Site icon Medplus.vn

Bánh mì bơ tỏi: thơm ngon dễ làm trong 10 phút

med 17 - Medplus

Về lý thuyết, món bánh mì bơ tỏi tự làm này là món ăn kèm hoàn hảo. Nó nhanh chóng và dễ làm, nó phù hợp với nhiều món ăn chính và nó cũng rất ngon. Vậy vấn đề là gì?

Chà, bất cứ khi nào tôi làm công thức bánh mì tỏi này, nó không thực sự là một phụ. Tất nhiên, Jack và tôi không thể không nếm thử một vài miếng ngay từ khay nướng. Vào thời điểm nó đến bàn, chúng tôi đã đặt một vết lõm khá tốt vào nó. Và vào cuối bữa ăn, chúng tôi đã gần như đánh bóng toàn bộ mẻ. Vậy… món ăn phụ? Đối với chúng tôi, tôi không chắc lắm.

Tất cả những điều đó thực sự để nói rằng chúng tôi yêu thích món bánh mì bơ tỏi tự làm này, và nếu bạn thử nó, tôi nghĩ bạn cũng sẽ như vậy. Nó giòn xung quanh các cạnh, mềm và có bơ ở giữa, và thấm đẫm hương vị tỏi đậm đà, thơm ngon. Gọi nó là một bữa ăn nhẹ, một món ăn phụ hoặc thậm chí một nửa bữa tối của bạn (rất tiếc!). Không có vấn đề gì, nó sẽ là một hit.

Thành phần công thức bánh mì tỏi

Để thực hiện công thức làm bánh mì bơ tỏi này, bạn chỉ cần một vài nguyên liệu cơ bản sau:

Tìm công thức đầy đủ với các phép đo bên dưới.

Cách làm bơ tỏi

Công thức bơ tỏi tự làm này phải là một trong những công thức đơn giản nhất trên blog. Nó chỉ yêu cầu 4 thành phần cơ bản:

Mách nhỏ:  Để bạn có thể thực hiện công thức này, bơ cần phải ở nhiệt độ phòng. Đặt nó trên quầy trước ít nhất một giờ để nó có thời gian để làm mềm.

Khi bơ mềm và có thể tán được, cho tất cả các nguyên liệu vào một cái bát nhỏ và khuấy đều cho đến khi chúng kết hợp với nhau.

Thưởng thức bơ ngay, hoặc cất vào tủ lạnh để dùng sau. Quá dễ!

Cách làm bánh mì bơ tỏi

Cách làm bánh mì bơ tỏi của mình cực đơn giản! Đây là cách nó diễn ra:

Thưởng thức thôi!

Nếu bạn thích bánh mì bơ tỏi hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày ý kiến.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Garlic Bread

Exit mobile version