Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dai-ichi-life | Đối tượng, mức phí và quyền lợi

Với sự tiến bộ của ngành Y khoa hiện nay, bệnh hiểm nghèo hoàn toàn có thể điều trị được nếu phát hiện sớm. Khi không may mắc bệnh, một trong số những điều quan trọng nhất là phải đảm bảo nguồn tài chính để có thể theo đuổi các phương pháp điều trị bệnh hiện đại. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life là một trong số các giải pháp hữu hiệu nhất giúp khách hàng giải quyết các vấn đề trên. Cùng Medplus tìm hiểu thông tin đối tượng, mức phí và quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không?

Bảo hiểm Dai-ichi-life có uy tín không

Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Life là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản với tổng giá trị tài sản 515 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm hơn 64 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2019).

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007. Chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Việt Nam đã tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng.

Không chỉ là một công ty có bề dày về lịch sử hoạt động đáng nể, bảo hiểm Dai-ichi-life là một công ty rất đáng tin cậy. Dai ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong Top những doanh nghiệp có tổng mức trách nhiệm cao trên thị trường bảo hiểm lên tới 287.000 tỷ đồng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các sản phẩm của bảo hiểm Dai-ichi-life.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life

2.1. Điều kiện tham gia

2.2. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life

2.2.1. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo thể nhẹ

Trong thời gian hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm; nếu người được bảo hiểm mắc phải 1 trong 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ thuộc danh sách Bệnh hiểm nghèo; và vẫn còn sống ít nhất 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày có kết quả chẩn đoán; Dai-ichi Life sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này.

Dai-ichi Life sẽ chi trả tối đa cho 02 (hai) bệnh hiểm nghèo thể nhẹ thuộc các nhóm bệnh khác nhau trong danh sách Bệnh hiểm nghèo được quy định tại Phụ lục của Quy tắc và Điều khoản này.

Đối với các bệnh hiểm nghèo thể nhẹ trong cùng một nhóm bệnh, Dai-ichi Life sẽ chỉ chi trả quyền  lợi bảo hiểm cho một bệnh hiểm nghèo thể nhẹ. Tổng quyền lợi bảo hiểm chi trả cho mỗi bệnh hiểm nghèo thể nhẹ tối đa là 600 (sáu trăm) triệu đồng cho tất cả các hợp đồng bảo hiểm có cùng người được bảo hiểm.

Nếu người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một bệnh hiểm nghèo thể nhẹ do cùng một tai nạn hoặc cùng một bệnh gây ra, Dai-ichi Life sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho duy nhất một bệnh hiểm nghèo thể nhẹ.

2.2.2. Quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng

Trong thời gian hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm; nếu người được bảo hiểm mắc phải 1 trong 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng thuộc danh sách bệnh hiểm nghèo và vẫn còn sống ít nhất 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày có kết quả chẩn đoán; Dai-ichi Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ sung này.

Khi chi trả quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng; Dai-ichi Life sẽ khấu trừ quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thể nhẹ trong cùng nhóm bệnh đã được chi trả trước đó (nếu có).

Nếu người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một bệnh hiểm nghèo (bao gồm bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và/ hoặc bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng) do cùng một tai nạn hoặc cùng một bệnh gây ra, Dai-ichi Life sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho duy nhất một bệnh hiểm nghèo có số tiền được chi trả cao nhất.

Ngay sau khi quyền lợi bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng đã được chi trả; sản phẩm bảo hiểm bổ sung này sẽ chấm dứt hiệu lực.

2.3. Mức phí bảo hiểm

Để biết chính xác phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life, bạn có thể liên hệ trực tiếp Dai-ichi để được hỗ trợ.

2.4. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm

Bảo hiểm Dai-ichi sẽ không thanh toán quyền lợi bảo hiểm trong các trường hợp sau:

3. Kết luận

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life bảo vệ bạn trước 88 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay. Tổng quyền lợi tối đa Dai-ichi mang đến có thể lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Dai-ichi là giải pháp hữu hiệu bảo vệ bạn trước mọi rủi ro bệnh tật để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Nguồn: Thông tin bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi-life

Exit mobile version