Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em Prudential – Mức phí và quyền lợi

Bên cạnh bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho mọi đối tượng, Prudential còn mang đến sản phẩm dành riêng cho đối tượng trẻ em. Vậy bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ em Prudential có gì đặc biệt? Mức phí và quyền lợi như thế nào? Cùng Medplus tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ Prudential

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ Prudential

1.1. Điều kiện tham gia

Độ tuổi của người được bảo hiểm được Prudential chấp nhận bảo hiểm theo Quy tắc, Điều khoản là từ đủ 30 ngày tuổi đến 15 tuổi. Giới hạn tuổi tối đa của người được bảo hiểm khi kết thúc sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này là 25 tuổi.

Thời hạn hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này là từ 5 năm đến 25 năm. Bên mua bảo hiểm được quyền chọn thời hạn hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này trong giới hạn từ 5 năm đến 25 năm với điều kiện là tuổi của người được bảo hiểm tại thời điểm kết thúc hợp đồng bảo hiểm không vượt quá 25 tuổi.

2.2. Quyền lợi

2.2.1. Quyền lợi bệnh hiểm nghèo

Người được bảo hiểm mắc phải Bệnh hiểm nghèo của trẻ em theo kết quả chẩn đoán quy định, Prudential sẽ chi trả 20% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm này.

Người được bảo hiểm mắc phải Bệnh hiểm nghèo của trẻ em theo kết quả chẩn đoán quy định và vẫn còn sống cho đến khi kết thúc thời gian chờ nhận quyền lợi bảo hiểm, Prudental sẽ chi trả 100% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm bổ trợ này.

2.2.2. Quyền lợi tử vong

Chi trả số tiền lớn hơn giữa 5% số tiền bảo hiểm của sản phẩm và toàn bộ số phí bảo hiểm đã đóng.

2.2.3. Quyền lợi tùy chọn

a. Quyền lợi khi bị tai nạn

– Bị tai nạn và tử vong do tai nạn trong vòng 180 ngày kể từ ngày xảy ra Tai nạn: 100%

– Bị Phỏng nặng do tai nạn: 100%

– Bị tàn tật do Tai nạn trong vòng 180 ngày kể từ ngày xảy ra Tai nạn mà dẫn đến mất hoặc bị liệt hoàn toàn và không thể phục hồi được chức năng của:

b. Quyền lợi được hoàn trả phí bảo hiểm

Vào ngày đáo hạn của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này, Prudential sẽ hoàn lại cho bên mua bảo hiểm toàn bộ phí bảo hiểm đã đóng của sản phẩm bổ trợ này, không có lãi suất.

3. Mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ Prudential

phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Prudential

Để biết mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính xác, bạn có thể liên hệ Prudential để được hỗ trợ.

5. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Prudential

5.1. Loại trừ theo tình trạng tồn tại trước hoặc trong thời hạn loại trừ

Prudential sẽ không chi trả các quyền lợi bảo hiểm nếu các dấu hiệu/triệu chứng của bệnh xuất hiện:

  1. Trước Ngày hiệu lực sản phẩm bảo hiểm bổ trợ hoặc Ngày khôi phục hiệu lực sản phẩm bảo hiểm bổ trợ gần nhất, tùy trường hợp nào xảy ra sau; hoặc
  2. Trong vòng 90 ngày kể từ Ngày hiệu lực sản phẩm bảo hiểm bổ trợ hay Ngày khôi phục hiệu lực sản phẩm bảo hiểm bổ trợ gần nhất, tùy trường hợp nào xảy ra sau, cho dù chưa có chẩn đoán Bệnh hiểm nghèo (ngoại trừ trường hợp Bệnh hiểm nghèo là hậu quả của Tai nạn và Người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc Bệnh hiểm nghèo trong vòng 90 ngày kể từ ngày xảy ra Tai nạn).

5.2. Các trường hợp loại trừ khác

Người được bảo hiểm mắc bệnh là kết quả trực tiếp của việc:

  1. Tự tử, hoặc tự gây thương tích cho bản thân của Người được bảo hiểm dù trong trạng thái tinh thần bình thường hay mất trí trong thời gian 2 (hai) năm kể từ Ngày hiệu lực hợp đồng hay Ngày khôi phục hiệu lực hợp đồng gần nhất, tùy trường hợp nào xảy ra sau; hoặc
  2. Nhiễm HIV; bị AIDS và/hoặc những bệnh liên quan đến AIDS; trừ trường hợp nhiễm HIV do nghề nghiệp và nhiễm HIV do truyền máu được quy định tại Phụ lục; hoặc
  3. Bị tác động bởi việc sử dụng các chất gây nghiện, thuốc điều trị tâm thần, rượu, chất độc, khí ga, các hoạt chất tương tự hoặc ma túy, trừ trường hợp có chỉ định của Bác sĩ; hoặc
  4. Tham gia các hoạt động hàng không; trừ khi với tư cách là hành khách trên các chuyến bay dân dụng; hoặc
  5. Chiến tranh (có tuyên bố hay không tuyên bố), các hành động hiếu chiến, nổi loạn, rối loạn dân sự hoặc bạo động; hoặc
  6. Tham gia các hoạt động nguy hiểm của Người được bảo hiểm như lặn có bình khí nén, nhảy bungee, leo núi, đua xe dưới mọi hình thức, diều lượn, khinh khí cầu, nhảy dù; hoặc
  7. Bất kỳ sự kiện nào làm phát sinh yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm do hành động cố ý của Bên mua bảo hiểm, Người được bảo hiểm và/hoặc người nhận quyền lợi bảo hiểm.

6. Kết luận

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cho trẻ Prudential được nhiều phụ huynh lựa chọn vì những cam kết mang lại. Sản phẩm bảo hiểm này giúp bạn có nguồn tài chính vững vàng, bảo vệ con em trước những rủi ro bệnh tật và an tâm tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Nguồn:

Exit mobile version