Site icon Medplus.vn

Sản phẩm Bổ Trợ: Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu [bổ sung 2020]

Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu [bổ sung 2020]

Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu [bổ sung 2020]

Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu là một sản phẩm bổ trợ thuộc gói bảo hiểm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu thuộc công ty bảo hiểm PRUDENTIAL. Để hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Medplus nhé!

1. Thông tin chung về bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

1.1. Giới hạn tuổi và thời hạn bảo hiểm

1.2. Các điều khoản loại trừ bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

1.2.1. Loại trừ Bệnh lý nghiêm trọng đã có từ trước:

Khi giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho trường hợp Người được bảo hiểm mắc phải Bệnh lý nghiêm trọng theo quy định tại bảo hiểm bổ trợ này, Prudential sẽ không trả bất cứ quyền lợi bảo hiểm nào cho người nhận quyền lợi bảo hiểm nếu trước khi kết thúc Thời hạn loại trừ theo quy định tại Quy tắc, điều khoản này, Bệnh lý nghiêm trọng của Người được bảo hiểm:

Thông tin chung về bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

1.2.2. Loại trừ trong các trường hợp khác:

Prudential sẽ không trả bất cứ quyền lợi bảo hiểm nào theo hợp đồng bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng này, nếu Bệnh lý nghiêm trọng của Người được bảo hiểm là kết quả của:

Trong những trường hợp này, nếu Prudential quyết định chấm dứt hiệu lực của sản phẩm bảo hiểm bỗ trợ này, Prudential sẽ chi trả:

1.3. Hiệu lực của bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

Nếu Người được bảo hiểm được Prudential chấp nhận bảo hiểm, hiệu lực của bảo hiểm bổ trợ này sẽ được tính từ ngày Bên mua bảo hiểm điền đầy đủ vào hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và đóng đủ phí bảo hiểm theo quy định tại Hợp đồng bảo hiểm, với điều kiện Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm phải còn sống vào thời điểm Prudential cấp Giấy Chứng nhận bảo hiểm nhân thọ. Hiệu lực của bảo hiểm bổ trợ này sẽ kết thúc khi một trong các sự kiện sau đây xảy ra:

2. Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

2.1 Quyền lợi bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu giai đoạn đầu:

Trong thời gian sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này đang còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm mắc Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu theo kết quả chẩn đoán quy định tại Điều 1.2 quy định tại Quy tắc Bảo hiểm này, Prudential sẽ chi trả 50% Số tiền bảo hiểm cho Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu.

Quyền lợi bảo hiểm này chỉ được chi trả một lần trong suốt Thời hạn bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này. Quyền lợi bảo hiểm này chỉ được chi trả với điều kiện Người được bảo hiểm vẫn còn sống trong suốt Thời gian chờ nhận quyền lợi bảo hiểm.

Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

2.2 Quyền lợi bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu giai đoạn sau:

2.2.1 Trong thời gian sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này đang còn hiệu lực

Nếu Người được bảo hiểm mắc Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau thuộc Danh mục Bệnh lý nghiêm trọng được đính kèm theo sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này theo kết quả chẩn đoán xác định theo quy định tại Điều 1.2, Prudential sẽ chi trả cho tối đa 02 (hai) Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau như sau:

  1. Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ nhất: 100% Số tiền bảo hiểm trừ Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu đã chi trả (nếu có), nếu Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu đã chi trả thuộc cùng Nhóm Bệnh lý nghiêm trọng với Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ nhất;
  2. Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai: 200% Số tiền bảo hiểm tại thời điểm Người được bảo hiểm được chẩn đoán xác định mắc Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai, trừ đi toàn bộ các Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng đã chi trả (ngoại trừ 50% Số tiền bảo hiểm chi trả thêm của Quyền lợi 03 (ba) Bệnh lý nghiêm trọng được quy định tại Điều 2.3), tại thời điểm Người được bảo hiểm được chẩn đoán xác định mắc Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai với các điều kiện sau:
    • (a) Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai phải không cùng Nhóm Bệnh lý nghiêm trọng với Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ nhất; và
    • (b) Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai được chẩn đoán xác định sau 12 (mười hai) tháng kể từ ngày Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ nhất được chẩn đoán xác định; và
    • (c) Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai được chẩn đoán xác định phải không liên quan trực tiếp hay gián tiếp hoặc không xuất phát từ cùng nguyên nhân gây ra Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ nhất đã chấp thuận chi trả.

2.2.2 Nếu Người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một Bệnh lý nghiêm trọng

Nếu Người được bảo hiểm mắc nhiều hơn một Bệnh lý nghiêm trọng (bao gồm Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn đầu và/hoặc Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau) do cùng một Tai nạn gây ra, Prudential sẽ chỉ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho duy nhất 01 (một) Bệnh lý nghiêm trọng có số tiền được chi trả cao nhất.

2.2.3 Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau

Quyền lợi Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau chỉ được chi trả với điều kiện Người được bảo hiểm vẫn còn sống trong suốt Thời gian chờ nhận quyền lợi bảo hiểm. Ngay sau khi Quyền lợi bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau lần thứ hai được chấp thuận chi trả, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này sẽ chấm dứt hiệu lực và Prudential sẽ không chịu trách nhiệm chi trả bất kỳ quyền lợi nào khác liên quan đến sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này.

Quyền lợi Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu

2.3 Quyền lợi 03 (ba) Bệnh lý nghiêm trọng:

Trong thời gian sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này đang còn hiệu lực, nếu Người được bảo hiểm mắc một trong 03 (ba) Bệnh lý nghiêm trọng: Ung thư đe dọa tính mạng, Đột quỵ hoặc Nhồi máu cơ tim thuộc Danh mục Bệnh lý nghiêm trọng được đính kèm theo sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này theo kết quả chẩn đoán quy định tại Điều 1.2, ngoài các quyền lợi được chi trả theo quy định tại Điều 2.1 và 2.2, Prudential sẽ chi trả thêm 50% Số tiền bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này.

Quyền lợi 03 (ba) bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng PRU-Bảo Vệ Tối Ưu này chỉ được chi trả một lần trong suốt Thời hạn bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm bổ trợ này.

3. Kết luận

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về Bảo hiểm Bệnh lý nghiêm trọng Pru-Bảo Vệ Tối Ưu PRUDENTIAL thuộc công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam rồi. Medplus hy vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt mong rằng bạn đã có được lựa chọn cho giải pháp bảo vệ sức khỏe gia đình. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về gói bảo hiểm này, hãy truy cập vào đây

Nguồn: Bảo hiểm PRUDENTIAL

Exit mobile version