Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt AIA – Mức phí, quyền lợi,

Bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt AIA là sản phẩm bảo hiểm toàn diện, là giải pháp tối ưu giúp bạn giải quyết các vấn đề về sức khỏe, bệnh tật hay rủi ro tai nạn không may trong cuộc sống. Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt AIA. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí, quyền lợi và điểm loại trách nhiệm bảo hiểm như thế nào?

1. Bảo hiểm AIA có tốt không?

Công ty bảo hiểm AIA có uy tín không

AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA – tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.

Trong cuộc khảo sát “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á 2019” được công bố bởi tạp chí Campaign Asia – Pacific và dựa trên nghiên cứu độc quyền từ Nielsen, người dân châu Á đã đồng lòng bình chọn AIA là thương hiệu thương hiệu bảo hiểm số 1 châu Á.

Lựa chọn bảo hiểm AIA là một quyết định đúng đắn, có thể kể đến như:

2. Bảo hiểm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt AIA

2.1. Ưu điểm của sản phẩm

Tiết kiệm hiệu quả

Bảo vệ tài chính trọn đời và toàn diện

Linh hoạt đáp ứng nhu cầu

2.2. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2. Quyền lợi bảo hiểm An Phúc Ưu Việt AIA

Quyền lợi bảo hiểm An Phúc Ưu Việt AIA

2.2.1. Quyền lợi khi Hợp đồng bảo hiểm đáo hạn

Vào Ngày đáo hạn, Công ty sẽ chi trả Giá trị tài khoản tính đến Ngày đáo hạn nếu Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực và Người được bảo hiểm còn sống vào Ngày đáo hạn.

2.2.2. Quyền lợi bảo hiểm tử vong hoặc Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn

a. Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn (TTTB&VV) trước 70 (bảy mươi) tuổi hoặc tử vong, Công ty sẽ chi trả một lần quyền lợi bảo hiểm theo quy định tại điều này tùy thuộc vào quyền lợi bảo hiểm mà Bên mua bảo hiểm đã chọn, được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm hoặc các sửa đổi bổ sung, nếu có.

Quyền lợi bảo hiểm cơ bản số tiền lớn hơn của:

Quyền lợi bảo hiểm nâng cao tổng số tiền của:

b. Trường hợp Người được bảo hiểm tử vong hoặc TTTB&VV dưới 4 (bốn) tuổi, Số tiền bảo hiểm hiện tại được sử dụng ở trên sẽ được điều chỉnh như sau:

Tuổi của Người được bảo hiểm
vào thời điểm tử vong hoặc bị TTTB&VV
Số tiền bảo hiểm hiện tại
được điều chỉnh
Dưới 1 tuổi20% Số tiền bảo hiểm hiện tại
Dưới 2 tuổi40% Số tiền bảo hiểm hiện tại
Dưới 3 tuổi60% Số tiền bảo hiểm hiện tại
Dưới 4 tuổi80% Số tiền bảo hiểm hiện tại
Từ 4 tuổi trở lên100% Số tiền bảo hiểm hiện tại

2.2.3. Quyền lợi bảo hiểm đối với Người được bảo hiểm không hút thuốc lá

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm tử vong, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm theo quy định tại mục 2.2.2, AIA sẽ chi trả thêm 10% Số tiền bảo hiểm hiện tại với điều kiện Người được bảo hiểm từ 15 (mười lăm) tuổi trở lên vào thời điểm tử vong và được xác định không hút thuốc lá.

2.2.4. Quyền lợi bảo hiểm khi Người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn, bên cạnh quyền lợi bảo hiểm theo quy định tại mục 2.2.2, AIA sẽ chi trả thêm 100% Số tiền bảo hiểm hiện tại với điều kiện:

Trường hợp Người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn dưới 4 (bốn) tuổi, Số tiền bảo hiểm hiện tại được sử dụng ở trên sẽ được điều chỉnh theo điều 2.2.2.b.

