Site icon Medplus.vn

Bánh phô mai sữa chua Hy Lạp VỊ NGON CÓ TRÊN ĐÔI TAY BẠN

hay dung thoa thich 1 - Medplus

Những chiếc bánh phô mai sữa chua Hy Lạp này không hoàn toàn mang đặc của các loại bánh ngọt. Thay vào đó, chúng được tạo nên nhờ kết cấu tuyệt vời của sữa chua Hy Lạp, trứng, đường, vani, bột bắp và một quả dâu tây để trang trí.

Bánh phô mai sữa chua Hy Lạp VỊ NGON CÓ TRÊN ĐÔI TAY BẠN

Vài dòng tản mạn

Chúng tôi phải thú nhận: lần đầu dùng sữa chua Hy Lạp, chúng tôi đã dùng quá nhiều. Tại bất kỳ thời điểm nào, bạn có thể thấy tủ lạnh của chúng tôi chứa đầy đủ các phiên bản của Chobani. Chúng tôi thậm chí có thể đã có cả một kệ trong tủ lạnh để bày chúng.

Đó là khoảng thời gian vinh quang, rực rỡ trong cuộc đời chúng tôi. Nhưng, giống như hầu hết những điều tốt đẹp, nó phải kết thúc vào một ngày nào đó. Những ngày này, chúng tôi hầu như không thể cảm thấy thích sữa chua. Chúng tôi uống Kefir được pha một chút xi-rô cây phong vào bữa sáng vài lần một tuần. Đã lâu rồi, chúng tôi không ăn sữa chua.

Lưu giữ kỉ niệm

Công thức làm bánh phô mai sữa chua Hy Lạp

Chúng tôi xem bánh pho mát như bạn thân lâu năm. Chúng tôi thậm chí chưa bao giờ chán nhau – cả trong mùa mặc bikini để tắm biển! Đó là vì chúng tôi thích chiếc bánh pho mát, có độ sệt giống như Mousse. Cách tốt nhất để có được một chiếc bánh pho mát bông xốp là thực sự không sử dụng pho mát kem. Thật điên rồ, phải không?

Không có bánh pho mát nướng cho hai người. Bánh pho mát trong chảo nướng bánh mì và bánh nướng xốp pho mát mini. Chúng tôi chỉ nghĩ bánh pho mát là một sự bổ sung đặc biệt cho bất kỳ bữa ăn nào. Và nó luôn được chào đón trên bàn ăn.

Khi chúng tôi phục vụ món bánh phô mai sữa chua Hy Lạp, khách hàng của chúng tôi luôn bị sốc. Chúng tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người nghĩ bánh pho mát rất khó làm và cầu kỳ. Và vì vậy nó được coi là một cái gì đó đặc biệt. Chúng tôi rất hạnh phúc khi giữ bí mật nhỏ này cho riêng mình. Món bánh phô mai sữa chua Hy Lạp cho hai người thật dễ hoàn thành!

Thành phần

Lớp dưới cùng:

Lớp trên cùng:

Hướng dẫn

  1. Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 375, và đặt hai chiếc lọ nhỏ có dung tích 1 cup vào đĩa nướng. Đổ đầy nước vào khay nướng sao cho nước ngập các mặt của lọ khoảng 1″. Để sang một bên.
  2. Trong một máy xay thực phẩm mini, kết hợp sữa chua, đường, trứng, vani và bột bắp. Xay cho đến khi tất cả được trộn đều.
  3. Chia hỗn hợp vào các lọ và nướng trong 23-26 phút – phần mặt có thể nổi lên và thậm chí có thể bắt đầu chuyển sang màu nâu rất nhẹ.
  4. Đậy nắp lọ và để trong tủ lạnh ít nhất 4 tiếng.
  5. Trong khi đó, bạn hãy làm lớp phủ dâu tây: trong một cái chảo nhỏ, kết hợp dâu tây cắt lát và một chút nước.
  6. Nấu ở lửa vừa cho đến khi chúng xẹp xuống và nước xốt bắt đầu đặc lại, khoảng 5 phút.
  7. Tắt bếp và khuấy mật ong cho vừa ăn.
  8. Để nước xốt dâu tây nguội rồi chia đều cho các lọ đựng bánh phô mai.
  9. Trang trí thêm sữa chua và thêm dâu tây tươi. Phục vụ bánh phô mai sữa chua Hy Lạp và thưởng thức!

