Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm bổ trợ bảo hiểm bệnh ung thư giai đoạn cuối Manulife

Chi phí để chữa trị bệnh ung thư rất tốn kém, gây ra ảnh hưởng đến những kế hoạch của cá nhân và gia đình. Với mức phí phù hợp, sản phẩm bảo hiểm bổ trợ Manulife khi được đính kèm với các sản phẩm chính sẽ mang đến sự bảo vệ đầy đủ cho sức khỏe của bạn và gia đình. Cùng Medplus tìm hiểu bảo hiểm bổ trợ bảo hiểm ung thư giai đoạn cuối Manulife qua bài viết sau nhé.

1. Bảo hiểm bổ trợ bảo hiểm ung thư giai đoạn cuối Manulife

Bảo hiểm bổ trợ bảo hiểm ung thư giai đoạn cuối Manulife

1.1. Định nghĩa ung thư giai đoạn cuối

Ung thư giai đoạn cuối là khối u đặc trưng bởi sự tăng trưởng không kiểm soát và lan rộng của những tế bào ác tính và sự xâm lấn các mô. Các loại ung thư bao gồm:

Chẩn đoán phải được xác nhận bởi Bác Sĩ chuyên khoa. Loại trừ các trường hợp sau:

U mô đệm đường tiêu hóa (GIST) ác tính và u carcinoid ác tính nhỏ hơn giai đoạn 2 theo phân loại AJCC.

1.2. Quyền lợi bảo hiểm

1.2.1. Trong thời gian hiệu lực của Sản Phẩm Bổ Trợ này, nếu Người Được Bảo Hiểm được chẩn đoán bị mắc bệnh Ung Thư Giai Đoạn Cuối, Manulife sẽ chi trả 100% Số Tiền Bảo Hiểm.

1.2.2. Mức điều chỉnh đối với trẻ em

Trong trường hợp Người Được Bảo Hiểm là trẻ em dưới 04 Tuổi, Số Tiền Bảo Hiểm nêu tại1.1.1 sẽ được điều chỉnh tương ứng theo bảng dưới đây:

Tuổi (*)Dưới 01 TuổiTừ 01 Tuổi đến dưới 02 TuổiTừ 02 Tuổi đến dưới 03 TuổiTừ 03 Tuổi đến dưới 04 Tuổi
Tỉ lệ điều chỉnh20%40%60%80%

(*) Tuổi của Người Được Bảo Hiểm được xác định tại thời điểm xảy ra sự kiện bảo hiểm.

1.3. Quyền lợi đặc biệt suy trì sản phẩm bổ trợ

1.3.1. Quyền lợi đặc biệt duy trì Sản Phẩm Bổ Trợ

Quyền lợi đặc biệt duy trì Sản Phẩm Bổ Trợ sẽ được xác định bằng tỷ lệ phần trăm của trung bình Phí Bảo Hiểm Bổ Trợ quy năm đã đóng trong thời hạn xem xét như sau:

Thời điểm chi trảTỷ lệ (%) Thời hạn xem xét
Tại Ngày Kỷ Niệm Hợp Đồng liền sau khi Sản Phẩm Bổ Trợ được phát hành 10 năm50%10 năm Hợp Đồng liền sau khi Sản Phẩm Bổ Trợ được phát hành.
Tại Ngày Kỷ Niệm Hợp Đồng liền sau khi Sản Phẩm Bổ Trợ được phát hành 20 năm300%15 năm Hợp Đồng liền sau khi Sản Phẩm Bổ Trợ được phát hành.

Quyền lợi này sẽ được chi trả vào vào tài khoản cơ bản của Hợp Đồng.

1.3.2. Điều kiện chi trả quyền lợi đặc biệt duy trì Sản Phẩm Bổ Trợ

Công Ty chi trả quyền lợi đặc biệt duy trì Sản Phẩm Bổ Trợ nếu trong suốt thời hạn xem xét Sản Phẩm Bổ Trợ thỏa toàn bộ các điều kiện sau:

1.4. Giới hạn phạm vi bảo hiểm

Giới hạn phạm vi sản phẩm bảo hiểm bổ trợ ung thư

Manulife sẽ không chi trả bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nào được quy định tại nếu bất kỳ sự kiện bảo hiểm nêu tại điều này có liên quan đến một trong các trường hợp sau đây:

 1.5. Chấm dứt sản phẩm bổ trợ

Sản Phẩm Bổ Trợ này sẽ chấm dứt đối với tất cả hoặc từng Người Được Bảo Hiểm ngay khi có bất kỳ sự kiện nào dưới đây xảy ra:

Trong trường hợp có nhiều Người Được Bảo Hiểm, Sản Phẩm Bổ Trợ sẽ chỉ chấm dứt hiệu lực với Người Được Bảo Hiểm tương ứng và không ảnh hưởng đến những Người Được Bảo Hiểm còn lại.

2. Kết luận

Bảo hiểm bổ trợ bảo hiểm ung thư giai đoạn cuối Manulife sẽ chi trả toàn bộ 100% số tiền bảo hiểm khi khách hàng được chuẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối. Sản phẩm bổ trợ này là giải pháp bảo vệ bạn và gia đình toàn diện nhất trước những rủi ro bệnh tật và gánh nặng tài chính.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm sản phẩm bổ trợ khác của Manulife như:

Nguồn:

Exit mobile version