2.2.5. Quyền lợi bảo hiểm bệnh Ung thư

AIA sẽ chi trả trước 25% Số tiền bảo hiểm hiện tại của quyền lợi bảo hiểm tử vong theo 2.2.2 nếu Người được bảo hiểm mắc bệnh Ung thư trước 65 (sáu mươi lăm) tuổi và trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực.

AIA sẽ khấu trừ khoản tiền đã chi trả theo quyền lợi này trước khi chi trả quyền lợi bảo hiểm theo điều 2.2.2 hoặc điều 2.2.3.

2.2.6. Quyền lợi hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ liên kết chung

Trong thời gian Hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, Giá trị tài khoản sẽ được tính lãi hàng tháng theo mức Lãi suất tích lũy tại từng thời điểm, nhưng sẽ không thấp hơn mức lãi suất cam kết tối thiểu của Công ty theo quy định.

2.2.7. Quyền lợi Thưởng duy trì hợp đồng

Một khoản Thưởng duy trì hợp đồng sẽ được phân bổ vào Giá trị tài khoản cơ bản vào các Ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 10 (mười), 15 (mười lăm) và 20 (hai mươi) theo bảng dưới đây, với điều kiện Phí bảo hiểm cơ bản được đóng đủ vào mỗi Ngày đến hạn đóng phí trong những Năm hợp đồng trước đó.

Ngày kỷ niệm hợp đồng thứ Thưởng duy trì hợp đồng
10100% Tổng Số tiền tính Thưởng
1510% Tổng Số tiền tính Thưởng
2010% Tổng Số tiền tính Thưởng

Tổng Số tiền tính Thưởng là tổng khoản lãi tích lũy vào Giá trị tài khoản cơ bản được tính vào các Ngày kỷ niệm hợp đồng thứ 6 (sáu), 7 (bảy), 8 (tám), 9 (chín) và 10 (mười) theo bảng sau:

Ghi nhận Số tiền tính Thưởng
vào Ngày kỷ niệm hợp đồng thứ
Số tiền tính Thưởng
650% Khoản lãi đã tích lũy vào Giá trị tài
khoản cơ bản từ Năm hợp đồng thứ 2
(hai) đến Năm hợp đồng thứ 6 (sáu)
750% Khoản lãi đã tích lũy vào Giá trị tài
khoản cơ bản từ Năm hợp đồng thứ 3
(ba) đến Năm hợp đồng thứ 7 (bảy)
850% Khoản lãi đã tích lũy vào Giá trị tài
khoản cơ bản từ Năm hợp đồng thứ 4
(tư) đến Năm hợp đồng thứ 8 (tám)
950% Khoản lãi đã tích lũy vào Giá trị tài
khoản cơ bản từ Năm hợp đồng thứ 5
(năm) đến Năm hợp đồng thứ 9 (chín)
1050% Khoản lãi đã tích lũy vào Giá trị tài
khoản cơ bản từ Năm hợp đồng thứ 6
(năm) đến Năm hợp đồng thứ 10 (mười)

2.4. Loại trừ bảo hiểm An Phúc Ưu Việt AIA

loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

2.4.1. Điều khoản loại trừ bảo hiểm khi Người được bảo hiểm tử vong do Tai nạn

AIA Việt Nam sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm tử vong do hậu quả trực tiếp hay gián tiếp của bất kỳ lý do nào dưới đây:

2.4.2. Điều khoản loại trừ bảo hiểm khi Người được bảo hiểm tử vong hoặc bị Tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn

AIA Việt Nam sẽ không chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu Người được bảo hiểm tử vong hoặc bị TTTB&VV do bất kỳ lý do nào dưới đây:

3. Kết luận

Cuộc sống ngày càng phát triển triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng càng được quan tâm hơn. Gói bảo hiểm An Phúc Ưu Việt Trọn Đời AIA giúp bạn an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Bạn có thể chủ động kết hợp linh hoạt giữa hai yếu tố tiết kiệm và yếu tố bảo vệ theo nhu cầu bản thân, giúp bạn yên tâm hoạch định và thực hiện kế hoạch tài chính một cách hiệu quả.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm An Phúc Ưu Việt AIA

Exit mobile version