Site icon Medplus.vn

Bánh mì nhồi ớt chuông rất tốt cho những ai cần giảm cân

Nếu bạn theo chế độ ăn kiêng keto và bỏ lỡ món bánh mì nhồi ớt chuông, bạn vẫn có thể thưởng thức một món ăn giống như vậy. Ớt chuông mang lại cảm giác giòn ngon và tăng thêm hương vị cho bất kỳ món ăn nào bạn thích.

Bánh mì nhồi ớt chuông rất tốt cho những ai cần giảm cân

Phiên bản bánh mì nhồi ớt chuông này có một sự kết hợp nhân thơm ngon của những lát giăm bông pho mát siêu mỏng, dưa chuột cắt lát mỏng, pho mát kem, mù tạt nguyên hạt và lát hoặc guacamole. Bạn thêm một chút muốitiêu hoặc bột nêm cho vừa ăn, rồi xếp tất cả vào một nửa quả ớt chuông!

Ớt chuông màu nào cũng được, nhưng hãy nhớ rằng ớt chuông xanh có hàm lượng carbs thấp hơn một chút so với các loại màu đỏ, vàng và cam ngọt hơn. Bạn phục vụ bánh sandwich của bạn với khoai tây chiên bơ, khoai tây chiên giòn Parmesan hoặc khoai tây chiên sốt cà chua.

Bánh mì nhồi ớt chuông

“Siêu dễ lắp ráp, chiếc bánh mì nhồi ớt chuông này thật tuyệt vời. Phần nhân được gợi ý là một sự kết hợp tuyệt vời làm nổi bật hương vị của hạt tiêumù tạt là một sự tương phản tuyệt vời với các thành phần mềm hơn. Tôi cũng thấy rằng bánh mì nhồi ớt chuông có nhiều nhân hơn hầu hết các loại bánh mì sandwich, vì vậy sẽ mang lại cảm giác ngon miệng cho bạn!” – Colleen Graham

Công thức bánh mì nhồi ớt chuông

Thành phần

1 quả ớt chuông vừa
1 1/2 ounce pho mát kem, khoảng 2 đến 3 muỗng canh
1 thìa mù tạt nguyên hạt
2 ounce thịt nguội cắt lát mỏng
1 1/2 ounce phô mai Thụy Sĩ cắt lát mỏng
1/2 quả dưa chuột nhỏ, khoảng 6 đến 8 lát mỏng
2 muỗng canh guacamole hoặc vài lát
1 xíu muối hoặc muối nêm cho vừa ăn
1 chút hạt tiêu đen xay, để nêm cho vừa ăn

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Dùng dao sắc cắt bỏ phần cuống của quả ớt chuông. Cắt đôi theo chiều dọc, bỏ gân và hạt.
  3. Đặt hai nửa quả ớt chuông lên thớt, để mặt cắt lên trên và phết kem phô mai lên mỗi nửa. Phết một ít mù tạt nguyên hạt lên pho mát kem.
  4. Xếp các lát thịt nguội, pho mát, dưa chuột, và bánh guacamole hoặc lên ​​mỗi nửa.
  5. Đặt các nửa lại với nhau để tạo thành một chiếc bánh sandwich và thưởng thức bánh mì nhồi ớt chuông.

Các công thức biến thể

Khả năng làm đầy cho những chiếc bánh mì nhồi ớt chuông này là vô tận. Dưới đây là một số ý tưởng để có thêm các món ăn ít carb và keto:

Mời bạn

Bánh mì nhồi ớt chuông có tốt cho việc giảm cân không?

Ớt chuông chứa ít calo và carbs hơn bánh mì, và bánh mì kẹp ớt chuông khiến bạn no bụng một cách đáng kinh ngạc. Cả hai món này đóng một vai trò tích cực trong bất kỳ chế độ ăn kiêng nào khi cung cấp thêm một khẩu phần rau. Tuy nhiên, nhân bánh sandwich bạn chọn cũng sẽ ảnh hưởng đến nguồn dinh dưỡng.

Nếu bạn thích bánh mì nhồi ớt chuông hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version