Site icon Medplus.vn

Bánh quy ngô như câu chuyện thư giãn của ngày cuối tuần

nguyen lieu can co 1 5 - Medplus

Chỉ ba thành phần, những chiếc bánh quy ngô này đã được kết hợp theo cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn sử dụng lò vi sóng, công thức này hoàn toàn hợp khẩu vị trẻ em. Bánh quy ngô được trộn thêm bơ đậu phộng đun chảy và khoai tây chiên bơ, tạo thành các miếng to và được giữ trong tủ lạnh cho đến khi đông kết. Bạn hãy cho vào hộp cơm ăn trưa của bọn trẻ, dùng như một bữa ăn nhẹ sau giờ học hoặc phục vụ như một món tráng miệng lành mạnh.

Bánh quy ngô như câu chuyện thư giãn của ngày cuối tuần

Khi thời tiết trở nên ấm áp và điều cuối cùng bạn cần là bật lò nướng, những chiếc bánh quy làm từ bột ngô dễ dàng, không cần nướng này chính là câu trả lời. Chỉ ba nguyên liệu đơn giản, những chiếc bánh giòn, ngọt và bùi bùi này đã đủ ngon để chia sẻ cùng nhau quanh năm.

Thiết bị duy nhất bạn cần là lò vi sóng hoặc bếp để đun chảy bơ đậu phộngkhoai tây chiên bơ, và tủ lạnh để làm lạnh bánh quy. Bạn hãy thưởng thức chúng trực tiếp từ tủ lạnh cùng một ly sữa lạnh đầy. Dù gì chúng cũng được làm bằng ngũ cốc!

Nếu bạn muốn để dành một ít để dùng sau hoặc chia sẻ với bạn bè và gia đình, hãy cất những chiếc bánh quy ngô còn lại giữa các lớp giấy sáp trong hộp kín trong tủ lạnh.

Bạn có thể cùng bọn trẻ trang trí những chiếc bánh quy ngô trước khi dùng. Chúng tôi nghĩ bạn nên dùng kẹo màu. Nếu không ngay lúc cần chuẩn bị tạo hình cho chiếc bánh. Bạn hãy cho chúng thoải mái sáng tạo. Một chiếc khuôn ngôi sao, cây thông, con tuần lộc, con kỳ lân,… hoặc chỉ đơn giản vo tròn thành những viên bột. Trẻ nên được vui chơi để thỏa chí sáng tạo. Bạn đừng để chúng ngồi hàng giờ bên các thiết bị điện tử.

Công thức bánh quy ngô

Danh sách các nguyên liệu được yêu cầu hết sức đơn giản và không khó mua. Nếu chợ địa phương thiếu nguyên liệu nào bạn hãy đặt chúng trên cửa hàng trực tuyến. Nhưng trước khi quyết định bạn cần tìm hiểu nhà cung cấp và nguồn hàng để tránh bất kỳ trường hợp nào không mong muốn có thể xảy ra. Chúng tôi cũng đã chia nhỏ các công đoạn và viết kèm vài dòng mô tả để bạn dễ nắm bắt và hoàn thành tốt món bánh quy ngô.

Thành phần

1 cup morsels butterscotch
1/2 chén bơ đậu phộng kem
3 cup ngũ cốc Corn Flakes

Bánh quy ngô

Các bước cần thực hiện

Bước 1:

Thu thập các thành phần.

Bước 2:

Dùng giấy sáp phủ lên một khay nướng bánh quy.

Bước 3:

Trong một cái bát đặt trên phần nước nóng – không sôi -, đun nóng morscotchbơ đậu phộng. Khuấy cho đến khi hỗn hợp tan chảy và mịn.

Giữ kết cấu bánh
Bước 4:

Ngoài ra, có thể nấu chảy vụn bơ đậu phộng cùng nhau trong một chiếc bát an toàn trong lò vi sóng. Đun trong khoảng thời gian 30 giây, khuấy mỗi lần cho đến khi hỗn hợp tan chảy và mịn.

Bước 5:

Cho bột ngô vào đảo đều cho đến khi bột được tráng đều khay nướng. Múc từ thìa bột cho vào khay nướng bánh quy đã chuẩn bị.

Bước 6:

Làm lạnh bánh quy ngô trong tủ lạnh cho đến khi cứng.

Bước 7:

Khi bánh quy ngô đã sẵn sàng, cẩn thận bóc lớp giấy sáp khỏi bánh. Phục vụ và thưởng thức ngay lập tức!

Mở giấy bọc và dùng ngay

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 12
Mỗi phần bánh quy ngô chứa
Lượng calo 162
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 6 g số 8%
Chất béo bão hòa 1 g 7%
Cholesterol 2 mg 1%
Natri 176 mg số 8%
Tổng lượng Carbohydrate 26 g 9%
Chất xơ 1 g 3%
Tổng lượng đường 17 g
Protein 3 g
Vitamin C 1 mg 7%
Canxi 7 mg 1%
Sắt 2 mg 13%
Kali 76 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng bánh quy ngô.

Những chiếc bánh quy ngô của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Theo bạn mẻ bánh quy ngon cần đạt được những tiêu chí gì? Tại sao bạn nghĩ như vậy? Bạn có công thức bánh quy ngon nào cần giới thiệu không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Những chiếc bánh quy ngô mềm, xốp, thơm, béo, ngọt ngào. Tất cả như dành để xoa dịu những chiếc bụng đói vào giữa buổi hoặc những lúc bạn buồn, căng thẳng. Cảm nhận hương vị có thể khác nhau tùy thuộc vào mỗi người. Vì vậy chúng tôi không đánh giá thành phẩm chỉ đặt các yêu cầu để bạn biết mình cần đạt những mục tiêu gì?

Nếu bạn thích bánh quy ngô hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm bếp núc của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version