Site icon Medplus.vn

Banshee Cocktail hòa trộn rượu mùi chuối, sô cô la và kem

chuan huong vi 10 - Medplus

Banshee Cocktail hay tạo niềm vui cho bữa tiệc và thích hợp để dùng chuối. Bạn chỉ cần kết hợp rượu mùi chuốisô cô la, sau đó thêm kem để tạo nên một thức uống nhỏ rất ngon. Nếu bạn thích, hãy thêm một ly rượu Vodka. Một số công thức pha chế banshee dùng Vodka cam quýt. Mặc dù dâu tây, cà phê hoặc bất kỳ loại Vodka có hương vị nào khác giúp thêm chút pizazz.

Banshee Cocktail hòa trộn rượu mùi chuối, sô cô la và kem

Banshee (đôi lúc được gọi là capri) là một thức uống ngon có vị giống như một quả chuối phủ sô cô la. Đó là một loại cocktail Throwback cực kỳ phổ biến trong những năm 1980 và 1990 lúc The White Russian trở nên nổi tiếng.

Được làm theo cách tương tự như thức uống phổ biến đó, Banshee Cocktail bỏ qua rượu Vodkacà phê, thay vào đó sử dụng rượu mùi chuốisô cô la. Nó hoàn toàn ngon và là một món ăn tuyệt vời bất cứ lúc nào bạn muốn thưởng thức một ly cocktail ít kem, ít béo.

Cực ngon

Công thức Banshee Cocktail

Thành phần

1 ounce rượu mùi chuối
1/2 ounce rượu mùi white crème de cacao
2 ounce kem hoặc sữa

Các bước cần thực hiện

  1. Thu thập các thành phần.
  2. Đổ rượu mùi vào trong một chiếc ly Old-Fashioned đựng đầy đá.
  3. Đổ đầy sữa hoặc kem vào ly.
  4. Đậy kính bình lắc cocktail và lắc.
  5. Phục vụ Banshee Cocktail và thưởng thức.
Banshee Cocktail

Giá trị dinh dưỡng

Khẩu phần: 1
Mỗi phần Banshee Cocktail chứa
Lượng calo 313
% Nhu cầu năng lượng hàng ngày*
Tổng chất béo 22 g 28%
Chất béo bão hòa 14 g 69%
Cholesterol 67 mg 22%
Natri 16 mg 1%
Tổng Carbohydrate 15 g 5%
Chất xơ 0 g 0%
Tổng lượng đường 15 g
Protein 2 g
Vitamin C 0 mg 2%
Canxi 39 mg 3%
Sắt 0 mg 0%
Kali 57 mg 1%
* % Nhu cầu năng lượng hàng ngày (DV) cho bạn biết lượng chất dinh dưỡng trong khẩu phần thực phẩm đóng góp vào chế độ ăn uống. Mức 2.000 calo được sử dụng để tư vấn dinh dưỡng chung.

Lời khuyên

Cách thông thường để pha Banshee Cocktail là đặt một ly thiếc hoặc ly thứ hai lên trên ly phục vụ và lắc đều. Bạn cần phải cẩn thận lúc làm điều này để không bị đổ. Đảm bảo bình thứ hai vừa chiếc ly và giữ cố định để không bị nghiêng. Bạn hãy lắc nó theo chuyển động lên và xuống 1 hoặc 2 lần.

Nếu bạn thích, hãy lắc đồ uống trong bình lắc cocktail của bạn như bình thường hoặc cho đồ uống trên đá trong ly phục vụ và khuấy thật kỹ để tạo bọt sữa.

Để chọn rượu mùi chuối, bạn có một số lựa chọn. Bạn nên tìm crème de banane, banana schnapps, hoặc các loại rượu mùi khác như 99 Bananas.

Mời bạn

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng Black Candy crème de cacao hoặc một loại rượu mùi sô cô la khác. Màu nâu làm thay đổi hình thức của thức uống một chút để nó không có màu vàng, nhưng nó có vị giống nhau.

Việc lựa chọn sản phẩm sữa là một vấn đề của sở thích cá nhân. Sữa tạo nên một loại cocktail nhẹ hơn và kem nặng hơn đáng kể. Bạn cũng có thể đổ thêm half-and-half.

Bạn cũng có thể sử dụng các loại sữa thay thế, chẳng hạn như đậu nành hoặc sữa hạnh nhân nếu bạn thích.

Các công thức biến thể

Cho Banshee vào ly cocktail nếu bạn thích. Vì bạn không cần thêm đá, hãy đảm bảo làm lạnh ly và lắc đồ uống, lọc bớt đá.

Thêm một chút xi-rô dâu tây.

Nếu bạn thích Banshee, hãy thử Banana Cream Pie RumChata. Đó là một công thức rất giống nhau kết hợp rượu mùi kemrượu mùi chuối. Bạn thậm chí có thể sử dụng RumChata trong Banshee thay cho kem.

Banshee Cocktail mạnh đến mức nào?

Ngay cả với các lựa chọn mạnh nhất cho cả hai loại rượu mùi, banshee là một loại cocktail nhẹ. Nó chỉ đạt 9% ABV (18 độ). Nhưng điều này cũng có thể thay đổi tùy thuộc vào lượng sữa hoặc kem bạn đổ vào.

Nếu bạn thích Banshee Cocktail hãy để lại bình luận và nhanh tay chia sẻ bài viết. Chúng tôi rất vui vì nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn. Mọi thông tin bạn cung cấp chúng tôi chỉ dành để phát triển chuyên mục sổ tay ẩm thực. Khả năng và kinh nghiệm nấu nướng của bạn có thể giúp ích cho nhiều người. Vì vậy bạn đừng ngần ngại trình bày quan điểm.

Xem thêm bài viết:

Nguồn: The Spruce Eats

Exit mobile version