh kếp xanh với kem đánh bông, kem phủ hoặc kẹo dẻo Lucky Charms.

Nhớ lễ Thánh Patrick

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 4
Mỗi phần bánh kếp xanh chứa
Lượng calo 296
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 9 g 12%
Chất béo bão hòa 5 g 26%
Cholesterol 69 mg 23%
Natri 752 mg 33%
Tổng Carbohydrate 44 g 16%
Chất xơ 1 g 5%
Tổng lượng đường 7 g
Protein 9 g
Vitamin C 2 mg số 8%
Canxi 336 mg 26%
Sắt 4 mg 20%
Kali 222 mg 5%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng bánh kếp xanh. Đặc biệt nếu bạn bị dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Lời khuyên

Các công thức biến thể

Nếu bạn đang cần ăn những chiếc bánh kếp xanh để bổ sung dưỡng chất, hãy trộn 1/2 cup rau bina cắt nhỏ (nhưng đã rã đông) với sữa trong máy xay sinh tố. Thêm 1/4 cup sữa khác và đánh bông với các nguyên liệu còn lại. Rau bina làm cho bánh kếp trông xanh hơn và không ai biết có rau ở trong đó.

Nếu bạn thích bánh kếp xanh hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version