Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo AVIVA – Đối tượng, mức phí, quyền lợi

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva bảo vệ bạn trước các bệnh hiểm nghèo ngay từ giai đoạn sớm, có thêm các khoản hỗ trợ tài chính với quyền lợi bảo vệ lên tới 300% số tiền bảo hiểm. Cùng Medplus tìm hiểu những thông tin cần biết của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva như đối tượng, mức phí và quyền lợi qua bài chia sẻ bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm Aviva có tốt không?

Bảo hiểm Aviva có tốt không?

Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ Vương Quốc Anh với hơn 320 kinh nghiệm. Aviva là nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng đầu, phục vụ 1/4 dân số và phát triển rất mạnh tại các thị trường Châu Âu, Châu Á và Canada. Bằng sự nổi lực không ngừng, Tập đoàn Aviva đã phát triển rộng khắp thế giới với hơn 14 quốc gia và 33 triệu khách hàng.

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ từ năm 2011 với tiền thần là công ty BHNT VietinBank – liên doanh giữa tập đoàn Aviva và ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam.

Với lịch sử hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng nền tảng tài chính vững mạnh, bảo hiểm Aviva hoàn toàn là một sự lựa chọn an tâm.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva

2.1. Độ tuổi tham gia

2.2. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva

2.2.1. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm (trước 75 tuổi)

Nếu người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn sớm trước 75 tuổi, Aviva sẽ trả:

Khoản trợ cấp hàng tháng sẽ chấm dứt vào ngày trả Quyền lợi trường thọ nếu ngày trả quyền lợi trường thọ nằm trong khoảng thời gian 06 tháng nêu trên.

2.2.2. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau (trước 75 tuổi)

Nếu Người được bảo hiểm mắc Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau trước 75 tuổi:

2.2.3. Quyền lợi bảo hiểm tử vong

Nếu người được bảo hiểm tử vong trước 75 tuổi, Aviva sẽ trả 300% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm tử vong sẽ được cộng với quyền lợi tiết kiệm tích lũy còn lại (nếu có) trừ đi quyền lợi bảo vệ đã trả (nếu có) và khoản nợ (nếu có) trước khi thanh toán.

Nếu người được bảo hiểm tử vong từ 75 tuổi trở đi, Aviva sẽ trả 100% số tiền bảo hiểm. Quyền lợi bảo hiểm tử vong sẽ được cộng với quyền lợi tiết kiệm tích lũy còn lại (nếu có) trừ đi khoản quyền lợi bảo vệ chưa được trừ (nếu có) theo quy định và khoản nợ (nếu có) trước khi thanh toán.

Hợp đồng chấm dứt hiệu lực khi Người được bảo hiểm tử vong.

2.2.4. Quyền lợi tiết kiệm

Quyền lợi tiền mặt định kỳ

Khi hợp đồng còn hiệu lực và trước khi người được bảo hiểm 75 tuổi, Aviva sẽ trả 01% số tiền bảo hiểm vào đầu năm hợp đồng thứ 2 và mỗi 3 năm sau đó.

Bảo tức

Là khoản lãi chia cho hợp đồng được công bố hàng năm căn cứ vào thặng dư (nếu có) của Quỹ chủ hợp đồng tham gia chia lãi.

Quyền lợi trường thọ

Quyền lợi đáo hạn

2.3. Phí bảo hiểm

Để biết mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính xác nhất, bạn có thể liên hệ Aviva để được hỗ trợ.

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Aviva

2.4.1. Trường hợp bị Bệnh hiểm nghèo

Aviva sẽ không trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm bị bệnh hiểm nghèo do hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp của các nguyên nhân sau:

2.4.2. Trường hợp tử vong

Aviva sẽ không trả quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm tử vong do hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp của các nguyên nhân sau:

3. Kết luận

Bệnh hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva bảo vệ bạn trước những bệnh hiểm nghèo nguy hiểm hiện nay ở mọi giai đoạn với mức quyền lợi lên đến 300%. Nếu có ý định mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, thì Aviva là lựa chọn đáng cân nhắc.

Nguồn: Thông tin bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Aviva

Exit mobile version