Site icon Medplus.vn

Bánh sandwich trứng và cải xoong 10 PHÚT CHO 1 MÓN ĂN

buoi tiec sandwich 1 - Medplus

Vào mùa hè này, bạn cùng gia đình có thể thưởng thức những chiếc bánh sandwich trứng và cải xoong này. Nếu bạn muốn bữa tiệc hoàn hơn hãy học cách pha đồ uống dã ngoại. Bạn hãy xiên từng chiếc bánh sandwich với nhau và ăn kèm khoai tây chiên giòn, tương ớt Siracha.

Bánh sandwich trứng và cải xoong 10 PHÚT CHO 1 MÓN ĂN

Bữa tiệc cho trẻ

Khái quát

Bánh mì sandwich là một trong những loại thực phẩm được sản xuất nhiều nhất. Chúng có thể được bán theo mọi hình thức từ dạng tươi hoặc nướng đến vô số loại nhân.

Và câu chuyện được tiếp tục. Tương truyền, có một ngài Bá tước thứ 4 thích ăn sandwich. Ông được cho là một người nghiện cờ bạc đến mức không còn thời gian để ăn. Một ngày nọ, ông yêu cầu người quản gia phục vụ một ít bánh mì và pho mát, để ăn trong khi ông và bạn bè của mình đi đánh bạc.

Trong các món ăn nhanh ngày nay, có rất nhiều loại bánh mì kẹp. Một số là biến thể hoặc cải tiến từ nguyên bản ở trên. Những loại khác được du nhập từ các quốc gia khác nhau.

Mùa nghỉ ngơi giữa năm đã sắp đến. Bạn có thể không nhận ra ý nghĩa của những ngày nắng nóng nếu không từng sống trong thời tiết giá lạnh. Những lúc thời tiết như vậy, mọi hoạt động gần như ngưng trệ. Mọi người muốn tham gia các hoạt động ngoài trời nhưng ngại tuyết và cơn rét cắt da, nguy hiểm.

Vì vậy mỗi lúc hè đến, họ rất háo hức. Vì họ có thể trồng các loại cây trái mùa hè (những người thích làm vườn). Hay họ chuẩn bị các món ăn và các loại đồ uống tận dụng nguồn sản phẩm tự nhiên mùa hạ mang đến. Những chiếc bánh sandwich trứng và cải xoong có thể xuất hiện trong thời gian này.

Vì vậy chúng tôi đã cố gắng tìm hiểu và thử nghiệm để giới thiệu cách làm bánh sandwich trứng và cải xoong một cách đơn giản nhất. Bạn chỉ cần chọn các nguyên liệu theo danh sách đã liệt kê và đọc các dòng mô tả. Hương vị bất ngờ của thành phẩm giúp phút giây trong gian bếp của bạn thêm phần ý nghĩa.

Công thức bánh sandwich trứng và cải xoong

Nếu bạn đang tìm kiếm một số món ăn nhanh chóng và dễ dàng có thể mang theo trong chuyến thăm công viên tiếp theo của bạn, đừng tìm đâu xa. Những chiếc bánh sandwich và cải xoong dường như có thế đáp ứng nhu cầu của bạn.

Thành phần

2 quả trứng

2 muỗng canh sốt Mayonnaise

3 lát bánh mì

một chút bơ

⅓ cây cải xoong

2-3 lát cà chua hoặc một lá rau diếp và một lát giăm bông hoặc pho mát

khoai tây chiên giòn, để phục vụ

Bánh sandwich trứng và cải xoong

Hướng dẫn

Bước  1:

Đun sôi một chảo nước và cẩn thận thả trứng vào. Nấu trong 6 phút, sau đó để nguội, xả dưới vòi nước chảy cho đến khi có thể tách vỏ. Bóc vỏ trứng, sau đó để nguội hoàn toàn.

Bước 2:

Đập hoặc băm nhỏ trứng, sau đó trộn với 1½ muỗng canh sốt Mayonnaise và một ít gia vị, nếu bạn thích. Nướng bánh mì.

Bước 3:

Đặt một lát bánh mì vào lò nướng. Sau đó thêm 3/4 quả trứng đã băm nhuyễn và trên lớp lót cải xoong. Thêm một lát bánh mì nướng khác và nhẹ nhàng phết lên phần Mayo còn lại. Thêm cà chua hoặc rau diếp và giăm bông hay pho mát (hoặc bất kỳ nguyên liệu nào có thể kết hợp bạn thích).

Bước 4:

Cho phần trứng còn lại lên trên, phết nhẹ nhàng, sau đó phủ miếng bánh mì nướng cuối cùng lên trên. Cắt vỏ bánh nếu bạn thích, sau đó nhẹ nhàng cắt bánh mì thành bốn phần tư, cẩn thận để không làm vỡ trứng. Xiên từng chiếc bánh sandwich bằng que gắp bánh mì. Ăn kèm khoai tây chiên giòn.

Bước 5:

Phục vụ bánh sandwich trứng và cải xoong. Thưởng thức!

Giá trị dinh dưỡng

Mỗi phần bánh sandwich trứng và cải xoong chứa
Chất dinh dưỡng Đơn vị
kcal 867
Chất béo 65 g
Chất béo bão hòa 10 g
Carbs 41 g
Đường 5 g
Chất xơ 3 g
Chất đạm 27 g
Muối 2,2g

Thông tin ở đây chỉ mang tính ước lượng. Kết quả chúng tôi nhận được dựa trên nguồn thông tin sẵn có của máy tính dinh dưỡng trực tuyến. Vì vậy nó không thể thay thế lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng uy tín. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định dùng bánh sandwich trứng và cải xoong.

Nhu cầu dinh dưỡng của mỗi người cần cung cấp một ngày có thể khác nhau tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và công việc.

Món ăn nhẹ hấp dẫn

Kết luận

Hương vị béo ngậy, chua nhẹ, tươi mát của chiếc bánh sandwich trứng và cải xoong có thể chinh phục bạn. Bạn có thể ăn chúng trong lúc thực hiện chế độ giảm cân. Bạn có thể rang các hạt như hạnh nhân, hồ đào, đậu phộng, óc chó,… và giã hơi nhuyễn để vừa tạo cảm giác nhai, vừa bổ sung thêm protein và dưỡng chất khác.

Bạn có thể nướng thịt gà sau đó để nguội, xé nhỏ và cho vào từng chiếc bánh sandwich trứng và cải xoong. Nói chúng khả năng biến tấu của phần nhân bánh mì sandwich khá linh hoạt. Bạn hãy điều chỉnh theo sở thích và khẩu vị.

Những chiếc bánh sandwich trứng và cải xoong của bạn có hương vị như thế nào? Trong quá trình thực hiện bạn có gặp khó khăn không? Công thức này có phải do bạn nghĩ ra? Bạn có cách nào tận dụng những chiếc bánh sandwich hay không? Bạn hoàn toàn có thể cho chúng tôi biết.

Nếu bạn thích bài viết hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ. Chúng tôi rất vui nếu nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: BBC Good Food

Exit mobile version