Site icon Medplus.vn

Bánh Krispies gạo Unicorn NHỮNG MÀU SẮC CỦA 1 TRÁI TIM

- Medplus

Các món tráng miệng kỳ lân có thể giống như một thứ quà lỗi mốt. Nhưng chúng cũng tạo niềm vui khi phục vụ và không khí đầm ấm khi ăn. Ai muốn ăn sắc màu cầu vồng không? Chúng cũng được tạo hình rất dễ dàng. Bạn cần có một bộ màu thực phẩm tốt, một số để rắc và một ít cho vào chiếc bát. Những chiếc bánh Krispies gạo Unicorn này chắc chắn khiến trẻ em ở mọi lứa tuổi phải mỉm cười.

Bánh Krispies gạo Unicorn NHỮNG MÀU SẮC CỦA 1 TRÁI TIM

Món quà của tuổi thơ

Khái quát

Những chiếc bánh Krispies gạo Unicorn này được phủ một lớp sô cô la trắng và được trang trí bằng sô cô la theo mô hình màu sắc rực rỡ. Nó có thể trở thành một ngôi sao trong bữa tiệc theo chủ đề Unicorn của bạn.

Món bánh ngũ cốc – một trong những món tráng miệng dễ làm nhất trên thế giới. Chúng cũng có cùng thang đánh giá theo phong cách Unicorn. Sô cô la trắng pha màu được sử dụng ở đây. Nhưng bạn cũng có thể phủ lên trên món bánh Krispies gạo Unicorn kem phủ bơ hoặc một lớp đá đơn giản.

Bạn đừng quên các nguyên liệu rắc đặc biệt và có ánh kim, có thể ăn được. Bạn có thể mua chúng ở nhiều cửa hàng thủ công và cửa hàng cung cấp bánh. Bạn hãy tiếp tục theo công thức tiêu chuẩn hoặc trộn nó như cách sử dụng các loại ngũ cốc khác như Fruity Pebbles, chocolate Rice Krispies hoặc thậm chí Cheerios. Bạn cũng có thể thử trộn kẹo bánh quy.

Thành quả lao động của riêng bạn trong những món quà đầy màu sắc này chắc chắn được đón nhận. Bạn hãy tập trung vào bọn trẻ. Mọi lứa tuổi đều được. Tất cả có thể hợp tác trong dự án Unicorn này, chưa kể đến việc tiêu thụ bánh Krispies gạo Unicorn.

Công thức bánh Krispies gạo Unicorn

Thành phần

6 chén ngũ cốc Rice Krispies (khoảng 160 gram)
1 que / 4 ounce bơ không muối
10 ounce kẹo dẻo
1/4 thìa cà phê muối biển thô
6 ounce sô cô la trắng (đun nóng chảy)
Màu thực phẩm để trang trí

Bánh Krispies gạo Unicorn

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần. Lót chảo 8 x 8 x 2 inch bằng giấy da.

Bước 2:

Cho ngũ cốc vào một cái bát trộn lớn.

Bước 3:

Đun chảy bơ trong một chiếc chảo có đáy nặng, kích thước vừa phải ở lửa vừa.

Bước 4:

Khi bơ đã tan chảy hoàn toàn và bớt nổi bọt, hãy nhấc chảo khỏi nhiệt. Thêm kẹo dẻo. Khuấy hỗn hợp cho đến khi tan chảy. Nếu bạn cần tăng nhiệt độ cho hỗn hợp, hãy tiếp tục đặt nồi vào bếp trên lửa nhỏ cho đến khi kẹo dẻo tan chảy hoàn toàn.

Bước 5:

Cho kẹo dẻo vào hỗn hợp ngũ cốc và rắc muối biển lên trên. Trộn Marshmallow và ngũ cốc đã nấu chảy với nhau cho kết hợp, sau đó ấn hỗn hợp vào chảo đã chuẩn bị.

Bước 6:

Đun chảy các miếng sô cô la trắng theo hướng dẫn trên bao bì.

Bước 7:

Chia sô cô la đã đun chảy đều trong các bát nhỏ (mỗi bát cho mỗi màu theo khẩu vị của bạn) và thêm màu thực phẩm tùy thích. Hãy chắc chắn sử dụng một lượng rất nhỏ màu thực phẩm. Bạn luôn có thể thêm nhiều hơn để có màu đậm hơn.

Bước 8:

Thưởng thức bánh Krispies gạo Unicorn cùng sô cô la trắng pha màu. Thêm các quả cầu sô cô la của mỗi màu và trộn cẩn thận. Tránh trộn quá nhiều để giữ màu sắc riêng biệt. Đổ thêm nhiều màu khác nhau lên trên nếu muốn. Dùng sô cô la màu để rắc và trang trí thêm.

Bước 9:

Để nguội cho đến khi rắn chắc. Lấy bánh Krispies gạo Unicorn khỏi chảo và cắt bánh thành các hình vuông có kích thước tùy thích.

Bước 10:

Phục vụ bánh Krispies gạo Unicorn ngay lập tức.

Những món ăn xinh đẹp

Lời khuyên

Những chiếc bánh Krispies gạo Unicorn này có thể được bảo quản kín trong hộp kín khí trong tối đa 1 tuần. Nhưng để đảm bảo sức khỏe bạn nên làm vừa đủ dùng. Thực phẩm để qua đêm trong tủ lạnh có thể mất dần hương vị.

Sự khác biệt giữa sô cô la trắng và lớp phủ bánh kẹo trắng là gì?

Sô cô la trắng chứa bơ ca cao và phải được nấu chảy, làm lạnh và khuấy đều. Bạn cần phải thực hiện theo trình tự này để sắp xếp các tinh thể beta trong bơ ca cao. Điều này quyết định việc sô cô la cứng lại đúng cách. Quá trình này được gọi là quá trình ủ.

Lớp phủ bánh kẹo trắng (còn được gọi là lớp phủ kẹo, Candy Melts, bánh xốp nóng chảy, lớp phủ mùa hè). Nó chứa dầu hạt cọ (hoặc một số loại dầu thực vật khác) và không cần ủ. Nó có thể được nấu chảy dễ dàng ở nhiệt độ từ 110 đến 120 độ F và lúc đông cứng trông rất đẹp mắt.

Bạn hãy sử dụng lớp phủ sô cô la trắng hoặc kẹo bạn thích để cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Kết luận

Những chiếc bánh Krispies gạo Unicorn của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Bạn đã bao giờ tự tay làm món tráng miệng tại nhà chưa? Bạn thích món bánh ngọt nào nhất? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Món bánh Krispies gạo Unicorn này khá ngọt bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể sáng tạo theo phong cách và khẩu vị cá nhân.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version