Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva Phát Bảo An – Mức phí và quyền lợi

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva Phát Bảo An là giải pháp hỗ trợ tài chính cần thiết cho việc điều trị 05 căn bệnh hiểm nghèo phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra, Phát Bảo An còn mang đến sự hỗ trợ toàn diện với quyền lợi trợ cấp giảm thu nhập và quỹ phục hồi cho tương lai, giúp khách hàng an tâm điều trị bệnh. Bài viết bên dưới Medplus đã tổng hợp những thông tin cần biết của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva Phát Bảo An như điều kiện tham gia, mức phí và quyền lợi, cùng theo dõi bạn nhé.

1. Bảo hiểm Aviva có uy tín không?

Bảo hiểm Aviva có tốt không?

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ Vương Quốc Anh với hơn 320 kinh nghiệm. Aviva là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu, phục vụ 1/4 dân số và phát triển rất mạnh tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Canada. Bằng sự nổi lực không ngừng, Tập đoàn Aviva đã phát triển rộng khắp thế giới với hơn 14 quốc gia và 33 triệu khách hàng.

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ từ năm 2011 với tiền thần là công ty BHNT VietinBank – liên doanh giữa tập đoàn Aviva và ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Với lịch sử hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng nền tảng tài chính vững mạnh, bảo hiểm Aviva hoàn toàn là một sự lựa chọn an tâm.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva Phát Bảo An

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva Phát Bảo An

2.1. Điều kiện tham gia

2.2. Quyền lợi

2.2.1. Chi phí điều trị

Trong thời gian hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực, Aviva trả 100% Số tiền bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm mắc một trong các Bệnh hiểm nghèo:

2.2.2. Trợ cấp giảm thu nhập

Ngoài quyền lợi Chi phí điều trị, Aviva còn chi trả 12 (mười hai) lần quyền lợi Trợ cấp giảm thu nhập với số tiền mỗi lần bằng 5% Số tiền bảo hiểm vào ngày tương ứng của các tháng tiếp theo ngày thanh toán quyền lợi Chi phí điều trị.

2.2.3. Chi phí phục hồi

Ngoài các quyền lợi Chi phí điều trị và Trợ cấp giảm thu nhập, Aviva sẽ trả 02 (hai) lần quyền lợi Chi phí phục hồi với số tiền mỗi lần bằng 10% Số tiền bảo hiểm vào các ngày tương ứng của tháng thứ 13 và tháng thứ 19 tiếp theo ngày thanh toán quyền lợi Chi phí điều trị.

Hợp đồng chấm dứt hiệu lực ngay sau khi xảy ra sự kiện bảo hiểm theo quy định tại Khoản 2.2.1. Các quyền lợi Trợ cấp giảm thu nhập và Chi phí phục hồi vẫn được trả theo quy định tại Khoản 2.2.2, 2.2.3. Nếu Người được bảo hiểm bị tử vong trong thời gian nhận các quyền lợi này, phần quyền lợi chưa được nhận sẽ được chi trả một lần toàn bộ.

2.3. Mức phí bảo hiểm

Để biết được mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Phát Bảo An, bạn có thể liên hệ trực tiếp Aviva để được hỗ trợ.

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Aviva

Bảo hiểm Aviva sẽ không có trách nhiệm bảo hiểm trong các trường hợp sau:

2.5. Những bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm

Những bệnh hiểm nghèo được Aviva Phát Bảo An bảo hiểm

2.5.1. Ung thư nghiêm trọng

Ung thư là bệnh lý ác tính của tế bào, trong đó các tế bào bị biến đổi, tăng sinh vô hạn, không chịu sự kiểm soát của cơ thể, xâm lấn và phá hủy các mô bình thường.

Loại trừ những loại ung thư sau đây:

2.5.2. Nhồi máu cơ tim

Nhồi máu cơ tim là tình trạng của một phần cơ tim bị hoại tử khi lượng máu cung cấp đến phần đó bị giảm sút. Chẩn đoán xác định một trường hợp nhồi máu cơ tim mới khi có tối thiểu 3 trong 5 tiêu chuẩn sau đây:

2.5.3. Đột quỵ/Tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là một bệnh xảy ra khi mạch máu não bị vỡ hoặc tắc làm ngừng trệ đột ngột cung cấp máu tới một phần não bộ, gây ra xuất huyết não, nhồi máu não, xuất huyết dưới nhện….

Chẩn đoán xác định một trường hợp tai biến mạch máu não khi có đầy đủ các tiêu chuẩn sau đây:

– Tổn thương thần kinh vĩnh viễn biểu hiện bằng một trong các tình trạng sau:

2.5.4. Suy thận mạn

Suy thận mạn là tình trạng mất hoàn toàn và không thể hồi phục chức năng của cả 2 thận; đòi hỏi phải điều trị bằng chạy thận nhân tạo vĩnh viễn hoặc ghép thận.

2.5.5. Suy gan giai đoạn cuối

Suy gan giai đoạn cuối được xác định bằng đầy đủ các triệu chứng sau đây:

Loại trừ bệnh gan thứ phát do lạm dụng thuốc hoặc rượu.

3. Kết luận

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva Phát Bảo An bảo vệ khách hàng trước 5 bệnh lý nguy hiểm hiện nay như ung thư, đột quỵ, suy gian, nhồi máu cơ tim và suy thận. Mức quyền lợi Phát Bảo An mang đến cho khách hàng lên đến 100%, ngoài ra bạn còn được hỗ trợ 12 tháng liên tục trợ cấp giảm thu nhập. Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo này của Aviva là giải pháp hiệu quả nhất trước những rủi ro bệnh hiểm nghèo và là gợi ý đáng để cân nhắc.

Nguồn: Thông tin bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aiva Phát Bảo An

Exit mobile version