Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA – Bảo vệ toàn diện 111 bệnh hiểm nghèo trước 75 tuổi

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Vita là sản phẩm của công ty bảo hiểm Generali. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một giải pháp tài chính vừa đáp ứng được nhu cầu bảo vệ vừa đảm bảo được yếu tố đầu tư tích lũy tài sản, Generali Việt Nam thiết kế chương trình bảo hiểm VITA – Bảo An Toàn Diện trước 111 bệnh hiểm nghèo đến 75 Tuổi. Là giải pháp bảo vệ trước rủi ro tử vong và giảm gánh nặng tài chính hiệu quả nhất. Cùng Medplus tìm hiểu đối tượng, mức phí và quyền lợi của sản phẩm bảo hiểm này qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm Generali có uy tín không?

Bảo hiểm Generali có uy tín không

Được thành lập năm 1831 tại Italia, Generali là một trong những Tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới. Tập đoàn hiện đang có mặt tại 50 quốc gia và đạt 70 tỉ Euro tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2019. Với gần 72.000 nhân viên và 61 triệu khách hàng, Generali có vị trí dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại Châu Mỹ và Châu Á.

Tại Châu Á, Tập đoàn đang hoạt động tại 8 thị trường quan trọng trong vùng bao gồm:

Sau 9 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với mạng lưới hơn 60 Tổng Đại Lý và trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc, phục vụ hơn 300.000 khách hàng.

Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm có chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ ưu việt. Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và lợi ích của khách hàng và tự hào đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực này.

Lựa chọn mua bảo hiểm Gerenali bạn có có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như những cam kết giá trị.

2. Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA

2.1. Ưu điểm

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng về một giải pháp tài chính vừa đáp ứng được nhu cầu bảo vệ vừa đảm bảo được yếu tố đầu tư tích lũy tài sản, Generali Việt Nam trân trọng giới thiệu sản phẩm VITA – Bảo An Toàn Diện. Sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA mang đến cho khách hàng các quyền lợi ưu việt như sau:

2.2. Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA

2.2.1. Quyền lợi tử vong

a. Trước Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 70 Tuổi

Tổng số tiền của

Trong đó, Tỷ lệ phần trăm của Số tiền bảo hiểm là 100% hoặc 150% hoặc 200%.

b. Từ Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 70 Tuổi đến trước Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 80 Tuổi

Tổng số tiền của

c. Từ Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 80 Tuổi

Giá trị nào lớn hơn giữa

Cộng với giá trị Tài khoản đóng thêm.

2.2.2. Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần

Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần (bảo vệ đến trước Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng ngay sau khi Người được bảo hiểm đạt 75 Tuổi).

2.3. Tiết kiệm và đầu tư hiệu quả

bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Vita – tiết kiệm và đầu tư hiệu quả

2.3.1. Lãi suất đầu tư

Giá trị Tài khoản hợp đồng sẽ được tính lãi hàng tháng theo mức Lãi suất đầu tư. Lãi suất đầu tư này không thấp hơn mức cam kết sau:

Năm Hợp đồng01Từ 02
đến 10
Từ 11
đến 15
Từ 16
đến 20
Từ 21
trở đi
Lãi suất đầu tư
cam kết (%/năm)
4%3%2%1,5% 0,5%

2.3.2. Quyền lợi duy trì hợp đồng

Quyền lợi duy trì hợp đồng là tỷ lệ % bình quân của giá trị Tài khoản cơ bản tại 36 Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng liền kề trước thời điểm chi trả quyền lợi, bắt đầu chi trả từ cuối Năm hợp đồng thứ 06 và mỗi 03 Năm hợp đồng sau đó cho đến cuối Năm hợp đồng thứ 30, như sau:

Năm Hợp đồng6, 9, 12, 15 và 1821, 24, 27 và 30
Tỷ lệ % bình quân của giá trị Tài khoản cơ bản tại 36 Ngày kỷ niệm tháng hợp đồng liền kề trước thời điểm chi trả quyền lợi.2,5%3,25%

2.3.3. Quyền lợi thưởng đặc biệt

50%/100%/200% Phí bảo hiểm cơ bản của Năm hợp đồng đầu tiên tại thời điểm phát hành Hợp đồng bảo hiểm, được chi trả vào cuối Năm hợp đồng thứ 15/ 20/ 25.

2.3.4. Quyền lợi khi kết thúc hợp đồng

100% giá trị Tài khoản hợp đồng.

2.4. Phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Generali

Mức phí bảo hiểm bệnh hiểm nghèo của Generali sẽ thay đổi tùy vào độ tuổi, giới tính của người tham gia bảo hiểm. Để biết được mức phí chính xác nhất, bạn có thể liên hệ Generali để được hỗ trợ.

2.5. Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hiểm

2.5.1. Quyền lợi tử vong

Generali sẽ không chi trả quyền lợi tại mục 2.2.1. mà chỉ chi trả giá trị Tài khoản hợp đồng tại ngày Người được bảo hiểm tử vong nếu Người được bảo hiểm tử vong vì một trong những nguyên nhân sau:

2.5.2. Quyền lợi bệnh hiểm nghèo

Generali sẽ không chi trả Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo chi trả nhiều lần theo quy định tại mục 2.2.2 nếu Người được bảo hiểm được Chẩn đoán mắc Bệnh hiểm nghèo vì một trong những nguyên nhân sau:

3. Kết luận

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo VITA mang đến những quyền lợi chi trả hấp dẫn lên đến 100% cho khách hàng. Đặc biệt là hỗ trợ chi phí chăm sóc y tế lên đến 1 tỷ đồng/năm/người. Đầu tư bảo hiểm bệnh hiểm nghèo là giải pháp giúp nâng cao cơ hội khám và điều trị bệnh, giảm gánh nặng tài chính. Nếu đang có nhu cầu mua bảo hiểm bệnh hiểm nghèo, thì Vita Generali là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Nguồn:

Exit mobile version