Site icon Medplus.vn

TOP 10++ Bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi QUYỀN LỢI ưu việt

bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi

bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi

Bậc cha mẹ nào cũng mong muốn con mình lớn lên thật khỏe mạnh và bình an. Từ những ngày con còn nằm trong bụng mẹ đến khi con sinh ra, từ những ngày đầu chập chững đến khi vững bước trên đường đời, con dẫu lớn đến đâu cha mẹ vẫn luôn muốn ở bên để chăm lo.

Để hỗ trợ phụ huynh trong việc bảo vệ sức khỏe toàn diện cho con, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bé đến khi trưởng thành ra đời. Đặc biệt là các chương trình bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi. Nếu đang quan tâm mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ ở đâu tốt thì hãy đọc ngay bài chia sẻ bên dưới cùng Medplus bạn nhé.

1. Vì sao cần mua bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi

vì sao nên mua bảo hiểm cho bé tới năm 18 tuổi

Chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu của mọi người. Đặc biệt, việc bảo vệ sức khỏe cho con càng khiến nhiều cha mẹ quan tâm hơn. Mua bảo hiểm cho trẻ đến năm 18 tuổi là rất cần thiết. Tại vì sao?

Mười tám tuổi là cột mốc quan trọng của bé, đánh dấu một trong những bước ngoặc lớn trong cuộc đời có tên: trưởng thành. Mười tám tuổi là lúc con rời ra vòng tay cha mẹ để đi tìm kiếm những ước mơ hoài bão. Cho nên khi chưa được 18 tuổi, “con vẫn là đứa trẻ và cần được bảo vệ”. Vì còn nhỏ nên sức khỏe của con rất yếu, dễ bị ốm đau là chuyện đương nhiên. Các gói bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi chính là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ bé tốt nhất.

Lợi ích khi mua bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi là:

2. TOP 10 gói bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến năm 18 tuổi Bảo Việt An Gia

Bảo Việt mang đến chương trình chăm sóc sức khỏe gia đình Bảo Việt An Gia với mục tiêu “An tâm sống khỏe dễ dàng”. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia chia ra 5 chương trình gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để lựa chọn chương trình phù hợp.

Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam. Tuổi từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi. Do đó, chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia hoàn toàn phù hợp cho con bạn đến năm 18 tuổi.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

2.2. Bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi Bảo Minh

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những quyền lợi hấp dẫn với chi phí hợp lý. Tham gia bảo hiểm sức khỏe và tai nạn Bảo Minh, khách hàng được bảo vệ cho mọi rủi ro có thể xảy ra với sức khỏe và tính mạng của mình.

Đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh: Mọi công dân Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam từ 14 ngày tuổi đến 70 tuổi. Vậy đây cũng là một trong những lựa chọn thích hợp cho câu hỏi mua bảo hiểm sức khỏe cho bé đến năm 18 tuổi ở đâu?

Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi Bảo Minh:

2.3. Bảo hiểm Manulife – bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi

Thêm một gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến năm 18 tuổi tốt nhất đó là Manulife. Chương trình bảo hiểm sức khỏe cho trẻ của Manulife là giải pháp giúp giảm gánh nặng tài chính cho những chi phí y tế đắt đỏ như hiện nay.

Lợi ích khi tham gia bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi Manulife

2.4. Bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi AIA

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ năm đến 18 tuổi AIA

Bảo hiểm AIA – An phúc trọn đời cũng là một trong các gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ tới năm 18 tuổi đáng để tham khảo. Chương trình bảo hiểm sức khỏe AIA được sử dụng nhiều nhờ các quyền lợi tối ưu. Đặc biệt, chương trình bảo hiểm AIA còn mở rộng phạm vi bảo hiểm ra nước ngoài, từ đó giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe hơn.

Đối tượng: Tuổi tham gia của Người được bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi.

