Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện là gì? Quyền lợi và TOP sản phẩm ưu việt

bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện

bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện

Theo Tổ chức y tế Thế giới (WHO), trong số 56,9 triệu ca tử vong trên toàn thế giới năm 2016 thì hơn 50% là do các căn bệnh hiểm nghèo gây ra. Bệnh hiểm nghèo sẽ làm xáo trộn cuộc sống chúng ta và ảnh hưởng đến những người thân yêu.

Để giải quyết vấn đề trên, các công ty bảo hiểm cho ra đời sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện sẽ hỗ trợ tài chính rất nhiều cho gia đình bạn với những chính sách chăm sóc tốt nhất. Cùng Medplus tìm hiểu khái niệm, quyền lợi và TOP sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện là gì?

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện bảo vệ khách hàng trước 88 bệnh hiểm nghèo hiện nay

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện là gói bảo hiểm mang tới quyền lợi cho khách hàng tham gia được chi trả ngay các khoản tài chính khi mắc một trong số 88 bệnh hiểm nghèo. Tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện, khách hàng sẽ được cung cấp nguồn tài chính kịp thời cho quá trình điều trị và đảm bảo kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình.

Khách hàng sẽ được chi trả một số tiền theo bảo hiểm ngay khi bệnh mới ở giai đoạn đầu, nhằm hỗ trợ kịp thời việc điều trị sớm, dứt điểm, giúp giảm nỗi lo và gánh nặng cho bệnh nhân cũng như gia đình người mắc bệnh.

Bệnh cạnh đó còn có một số sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ nếu như bệnh tái phát trong thời gian chưa chấm dứt hợp đồng bảo hiểm, khách hàng sẽ tiếp tục được chi trả các chi phí. Không giới hạn lứa tuổi kể cả người lớn và trẻ em đều có thể tham gia bảo hiểm.

2. Danh sách bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm

Những người mua bảo hiểm này chắc hẳn rất quan tâm về danh sách bệnh được bảo hiểm. Danh sách này tối đa là 88 bệnh hiểm nghèo trong đó có 35 bệnh hiểm nghèo nhẹ và 55 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng.

Tùy vào từng công ty bảo hiểm, các bệnh hiểm nghèo này sẽ được chia các cấp độ bảo hiểm khác nhau. Khi khách hàng lựa chọn bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện nên coi các danh sách bệnh hiểm nghèo được quy định của đơn vị bảo hiểm.

Xem thêm: Danh sách 56+ bệnh hiểm nghèo được bảo hiểm hiện nay [cập nhật 9/2021]

3. Ưu điểm của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện

Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện lên đến trên 200%

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện thể hiện sự ưu việt hơn so với bảo hiểm bệnh hiểm nghèo khác bởi nó có những ưu điểm vượt trội sau:

4. Điều kiện tham gia

Loại bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện hỗ trợ cho người được bảo hiểm với độ tuổi trải rộng, từ 1 tuổi đến 70 tuổi.

Thời hạn hợp động được quy định linh hoạt. Người mua có thể lựa chọn thời gian bảo hiểm phù hợp với mình từ 5 năm – 25 năm tùy từng đơn vị.

5. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện

Quyền lợi bảo hiểm cho các bệnh hiểm nghèo toàn diện thường chia ra những mức khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức sau:

6. Mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện nào tốt?

Mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện nào tốt

Hiện tại có nhiều đơn vị cung cấp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện, có thể kể tên đến những đơn vị bảo hiểm sau cùng những quyền lợi hấp dẫn:

6.1. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện Bảo Việt

Khi tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện của Bảo Việt, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi như sau:

6.2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện AIA

AIA mang lại bảo hiểm hiểm nghèo toàn diện với những ưu điểm như:

6.3. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện Dai-ichi

Dai-ichi cũng là đơn vị cung cấp bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện với 4 ưu điểm sau:

Bạn nên mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo toàn diện cho mình và người thân để có một cuộc sống hạnh phúc nhất. Đừng để gánh nặng về tài chính và bệnh tật ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bạn.

Xem thêm các bài viết liên quan:

Exit mobile version