Cách làm bánh pho mát mini trong lọ:

Những chiếc bánh pho mát nhỏ này được làm chỉ với 2% sữa chua Hy Lạp đơn giản, 1 quả trứng, một chút đường, bột đậu vani (bạn có thể thêm vani thông thường) và một ít bột ngô. Chúng tôi nướng những chiếc lọ đựng bánh nhỏ trong chậu nước. Bởi vì chúng tôi muốn đảm bảo chúng mềm mại nhất có thể.

Chúng tôi có cảm giác câu hỏi này có thể được hỏi trong phần bình luận. Vì vậy chúng tôi giải quyết bây giờ: bạn thực sự nên sử dụng sữa chua Hy Lạp nguyên chất. Lý do chúng tôi không sử dụng sữa chua vani mặc dù đó là bánh pho mát vani vì lượng đường khác nhau ở mỗi nhãn hiệu và chúng tôi muốn kết quả phải nhất quán.

Lớp phủ dâu tươi cho chiếc bánh phô mai sữa chua Hy Lạp:

Chúng tôi rất thích trái cây tươi trên bánh pho mát. Cheesecake có thể có hương vị đậm đà và vị chua nhẹ của trái cây là một nguyên nhân tuyệt vời. Bạn hãy coi nó như một chất tẩy rửa vòm họng cho phép bạn tiếp tục quay lại để thưởng thức nhiều món tráng miệng hơn!

Khi chiếc bánh phô mai sữa chua Hy Lạp ra lò, chúng tôi cho dâu tây tươi đã cắt lát vào một cái chảo nhỏ chỉ với một chút nước. Nhiệt độ bắt đầu phá vỡ dâu tây, làm tăng hương vị. Vì vậy, mặc dù chúng tôi bắt đầu dùng 2 cup dâu tây tươi, kết quả cuối cùng là khoảng 3/4 cup hương vị dâu tây cô đặc.

Trong một nỗ lực để làm cho công thức này nhẹ nhàng hơn, chúng tôi không thêm chút đường nào vào dâu tây khi nấu. Thay vào đó, khi tắt bếp, chúng tôi khuấy mật ong vào để nếm thử. Chúng tôi không thêm mật ong vào chảo lúc nấu. Vì sức nóng có thể phá hủy hương vị tinh tế của mật ong. Chúng tôi luôn tìm đến mật ong hoa cam.

Dùng sữa chua và quả dâu tây đẹp nhất để trang trí cho chiếc bánh phô mai sữa chua Hy Lạp.

Đừng quên việc trang trí

Bạn có thể nhân đôi công thức bánh phô mai sữa chua Hy Lạp này?

Chắc chắn rồi! Điều thú vị về công thức này là bạn có thể tăng gấp đôi vì nó bao gồm một tỷ lệ nguyên liệu đơn giản!

Tỷ lệ là 1 quả trứng cho 2 khẩu phần bánh pho mát. Vì vậy, bạn hãy thoải mái mở rộng công thức này cho phù hợp sở thích! Lưu ý: chúng tôi thực sự đã làm rất nhiều bánh phô mai sữa chua Hy Lạp cho chặng dừng chân ở San Francisco trong chuyến tham quan của tôi vào năm 2017!

Mặc dù chúng tôi phục vụ các phần nhỏ hơn khi chúng tôi lấy mẫu các công thức nấu ăn. Nhưng chúng tôi muốn bạn biết một nhà cung cấp dịch vụ ăn uống đã chia thành công công thức này để phục vụ một đám đông.

Vì vậy, bạn hãy ăn bánh phô mai sữa chua Hy Lạp ngay cả khi mùa mặc bikini để tắm biển đã đến gần!

Nếu bạn thích món bánh phô mai sữa chua Hy Lạp hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: Dessert for Two

Exit mobile version