Quyền lợi của gói bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi AIA

2.5. Bảo hiểm sức khỏe cho bé tới 18 tuổi Liberty

Bảo hiểm sức khoẻ Liberty MediCare là chỗ dựa vững chắc cho khách hàng về mặt tài chính khi gặp rủi ro sức khoẻ và cần phải tham gia điều trị y tế tại Việt Nam. Khách hàng có thể tự chọn một cách linh hoạt các quyền lợi sao cho gói bảo hiểm đó đáp ứng được nhu cầu. Nhờ các quyền lợi ưu việt, bảo hiểm sức khỏe Liberty là một trong những gợi ý tuyệt vời nếu cha mẹ đang tìm mua bảo hiểm sức khỏe cho con.

Quyền lợi khách hàng khi mua gói bảo hiểm sức khỏe Liberty

2.6. Bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi UIC Family

Đối tượng tham gia bảo hiểm UIC Family: Độ tuổi Từ 2 tháng tuổi

Quyền lợi tham gia bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi Family

2.7. Bảo hiểm cho trẻ Vietinbank VBI Care

Quyền lợi bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi Vietinbank VBI Care

2.8. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến 18 tuổi FWD Care

Đối tượng tham gia bảo hiểm: từ 30 ngày tuổi

Quyền lợi nhận khi mua gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến năm 18 tuổi của FWD Care

2.9. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ BIC

Bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV. Đây là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm khi mua gói bảo hiểm cho trẻ của BIC là:

2.10. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến 18 tuổi PJICO Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ đến 18 tuổi PJICO Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe PJICO Healthcare bảo hiểm cho các rủi ro tai nạn, ốm đau bệnh tật và thai sản ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe và phát sinh các chi phí y tế điều trị. Độ tuổi tham gia bảo hiểm PJICO Healthcare từ 12 tháng tuổi đến 65 tuổi. Trẻ em dưới 18 tuổi chỉ được nhận bảo hiểm với điều kiện phải tham gia bảo hiểm cùng hợp đồng với bố và/hoặc mẹ.

Quyền lợi khi tham gia bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi PJICO Healthcare

3. Lưu ý khi chọn bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi

3.1. Lựa chọn công ty bảo hiểm uy tín

Lựa chọn công ty bảo hiểm sức khỏe uy tín là tiêu chí hàng đầu khi bạn có nhu cầu mua bảo hiểm. Có nhiều cách để bạn kiểm tra xem đó có phải là công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt không, bạn có thể thử một trong số các cách như:

3.2. Xác định nhu cầu bảo hiểm

Bảo hiểm sức khỏe không chỉ chi trả những chi phí khám chữa bệnh, ốm đau, tai nạn, thai sản… Mà còn hỗ trợ khách hàng tiếp cận sử dụng những dịch vụ y tế hàng đầu trong và ngoài nước. Mỗi đối tượng và mỗi chương trình bảo hiểm sẽ có mức phí và quyền lợi khác nhau. Do đó, bạn cần cân nhắc xác định nhu cầu bảo hiểm và điều kiện tài chính để chọn được chương trình bảo hiểm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình.

3.3. Thời gian chờ, phạm vi bảo hiểm, điểm loại trừ

Những sự kiện bảo hiểm có thể xảy ra ở bất điểm nào. Trong hợp đồng bảo hiểm đã quy định rõ:

Những điều trên đều liên quan đến quyền lợi khách hàng khi mua bảo hiểm, do đó bạn hãy đọc kỹ những điều khoản trên trước khi ký hợp đồng bảo hiểm nhé.

Xem thêm: [Tổng hợp] 50 định nghĩa trong bảo hiểm

Bài viết đã tổng hợp top những gói bảo hiểm cho bé đến năm 18 tuổi tốt nhất và quyền lợi kèm theo. Cha mẹ hay đọc thật kỹ những thông tin trên và chọn ra cho con yêu gói bảo hiểm sức khỏe phù hợp nhất nhé. Ba mẹ cũng cần nhớ những lưu ý khi mua bảo hiểm để đảm bảo quyền lợi nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin:

Exit mobile version