Site icon Medplus.vn

Bánh Tart mứt truyền thống DỄ LÀM DỄ ĂN NGON MIỆNG

Bánh Tart mứt

Bánh Tart mứt

Bánh Tart mứt là một công thức làm bánh hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Vì bạn chỉ cần một vài nguyên liệu và chưa đầy một giờ để có những chiếc bánh ngon. Bài Bánh Tart mứt truyền thống DỄ LÀM DỄ ĂN NGON MIỆNG trình bày chi tiết vấn đề này.

Bánh Tart mứt truyền thống DỄ LÀM DỄ ĂN NGON MIỆNG

1. Khái quát

Bạn có thể dùng bột bánh ngọt làm sẵn để tiết kiệm thời gian hoặc làm theo công thức dưới đây của chúng tôi để làm vỏ bánh ngọt từ đầu. Bạn chỉ cần đổ một ít mứt hoặc sử dụng sữa chanh tự đông đối với phiên bản bánh Tart chanh.

Những chiếc bánh Tart nhỏ xíu là món ăn ngon miệng và trông rất đáng yêu. Chúng được xem như một phần của bữa tiệc ban ngày. Bạn hãy lấp đầy mỗi chiếc một loại mứt khác nhau để thành phẩm có nhiều màu sắc và nhiều hương vị. Chúng cũng là một món quà thú vị để tặng cho nhau. Hoặc bạn mang chúng đến chỗ làm ngay trong hộp cơm trưa.

2. Công thức bánh Tart mứt

Thành phần

Làm vỏ bánh ngọt:

8 ounce bột mì đa dụng
1 nhúm muối
4 ounce bơ (hình khối; hoặc hỗn hợp bơ và mỡ lợn tương đương nhau)
2 đến 3 muỗng canh nước (lạnh)

Làm nhân bánh:

1/2 cup mứt dâu tây (hoặc bất kỳ mứt trái cây hoặc sữa đông chanh)

Bánh Tart mứt

Hướng dẫn

Lưu ý: Mặc dù có nhiều bước cho công thức này, nhưng chúng tôi đã chia nhỏ để bạn nắm rõ và thực hiện. Những chiếc bánh Tart mứt này giúp thời gian nấu nướng của bạn vui thú hơn.

Làm vỏ bánh ngọt
Bước 1:

Thu thập các thành phần cần dùng để làm bánh Tart mứt.

Bước 2:

Làm nóng lò ở 350 độ F / 180 độ C. Bôi nhẹ khuôn bánh Tart có 12 lỗ một ít bơ.

Bước 3:

Trộn bột và muối trong một cái bát trộn. Thêm bơ vào.

Bước 4:

Thao tác nhanh nhất có thể, dùng máy xay bánh ngọt hoặc dùng tay xoa bơ và bột cho đến khi hỗn hợp giống vụn bánh mì.

Bước 5:

Thêm nước vào hỗn hợp, mỗi lần 1 muỗng canh và dùng dao đã làm lạnh khuấy đều và kết bột với nhau. Dừng lại khi bột bánh ngọt dẻo và quyện.

Bước 6:

Bọc bột trong màng bọc thực phẩm và làm lạnh bột trong tối thiểu 15 phút hoặc tối đa 30 phút.

Bước 7:
Tạo hình bánh Tart mứt
Bước 1:

Cho bột bánh lên bề mặt đã được rắc ít bột mì và dùng chày làm bánh cán bột đến độ dày 1/4 inch.

Bước 2:

Dùng dao cắt hoặc khuôn cắt bánh Tart mứt, cắt thành các hình tròn lớn hơn một chút so với các lỗ trên khuôn bánh đã chuẩn bị. Ấn nhẹ các miếng bột tròn vào từng khuôn.

Bước 3:

Đặt một muỗng cà phê mứt hoặc sữa chanh tự đông vào khuôn bánh Tart đã lót sẵn giấy nến. Chú ý không đổ quá đầy vì mứt dễ bị tràn dưới nhiệt độ nóng.

Bước 4:

Lặp lại động tác trên cho đến khi dùng hết mứt và khuôn bánh đã nhồi bột. Bạn có thể cắt nhỏ các vụn bột và cán nếu cần. Phần này có thể nhồi vào một khuôn bánh Tart để tận dụng (nếu đủ).

Bước 5:

Nướng bánh Tart mứt trong lò đã làm nóng trong 15 phút hoặc cho đến khi bánh chín vàng. Lấy bánh khỏi lò và để nguội hoàn toàn.

Bước 6:

Sau khi bánh nguội, phục vụ và thưởng thức.

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 6 đến 9
Mỗi phần bánh Tart mứt chứa
Lượng calo 97
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày *
Tổng chất béo 7 g 9%
Chất béo bão hòa 4 g 18%
Cholesterol 14 mg 5%
Natri 195 mg số 8%
Tổng Carbohydrate 8 g 3%
Chất xơ 1 g 4%
Protein 1 g
Canxi 27 mg 2%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng dưỡng chất trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Mức 2.000 calo mỗi ngày được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng.

Lời khuyên

Bột bánh cũng có thể được trộn trong máy xay thực phẩm. Bạn chỉ cần cho bột mì, bơ và muối vào bát trộn của máy, xử lý theo chế độ xung từ mạnh đến nhẹ. Thêm chút nước để làm ẩm bột và quấn màng bọc thực phẩm như trên.

Nếu bạn cần làm những thứ này nhanh chóng, hãy sử dụng bột làm vỏ bánh ngọt trộn sẵn mua ở cửa hàng.

Chúng tôi biết bạn rất muốn cắn một miếng bánh Tart mứt ngay lập tức. Nhưng bạn KHÔNG nên ăn những thứ này khi còn nóng vì bạn có thể bị bỏng miệng (mứt được nướng rất nóng).

Bánh Tart mứt có thể được đông lạnh trong tối đa ba tháng sau khi chúng được nướng và làm nguội hoàn toàn. Bạn hãy bảo quản bánh trong hộp kín và rã đông trong tủ lạnh trước khi thưởng thức.

3. Tại sao bánh Tart mứt co lại?

Tất cả bánh ngọt đều co lại khi nướng vì một số chất lỏng bay hơi khi nấu. Tuy nhiên, nếu bánh Tart bị co lại một chút, có thể do bạn đã làm chiếc bánh nướng quá kỹ. Bạn chỉ nên trộn hoặc xử lý bột vừa đủ để bột kết hợp với nhau, không nhào bột nhiều lần.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version