Site icon Medplus.vn

Bánh mì cá hồi hun khói hương vị hấp dẫn, cách làm đơn giản

chuan huong vi 10 2 - Medplus

Cho dù bạn thích cá hồi hun khói, lox hay gravlax, chiếc bánh mì bagel cá hồi này khiến bạn say mê. Được phủ lên trên chút hành tím ngâm chua, hành lá, nụ bạch hoathì là, mỗi miếng bánh mì cá hồi hun khói đều bùng nổ hương vị. Các chiếc bánh sandwich bagel hay được dùng trong các bữa trưa và nó cũng đủ ấn tượng để kết thúc một bữa ăn tối mùa hè, đặc biệt nếu có thêm món salad rau vườn tươi ngon đơn giản.

Bánh mì cá hồi hun khói hương vị hấp dẫn, cách làm đơn giản

Mỗi thành phần của công thức bánh mì cá hồi hun khói đều đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo hương vị. Bánh mì tròn nướng có lớp trên bề mặt dày dặn là nền tảng hoàn hảo cho món cá hồi hun khói. Hành tím ngâm chua tạo thêm màu sắc bất ngờ cũng như vị chua ngọt, độ giòn, mùi giấm làm dậy mùi khói của cá hồi.

Các nụ bạch hoa cung cấp cho các chiếc bánh sandwich đậm đà, hành lápho mát kem nối kết tất cả cùng nhau. Bạn đừng quên vắt nước chanh tươi. Cách này thổi bùng các đầu dây liên lạc hương vị cuối cùng của chiếc bánh mì cá hồi hun khói.

Bánh mì cá hồi hun khói

Chìa khóa thực sự để tạo một loạt các hương vị như vậy thực sự hiệu quả. Bạn hãy sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao nhất. Nâng cấp nhỏ nhất trong mỗi yếu tố tạo điểm khác biệt.

Và bạn được đền đáp xứng đáng cho bất kỳ nỗ lực bổ sung nào cần thiết cho mỗi miếng bánh mì cá hồi hun khói. Nếu không có cá hồi hun khói, bạn có thể xông khói cá trên bếp. Nó tương đối nhanh chóng và dễ dàng nhưng cần ít nhất một vài giờ để ướp.

Sự tốt đẹp cũng không phải dừng lại ở đó. Bạn hãy thêm một ít trứng cá đối đỏ tươi hoặc trứng cá tầm sẫm đậm vào pho mát kem để làm cho món bánh sandwich đã ngon tê tái này thêm phần sang trọng.

Công thức bánh mì cá hồi hun khói

Thành phần

1 ổ bánh mì tròn
3 thìa pho mát kem
1/4 chén cá hồi hun khói
1 thìa hành tím ngâm chua
1/2 thìa cà phê hành lá, cắt lát
1/2 thìa cà phê nụ bạch hoa
3 đến 4 nhánh thì là tươi
1 lát chanh, để vắt

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Nướng bánh mì tròn; nhớ để yên trong một giây trước khi bạn bôi kem phô mai. Để hơi nóng thoát bớt ra ngoài không chỉ giúp tạo lớp schmear đều hơn mà còn làm cho bánh mì tròn giòn hơn khi nướng.
  3. Cho cá hồi hun khói vào bánh mì tròn để tạo thành một lớp đều.
  4. Thêm hành tím ngâm chua, hành lá cắt khúc, nụ bạch hoa và một ít lá thì là.
  5. Kết thúc cùng một lát chanh và phục vụ bánh mì cá hồi hun khói ngay lập tức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần bánh mì cá hồi hun khói chứa
Lượng calo 774
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 19 g 24%
Chất béo bão hòa 9 g 46%
Cholesterol 52 mg 17%
Natri 2379 mg 103%
Tổng Carbohydrate 117 g 43%
Chất xơ 4 g 14%
Tổng lượng đường 21 g
Chất đạm 35 g
Vitamin C 21 mg 103%
Canxi 513 mg 39%
Sắt 8 mg 45%
Kali 454 mg 10%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.
Mời bạn

Nếu bạn thích bánh mì cá ngừ hun khói hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version