Site icon Medplus.vn

Bánh mì sandwich thịt bò nướng: món ngon miệng và đơn giản

Công thức bánh mì sandwich thịt bò nướng dễ dàng và đầy hương vị này sẽ dạy bạn cách sử dụng thức ăn thừa. Thay vì làm một chiếc bánh mì thịt bò nướng cũ đơn thuần với những lát thịt bò bạn để lại, hãy làm một miếng thịt bò nướng dai dai sẽ khiến nhiều người thèm ăn hơn. Đó là một món ăn ngon cho các món gói, bánh mì cắt lát, bánh mì nướng, và các cuộn rau diếp.

Bánh mì sandwich thịt bò nướng: món ngon miệng và đơn giản

Mayonnaise, gia vịdưa chua làm lớp nền của lớp sốt, trong khi hành tâynước dưa chua bổ sung thêm vị cay nồng cho công thức bánh mì sandwich thịt bò nướng sáng tạo này. Bạn thêm một pound thịt bò nướng đã nấu chín vào hỗn hợp, và bạn có thể phục vụ bánh mì sandwich thịt bò nướng trong vòng chưa đầy 15 phút. Bánh mì sandwich thịt bò nướng tuyệt vời như một bữa trưa hoặc bữa tối nhẹ, hoàn hảo cho một buổi tụ tập dã ngoại hoặc cho bữa trưa đóng hộp cho trẻ em và người lớn.

Bạn trang trí bánh mì sandwich thịt bò nướng hoặc gói rau diếp của bạn với bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn, hoặc làm bánh mì sandwich hoặc bánh bọc các lớp phủ khác để mỗi vị khách có thể tự chế biến bánh mì của mình để thưởng thức. Phô mai thái lát, thịt xông khói giòn, rau tươi hoặc nướng, và có lẽ một ít tương ớt để tạo cảm giác ngọt ngào đều là những lựa chọn tuyệt vời.

Trứng luộc chín và lát giăm bông hoặc gà tây nướng cũng có thể được thêm vào để làm nhân và bánh mì kẹp protein. Bạn làm bánh phủ bằng bột mì hoặc giữ cho nó không có gluten bằng cách sử dụng bánh ngô. Bạn ăn kèm với khoai tây chiên, gạo hoặc bánh ngô, hoặc bánh quy giòn để làm món khai vị dễ dàng. Bạn nhồi ớt hoặc thêm một thìa hỗn hợp vào giữa các lát dưa chuột. Loại lớp phủ này rất linh hoạt vì nó rất ngon.

Bánh mì sandwich kẹp thị nướng

Đối với công thức bánh mì sandwich thịt bò nướng này, bạn có thể cắt nhỏ mọi thứ bằng tay và trộn chúng với nhau, nhưng nếu bạn có máy xay thực phẩm, mọi thứ không dễ dàng hơn thế. Đậm đà và bổ dưỡng, những chiếc bánh mì kẹp thị bò này có thể được phục vụ với salad rau xanh hoặc một bát súp nhỏ để có một bữa ăn cân bằng và bổ dưỡng.

Mặc dù công thức bánh mì sandwich thịt bò nướng không có sữa và thân thiện với chế độ keto (nghĩa là, nếu sốt mayonnaise bạn đang sử dụng có ít carbs và đường), chế phẩm của chúng tôi có chứa trứng. Nếu bạn không dùng được trứng, hãy sử dụng mayonnaise thuần chay hoặc tạo một phiên bản hoàn toàn từ sữa bằng cách thay thế sốt mayonnaise bằng hỗn hợp kem chuasữa chua Hy Lạp béo. Để có một phiên bản bánh mì sandwich thịt bò nướng cay, bạn hãy thêm Sriracha cho vừa ăn hoặc một ít nước sốt cay yêu thích của bạn.

Công thức bánh mì sandwich thịt bò nướng

Thành phần

Đối với Spread

1 pound thịt bò nướng
1/4 chén hành tây băm nhỏ
1/4 cup cần tây thái nhỏ
1/2 chén bánh mìbơ chua, để ráo
1/2 đến 1 cup sốt mayonnaise, nhiều hơn để nếm thử
1 thìa nước dưa chua, để nếm, tùy chọn
1/2 thìa cà phê bột hành, tùy chọn
1/8 thìa cà phê hạt tiêu đen mới xay
1/4 thìa cà phê muối, hoặc để nếm

Để lắp ráp

12 lát bánh mì, lúa mì nguyên cám hoặc trắng
2 muỗng canh bơ không ướp muối, tùy chọn
6 lá rau diếp
1/2 chén hành tím cắt lát

Cực ngon

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Cho thịt bò, hành tây, cần tâydưa chua vào máy xay thịt. Ngoài ra, hãy băm các nguyên liệu hoặc chế biến trong máy xay thực phẩm cho đến khi tất cả được cắt nhỏ đều.
  3. Cho thịt bò băm và rau vào tô, thêm 1/2 chén sốt mayonnaise, bột hành, nếu dùng, hạt tiêu đenmuối. Thêm nhiều sốt mayonnaise và một ít nước dưa chua để làm ẩm như mong muốn.
  4. Nướng bánh mì, nếu muốn, sau đó phết một ít hoặc sốt mayonnaise.
  5. Cho lá xà lách vào rồi rải một lớp thịt bò lên trên rau xà lách. Trên cùng rắc hành tím cắt lát.
  6. Đặt một lát bánh mì khác lên trên và cắt lát theo đường chéo. Dùng bánh mì sandwich kẹp thịt bò nướng ngay hoặc để trong tủ lạnh đến 4 giờ.
  7. Thưởng thức sandwich thịt bò!
Mời bạn
Giá trị dinh dưỡng
Khẩu phần: 6
Mỗi phần bánh mì sandwich thịt bò nướng chứa
Lượng calo 373
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 18 g 24%
Chất béo bão hòa 4 g 18%
Cholesterol 46 mg 15%
Natri 1160 mg 50%
Tổng Carbohydrate 32 g 11%
Chất xơ 2 g 8%
Tổng lượng đường 7 g
Protein 19 g
Vitamin C 2 mg 12%
Canxi 99 mg 8%
Sắt 4 mg 20%
Kali 669 mg 14%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Mẹo

Món thịt bò nướng này cũng là một món ăn khai vị ngon tuyệt. Bạn cho nó lên bánh quy giòn, bánh mì nướng lớn, lát bánh mì lúa mạch đen hoặc lát đào. Top canapé cần có hành tím hoặc ô liu cắt lát mỏng hoặc băm nhỏ.

Nếu bạn thích bánh mì sandwich thịt bò nướng hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version