Site icon Medplus.vn

Bánh quy phô mai tỏi THÊM VỊ NGỌT ĐỂ VINH DANH NGÀY LỄ

banh quy 1 - Medplus

Chúng tôi xin cảm ơn Mary đã chia sẻ công thức bánh quy phô mai tỏi. Chính nhờ vậy, những chiếc bánh quy phết phô mai – tỏi mới có thể xuất hiện trên bàn tiệc trà của chúng tôi. Chúng vô cùng dễ chế biến. Bạn chỉ cần nắm rõ tỷ lệ để tạo nên hỗn hợp bánh quy, bơ và pho mát. Một ít bột tỏi cũng giúp thành phẩm trở nên tuyệt vời hơn.

Bánh quy phô mai tỏi THÊM VỊ NGỌT ĐỂ VINH DANH NGÀY LỄ

Khái quát

Một món tráng miệng

Chúng tôi có những câu chuyện đáng nhớ để kể mỗi lúc nhắc đến món Red Lobster. Vào những buổi lễ kỷ niệm lớn của gia đình, chúng tôi luôn chuẩn bị món này. Thậm chí, vào sinh nhật của các thành viên trong gia đình, chúng được coi như một món quà có giá trị tinh thần nhất. Hơn nữa, chúng tôi ít khi ra ngoài ăn tối và thường thích có một bữa tối truyền thống nóng sốt. Lẽ đó, ai cũng biết nấu các món ăn mang tính gia truyền chẳng hạn như món bánh quy phô mai tỏi này.

Nếu bạn đã từng lén mang một vài chiếc bánh quy phô mai tỏi vụn này về nhà sau khi ghé thăm cửa hàng bánh nào đó, chúng tôi không trách bạn. Nhưng bạn không nên như thế. Bởi vì một điều rất dễ hiểu. Những tội ác dù nhỏ nhặt cũng có thể từng bước ngấm ngầm phá hủy con người bạn. Và bạn có thể nướng những chiếc bánh quy này ngay trong nhà bếp của chính bạn. Chỉ năm thành phần, chúng cũng đơn giản và nhanh chóng để thực hiện!

Nếu bạn dị ứng bơ sữa có nguồn gốc động vật hãy chọn các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Và nếu bạn không thể ăn ngọt hãy chọn lại sữa không đường hoặc ít đường. Loại phô mai không ướp muối có thể có ích cho những người bị bệnh thận. Nói chung bạn có thể điều chỉnh hương vị của những chiếc bánh quy phô mai tỏi theo cơ địa, khẩu vị và số lượng khách.

Công thức bánh quy phô mai tỏi

Nếu như nói theo văn hóa phương Tây những người siêu đầu bếp được công nhận mới có quyền viết sách. Nhưng chúng tôi đang ở Việt Nam và công việc hiện thời chỉ nhằm chia sẻ những bí quyết nấu ăn đơn giản nhằm giúp những người nội trợ hay yêu thích nấu nướng.

Hầu hết các nguyên liệu đều rất dễ mua và không mấy đắt. Một năm chỉ có vài dịp đáng để ăn mừng như Năm Mới, Giỗ Tổ và Ngày Độc Lập. Vì vậy bạn đừng ngại chi hay ngại nấu. Bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu và đọc kĩ phần hướng dẫn để có thể cho ra lò những chiếc bánh quy phô mai tỏi có hương vị hấp dẫn nhất. Bạn chỉ cần 20 phút để có 12 chiếc bánh. Quả thật, bạn có thể vừa nấu nướng vừa chuyện trò.

Thành phần

2 cup hỗn hợp bột bánh bơ sữa (tự trộn hoặc mua mặt hàng bột bánh trộn sẵn Bisquick)
2/3 cup sữa
1/2 chén phô mai Cheddar (cắt nhỏ)
1/4 cup bơ (đun chảy)
1/4 muỗng cà phê bột tỏi

Bánh quy phô mai tỏi

Các bước cần đạt

Bước 1:

Trong một cái bát trộn, trộn đều hỗn hợp bột bánh, sữa và pho mát cùng nhau cho đến lúc tất cả hòa quyện, sau đó bạn đánh hỗn hợp mạnh tay trong 30 giây.

Bước 2:

Thả từ thìa múc bột vào khay nướng không tráng men và nướng ở nhiệt độ 450 ° F cho đến lúc bánh có màu vàng nâu, từ 9 đến 10 phút.

Bước 3:

Trộn bơ và bột tỏi cùng nhau. Quét đều mặt bánh quy nóng và dùng bánh phô mai tỏi ngay lúc nóng.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 12
Mỗi phần bánh quy phô mai tỏi chứa
Lượng calo 106
% Nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày *
Tổng chất béo 8 g 11%
Chất béo bão hòa 5 g 25%
Cholesterol 25 mg số 8%
Natri 122 mg 5%
Tổng lượng Carbohydrate 4 g 1%
Chất xơ 0 g 0%
Chất đạm 4 g
Canxi 118 mg 9%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn dữ liệu sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng bánh quy phô mai tỏi.

Kiến thức làm bánh cơ bản

Kết luận

Bạn sắp có một mẻ bánh quy phô mai tỏi chuẩn vị ngay tại nhà. Mọi việc rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị đủ nguyên liệu và thực hiện một vài thao tác căn bản để có món tráng miệng. Bạn có thể pha thêm trà để có thể nhâm nhi sau bữa trưa. Và bạn đã có cớ để kể các câu chuyện một cách lịch sự. Hương vị của những chiếc bánh quy phô mai tỏi giúp các bạn kết nối sở thích và hiểu nhau hơn. Và bạn có thể rút được kinh nghiệm cho mẻ bánh kế tiếp hay cách trò chuyện, chọn chủ đề.

Nếu bạn thích bánh quy phô mai tỏi hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version