Site icon Medplus.vn

Bánh quy Copycat Chessmen DƯ VỊ GIÁNG SINH AN LÀNH

zxcvbn 3 1 2 - Medplus

Những chiếc bánh quy Pepperidge Farm Chessmen cổ điển được đánh giá là “những chiếc bánh quy ngọt ngào và đơn giản.” Bánh quy Copycat Chessmen rất ngon. Bởi chúng dễ làm, có mùi bơ thơm ngon, có màu vàng đẹp mắt và giòn xốp. Những chiếc bánh quy hình vuông này được tạo hình khá bắt mắt. Chúng được chạm nổi hình cờ vua cổ điển và hình ảnh kỳ nghỉ trong những tháng mùa đông.

Bánh quy Copycat Chessmen DƯ VỊ GIÁNG SINH AN LÀNH

1. Chia sẻ mẹo làm bánh

Đặc trưng chiếc bánh

Medplus giới thiệu một phiên bản bánh quy Copycat Chessmen trong bài viết. Những chiếc bánh quy bơ này được cắt theo hình dạng đặc biệt. Bánh quy bơ hơi khác bánh mì ngắn. Nhưng tỷ lệ đường trên bơ cao hơn. Điều này giúp thành phẩm giữ được hình dạng và ít bị vỡ vụn.

Cách tạo hình tối ưu

Bạn có thể áp dụng một số tùy chọn lúc tạo hình bánh quy Copycat Chessmen. Bạn có thể sử dụng tem bánh quy để tạo kết cấu cho phần bột bánh quy đã được cán mỏng, sau đó cắt thành hình vuông cổ điển.

Bạn cũng có thể dùng khuôn lò xo hoặc khuôn bánh quy để tạo hình. Banh hãy bắt đầu bằng cách phủ một lớp bột mỏng lên miếng bột và khuôn lò xo. Bạn tiếp tục ấn mạnh khuôn vào bột và lấy dao cắt xung quanh đường phân chia.

Cách dễ nhất để tạo hình bánh quy Copycat Chessmen là sử dụng một chốt cán có kết cấu được gọi là ghim lò xo. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tạo hình.

2. Công thức bánh quy Copycat Chessmen

Thành phần

Bột cookie:

1 cup bơ (đã làm mềm)
1/2 cup đường cát
1/2 thìa cà phê muối
1 quả trứng
1 thìa cà phê bột chiết xuất vani
3 chén bột mì đa dụng

Lớp phủ:

2 thìa bột mì
2 muỗng canh đường bột

Lớp men:

2 lòng đỏ trứng (đánh bông)

Hướng dẫn

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Nguyên liệu làm bánh quy Copycat Chessmen
Bước 2:

Cho bơ, đường và muối vào một chiếc bát lón, đánh đều tay cho đến khi hỗn hợp mịn.

Đánh tan bơ, đường và muối
Bước 3:

Thêm trứng và bột chiết xuất vani, trộn đều.

Trộn trứng và bột chiết xuất vani
Bước 4:

Thêm bột mì vào, trộn đều.

Thêm bột mì
Bước 5:

Chia bột làm đôi, cho cả hai phần bột vào hai đĩa, bọc nilon và để bột nghỉ trong tủ lạnh ít nhất 1 giờ.

Bọc và ủ bột
Bước 6:

Trong một cái bát nhỏ, trộn bột mì và đường bột để tráng bề mặt. Rắc một lớp hỗn hợp bột lên chốt khuôn lò xo.

Phủ bột lên khuôn chốt lò xo
Bước 7:

Làm nóng lò đến 350 độ F. Lót các tấm nướng bằng giấy da. Làm việc với từng đĩa một, phủ bột lên mặt bàn và cán miếng bột đến độ dày khoảng 1/4 inch bằng cách sử dụng một cây cán tiêu chuẩn.

Cán bột đủ dày, để bánh giòn chắc
Bước 8:

Từ từ lăn khuôn chốt lò xo qua miếng bột, ấn xuống đủ mạnh để tạo dấu.

Ấn khuôn lên miếng bột
Bước 9:

Cắt các chiếc bánh quy theo các đường được tạo bởi khuôn chốt lò xo.

Cắt bánh quy
Bước 10:

Chuyển những chiếc bánh quy đã cắt vào khay nướng đã chuẩn bị. Đánh cẩn thận lòng đỏ trứng và phết lên trên các cạnh nhô lên của bánh quy. Nướng bánh từ 10 đến 12 phút cho đến khi các cạnh bánh vàng nhẹ.

Phết trứng lên từng chiếc bánh quy
Bước 11:

Lấy bánh quy Copycat Chessmen khỏi lò và để nguội trên giá đỡ lò nướng. Bảo quản bánh trong hộp kín. Bánh có thể được giữ lên đến 2 tuần.

Mẻ bánh quy Copycat Chessmen thành công

Giá trị dinh dưỡng

Lượng calo: 96 kcal | Carbohydrate: 12 g | Chất đạm: g | Chất béo: g | Chất béo bão hòa: g | 
Cholesterol: 28 mg | Natri: 21 mg | Kali: 12 mg | Đường: g | Vitamin A: 155 IU | Canxi: mg | Sắt: 0,4 mg

3. Kết luận

Những chiếc bánh quy Copycat Chessmen đảm bảo cho sức khỏe của bạnVì chúng được tạo nên từ các thành phần có nguồn gốc xuất xứ. Bạn có thể mua một túi bánh và xem bảng thành phần ở phía sau. Chúng tôi đã đọc và biết những chiếc bánh quy này được tạo nên từ các nguyên liệu gì?

Nhưng điều duy nhất chúng tôi không biết là tỷ lệ. Chúng tôi có thể xác định tỷ lệ bơ và đường nhờ mục thông tin dinh dưỡng trên bao bì. Từ đó, chúng tôi còn biết thêm có bao nhiêu gam chất béo và đường trong bánh quy. Chúng tôi chỉ đoán và thử nghiệm đến lúc bột hoàn hảo như vậy. Và chúng tôi đã thành công.

Công đoạn tạo màu cho bánh thực sự khó khăn. Nhưng chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi đã hỏi các chuyên gia ẩm thực và biết cách giữ lòng đỏ trứng trên chiếc bánh. Một chiếc bàn chải tạo bọt đã có ích trong việc này. Và kết quả những chiếc bánh quy Copycat Chessmen có màu vàng đẹp mắt.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những đóng góp của bạn. Nấu ăn tuy có chút cực nhọc nhưng sau đó bạn cảm thấy vui ngay. Sức khỏe luôn được đặt ở vị trí cao nhất trong cuộc sống. Và việc ăn uống khoa học, sạch sẽ góp phần lớn.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version