Site icon Medplus.vn

Bánh quy bơ đậu phộng GIÒN BÉO THƠM NGỌT THÍCH MÊ TỪNG CÁI

zxcvbnjk123jklklo 1 - Medplus

Những chiếc bánh cookie bơ lạc này có độ dai và ngậy của bơ đậu phộng. Chúng được nhận diện qua kết cấu mềm, dai và có tạo hình đặc trưng nhờ những đường vân được tạo ra bằng những chiếc nĩa. Bài Bánh quy bơ đậu phộng GIÒN BÉO THƠM NGỌT THÍCH MÊ TỪNG CÁI chủ yếu trình bày cách làm.

Bánh quy bơ đậu phộng GIÒN BÉO THƠM NGỌT THÍCH MÊ TỪNG CÁI

1. Khái quát

Bánh quy bơ đậu phộng được làm theo công thức chúng tôi mới nghĩ ra. Bạn đừng quá lo lắng vì chúng rất dễ làm. Bạn chỉ cần dành 20 phút cho mọi công đoạn. Và sau đó bạn có 36 chiếc bánh quy lạc để nhâm nhi. Chính nhờ lớp phủ đường và lớp nền bơ đậu phộng, những chiếc bánh quy này có điểm nhấn vị giác.

Vị ngọt béo vừa phải có thể đánh thức cảm giác thèm ăn của bạn. Vì vậy bạn có thể làm một mẻ lớn, cho vào lọ thủy tinh và mang theo để dùng mỗi khi cảm thấy đói. Chúng tôi không khuyên bạn giảm cân. Chúng tôi chỉ khuyên bạn ăn uống hợp lý và tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên nếu bạn mắc các bệnh chuyển hóa bạn nên cân nhắc trước khi ăn bánh quy bơ đậu phộng.

Chúng tôi đã chia nhỏ quá trình thực hiện để bạn có thể dễ dàng theo dõi và chuẩn bị nguyên liệu. Bạn có thể thay đổi chất tạo hương bánh theo ý thích. Bạn cũng có thể giảm độ ngọt béo nếu cần. Nói chung bạn có thể tự cân chỉnh mọi thứ theo khẩu vị riêng.

2. Công thức bánh quy bơ đậu phộng

Thành phần

1/2 cup đường cát, thêm nhiều hơn một chút để rắc lên bánh
1/2 cup đường nâu nhạt
1/2 cup bơ hoặc bơ thực vật
1/2 cup bơ đậu phộng giòn
1 quả trứng lớn
1/2 thìa cà phê chiết xuất Vani
1 1/2 cup (6 1/2 ounce) bột mì đa dụng
1/2 thìa cà phê muối
1/2 thìa cà phê muối nở

Sữa tươi và vài chiếc bánh quy bơ đậu phộng – Một buổi sáng ngon miệng

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng. Làm nóng lò ở 400 độ F (200 độ C / mức Gas 6).

Bước 2:

Trong một cái tô trộn của máy trộn điện hoặc trong phần đựng nguyên liệu một cái máy trộn đứng, đánh kem đường trắng, đường nâu, bơ và bơ đậu phộng giòn cho hỗn hợp mịn và bông.

Bước 3:

Cho trứng và Vani vào hỗn hợp trên, đánh cho đến khi tất cả hòa quyện.

Bước 4:

Trong một cái bát riêng, trộn bột mì, muối và muối nở. Sau đó cho tất cả vào hỗn hợp trên.

Bước 5:

Xay hỗn hợp bột làm bánh quy bơ đậu phộng thành dạng kem.

Bước 6:

Dùng tay nhào bột nhẹ, nắn bột thành hình những quả bóng có bán kính 1 inch và đặt cách nhau 2 inch trên các khuôn nướng bánh quy có lót giấy Parchment.

Bước 7:

Nhúng một cái nĩa vào bột mì. Sau đó ấn nó vào các viên bột để tạo một hình chữ thập và làm dẹt bánh. Nhúng nĩa vào bột sau mỗi lần ấn. Phủ thêm đường cát vào từng chiếc bánh quy nếu muốn.

Bước 8:

Nướng trong lò đã làm nóng trước khoảng 7 phút hoặc cho đến khi bánh chín vàng nhẹ xung quanh. Để nguội và thưởng thức.

Bạn có thể trang trí dĩa bánh bằng hoa và trái cây. Bạn có thể kết hợp các hương vị của vật phẩm trang trí và bánh quy bơ đậu phộng để có trải nghiệm mới.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 36
Mỗi phần bánh quy bơ đậu phộng chứa
Lượng calo 87
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 5 g 6%
Chất béo bão hòa 1 g 5%
Cholesterol 25 mg số 8%
Natri 137 mg 6%
Tổng Carbohydrate 10 g 4%
Chất xơ 1 g 2%
Protein 2 g
Canxi 18 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

3. Kết luận

Bạn có thể pha một ấm trà xanh tươi và dùng cùng bánh quy bơ đậu phộng. Vị trà tạo thêm chiều sâu cho từng chiếc bánh. Ngoài ra nó cũng góp phần vào việc giúp bạn dễ nuốt và dễ tiêu hóa hơn. Vào những ngày trời se lạnh như thế này, bạn cần ăn chín uống sôi và giữ ấm cho cơ thể để không bị ốm. Chút ngọt từ những chiếc bánh quy này có thể góp phần vào việc làm bạn năng động hơn.

Nếu bạn thích bài viết, hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất lấy làm vui nếu bạn làm thành công các món ăn chúng tôi giới thiệu trong chuyên mục này. Chính những nhận xét của các bạn giúp chúng tôi tìm hiểu và phát triển chuyên mục dinh dưỡng một cách hiệu quả và khoa học.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version