Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh là gì? Quyền lợi ưu việt khi sở hữu năm 2021

Bảo hiểm là một hình thức bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân. Bình thường bạn có thể dùng bảo hiểm để đi thăm khám sức khỏe, nếu không may xảy ra rủi ro cần phẫu thuật thì bảo hiểm có thể chi trả lên đến 100% (tùy vào hợp đồng bảo hiểm).

Nhằm tạo điều kiện thuận tiện khi có nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh, bảo hiểm Bảo Việt cấp cho quý khách tấm thẻ bảo hiểm xanh. Để biết chi tiết thông tin về bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh và quyền lợi mang lại, đọc bài viết bên dưới đây của Medplus bạn nhé.

1. Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh là gì?

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh là gì?

Bảo hiểm Bảo Việt đã không còn quá xa lạ với mọi người dân Việt khi mà mỗi công dân đều phải tham gia bảo hiểm sức khỏe. Bảo hiểm Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thị trường cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các bệnh viện tại Việt Nam, có những chuyên gia y tế đầu ngành cùng trang thiết bị hiện đại. Người mua bảo hiểm có thể sử dụng dịch vụ trên toàn quốc.

Thẻ bảo hiểm Bảo việt thẻ xanh là chiếc thẻ do Bảo hiểm Bảo Việt cấp cho khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe nhằm cho phép các khách hàng được sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có liên kết với Bảo Việt.

Xem ngay: Danh sách các bệnh viên liên kết với bảo hiểm Bảo Việt

Dịch vụ bảo hiểm bảo lãnh viện phí của Bảo hiểm Bảo Việt giúp khách hàng giảm bớt thời gian và thủ tục khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế có liên kết với Bảo Việt. Qua đó khách hàng chỉ cần an tâm chữa trị mà không phải lo lắng chuẩn bị tài chính bởi vì đơn giản là xuất trình thẻ bảo lãnh và giấy tờ tùy thân (CMND, hộ chiếu hoặc giấy khai sinh đối với trẻ em) trước khi sử dụng dịch vụ y tế.

Mỗi một chương trình bảo hiểm sẽ có những chiếc thẻ bảo lãnh với các quyền lợi và đặc quyền tương ứng, chương trình bảo hiểm có mức chi trả lớn thì thẻ bảo lãnh viện phí càng nhiều đặc quyền và ngược lại.

2. Đặc điểm và lợi ích của thẻ bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh

lợi ích của bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh

Thẻ bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh có những lợi ích và đặc điểm nổi bật như sau:

1. Đặc điểm

Bảo hiểm bảo việt thẻ xanh là gói bảo hiểm cho phép khách hàng được sử dụng dịch vụ bảo lãnh chi phí y tế nội trú giúp người bệnh chi trả những chi phí trong lúc nằm bệnh. Có nhiều người phải nằm viện do ốm bệnh, tai nạn… đều được hỗ trợ khác nhau. Thông thường, bảo hiểm sẽ chia theo độ tuổi của người tham gia bảo hiểm để được hưởng các loại phí khác nhau.

2. Lợi ích

Bảo hiểm bảo việt thẻ xanh giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí nằm viện mà không cần bận tâm tới việc thu thập hồ sơ yêu cầu bồi thường. Tất cả những gì cần làm là người bệnh xuất trình thẻ bảo hiểm cùng giấy tờ tùy thân trước khi sử dụng dịch vụ y tế là được.

Ngoài các phí quyền lợi chính thì người tham gia còn được hưởng các phí quyền lợi bổ sung như: Điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn, bảo hiểm tai nạn cá nhân, bảo hiểm sinh mạng cá nhân, bảo hiểm nha khoa, bảo hiểm thai sản…

3. Đối tượng sử dụng bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh

Đối tượng sử dụng bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh

Hiện nay, để tham gia bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh thì người tham gia phải thuộc những đối tượng dưới đây:

Lưu ý: Chỉ tham gia tới 65 năm tuổi khi và chỉ khi đã tham gia bảo hiểm trước đó từ năm 60 năm tuổi liên tục và sẽ có những gói bảo hiểm riêng với dịch vụ y tế cao cấp.

4. Thời hạn và các trường hợp không được bảo lãnh viện phí

Để có thể bảo vệ tốt nhất quyền lợi của mình khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh khách hàng cần nắm rõ thời hạn và các trường hợp loại trừ bảo hiểm sau đây:

1. Thời hạn:

2. Các trường hợp loại trừ:

5. Quy trình tham gia bảo hiểm Bảo Việt hiện nay

Để tham gia thẻ Bảo hiểm Bảo Việt màu xanh khách hàng phải tuân thủ các quy trình thủ tục sau đây:

Hoặc bạn có thể đăng ký nhanh tại link sau để được hỗ trợ:

[wps_button style=”default” url=”https://songkhoe.medplus.vn/dang-ky-bao-hiem-bao-viet-an-gia/?utm_source=songkhoe&utm_medium=banner&utm_campaign=slidebar” target=”blank” background=”#f74538″ color=”#FFFFFF” size=”20″ position=”center” radius=”round” text_shadow=”0px 1px 1px #000″ rel=”nofollow”]ĐĂNG KÝ NGAY[/wps_button]

Xem chi tiết thủ tục yêu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại đây.

Như vậy, là khách hàng đã hoàn tất thủ tục bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh. Từ giờ, khách hàng sẽ được hưởng mọi quyền lợi trong gói bảo hiểm mà khách hàng đã tham gia.

Bảo hiểm Bảo Việt thẻ xanh đã trở nên thông dụng với mọi nhà. Phí bảo hiểm ưu đãi, thủ tục vay nhanh gọn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình và người thân, hãy tham gia bảo hiểm bảo việt thẻ xanh ngay hôm nay.

Nguồn: Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

Exit mobile version