Site icon Medplus.vn

Bánh mì bơ mật ong không khéo tay cũng hay việc nấu nướng

ngon nhu nha lam - Medplus

Bánh mì bơ mật ong có hương vị rất tuyệt vời. Máy làm bánh mì đặt bàn chạy bằng điện thay vì gas như các loại lò nướng thông thường. Nếu bạn có một nhà bếp không có lò nướng, đang đi du lịch, hoặc đơn giản muốn mọi việc trở nên đơn giản, máy làm bánh mì thật sự phù hợp.

Bánh mì bơ mật ong không khéo tay cũng hay việc nấu nướng

Khi tôi đến cửa hàng sớm hơn mọi ngày nhưng họ đã hết bánh. Nó thực sự khiến tôi kinh ngạc về việc mọi người đã hoảng sợ như thế nào nếu họ không có bánh mì. “Một cơn bão lớn đã sắp đổ bộ… khu bày bán bánh mì đã trống trơn từ trước 9 giờ sáng”, nhân viên thu ngân đứng tại quầy và thông báo. Tôi thường mua bánh mì bơ mật ong ở cửa hàng tạp hóa. Nhưng chuyện này khiến tôi hơi hụt hẫng. Và vì vậy tôi cần tự chuẩn bị bánh mì bơ mật ong theo bí quyết của riêng mình.

Mặc dù máy làm bánh mì rất tiện lợi. Nhưng cũng có nhiều cách để công thức nấu ăn có thể được điều chỉnh theo yêu cầu của từng các sản phẩm cụ thể này. Công thức bánh mì bơ mật ong này vốn được biết đến như một biến thể trong số đó.

Mật ongbơ sữa giúp cho ổ bánh mì bơ mật ong này có hương vị và kết cấu tuyệt vời. Bề mặt bánh có màu nâu vàng trông rất hấp dẫn.

Công thức bánh mì bơ mật ong

Danh sách các nguyên liệu khá gọn và không quá đắt. Hầu hết siêu thị châu Á đều có bán đầy đủ nguyên liệu. Chúng tôi cũng chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ dàng lập kế hoạch chuẩn bị và hoàn thành tốt món bánh mì bơ mật ong. Mọi việc kết thúc trong vòng 2 giờ 10 phút nhưng hương vị của thành phẩm đáng kể bạn chờ đợi.

Bánh nướng thơm lừng

Thành phần

2 thìa cà phê bột men khô hoạt tính
3 cup bột mì
1 1/2 thìa cà phê muối
3/4 cup bơ sữa, trộn đều
1 thìa bơ không ướp muối, làm mềm
3 thìa mật ong
1/2 cup nước
Hạt vừng, hạt anh túc, hoặc hạt Caraway, để trang trí
1 lòng trắng trứng lớn, trộn thêm 2 thìa cà phê nước, để tạo hỗn hợp trứng dùng để phết tạo độ ẩm

Bánh mì bơ mật ong

Các bước cần thực hiện

Để làm một ổ bánh vuông
Nguyên liệu cần có
  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho tất cả — men, bột mì, muối, bơ sữa, , mật ongnước — vào máy làm bánh mì theo thứ tự do nhà sản xuất máy làm bánh mì gợi ý. Chọn chế độ trộn bột bánh mì cơ bản hoặc bánh mì trắng và thiết lập chế độ trộn bột nhẹ hoặc trung bình.
  3. Sử dụng chu trình nhào bột và tạo hình bánh mì thành ổ.
  4. Cho ổ bánh mì vào khay nướng đã được bôi mỡ hoặc trong chảo nướng bánh mì và phết hỗn hợp trứng – 1 lòng trắng trứng lớn và 2 thìa cà phê nước. Nếu muốn, rắc mè đều khắp ổ bánh.
  5. Nướng ở nhiệt độ 375 độ F trong khoảng 30 phút hoặc cho đến khi bánh mì có âm thanh cộp cộp khi gõ nhẹ vào đáy. Phục vụ bánh mì bơ mật ong và thưởng thức.
Nướng chín
Để làm những chiếc bánh nhỏ
Nhào bột bằng máy
  1. Cho tất cả các thành phần — men, bột mì, muối, bơ sữa, , mật ongnước — vào máy làm bánh mì theo thứ tự do nhà sản xuất máy làm bánh mì gợi ý. Chọn chế độ trộn bột bánh mì cơ bản hoặc bánh mì trắng.
  2. Áp dụng chế độ nhào bột.
  3. Sau đó nhào thêm lần nữa bằng tay, thêm một ít bột mì nếu bột bị dính.
  4. Ngắt bột thành các phần đều nhau, vo tròn từng miếng bột.
  5. Bạn có thể dùng hỗn hợp trứng và rắc hạt tùy thích; , anh túc, hoặc Caraway.
  6. Nướng ở nhiệt độ 375 độ F cho đến khi bánh chín vàng nhẹ. Phục vụ bánh mì bơ mật ong và thưởng thức.
Nhào bột bằng tay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 4
Mỗi phần bánh mì bơ mật ong chứa
Lượng calo 527
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 10 g 12%
Chất béo bão hòa 3 g 16%
Cholesterol 56 mg 19%
Natri 927 mg 40%
Tổng Carbohydrate 93 g 34%
Chất xơ 4 g 14%
Tổng lượng đường 16 g
Protein 17 g
Vitamin C 1 mg 3%
Canxi 150 mg 12%
Sắt 2 mg 13%
Kali 251 mg 5%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng bánh mì bơ mật ong. Đặc biệt nếu bạn dị ứng bất kỳ nguyên liệu nào đã được liệt kê.

Tạo hình bánh

Lời khuyên

Lòng trứng được sử dụng để giúp bột ẩn và cũng giúp bề mặt chiếc bánh mì bơ mật ong sáng bóng.

Nếu bạn hết bột mì, bạn có thể dùng một chất thay thế ngay trong tủ đựng thức ăn — bột mì đa dụng! Không cần phải lo lắng về việc thay đổi liều lượng, chỉ cần đong đúng như công thức yêu cầu. Bánh mì bơ mật ong thành phẩm không nở to hoặc khá đặc như phiên bản dùng bột mì, nhưng nó có kết cấu mịn hơn.

Nếu bạn thích bánh mì bơ mật ong hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version