Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm cho người già BIC – Đối tượng, mức phí, quyền lợi

Bảo hiểm cho người già BIC

Bảo hiểm cho người già BIC

Chăm sóc sức khỏe cho người già chưa bao giờ là hết cần thiết. Tuổi càng cao thì khả năng đề kháng và sức khỏe càng giảm, các bộ phận của cơ thể cũng không còn dẻo dai và hoạt động tốt như trước. Do đó người già rất dễ mắc bệnh trong khi chi phí khám chữa bệnh cho người già thường rất cao. Từ đó, các gói bảo hiểm sức khỏe cho người già được xem như phương pháp hiệu quả nhất giúp giải quyết vấn đề: chăm sóc sức khỏe và chi phí y khoa. Trong số các chương trình bảo hiểm hiện nay thì bảo hiểm cho người già BIC là một lựa chọn đáng để thử. Hôm nay hãy cùng Medplus tìm hiểu đối tượng, mức phí, quyền lợi, loại trừ trách nhiệm… của bảo hiểm sức khỏe người già BIC nhé.

1. Có nên mua bảo hiểm sức khỏe BIC không?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe BIC?

Bảo hiểm sức khỏe BIC là một trong những lựa chọn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Khi chọn mua bảo hiểm BIC, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi những giá trị nhận lại tương xứng với chi phí bỏ ra. Những lý do bạn nên mua bảo hiểm BIC có thể kể đến là:

1. Bảo hiểm sức khỏe BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mức độ uy tín của hãng bảo hiểm này. Theo con số thống kê của hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam, BIC hiện đang là 1 trong số 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường về thị phần bảo hiểm gốc.

2. Hiện nay, bảo hiểm BIC có hơn 900 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp,26 công ty thành viên, 150 phòng kinh doanh, 1.500 đại lý bảo hiểm trên toàn quốc đủ sức phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

3. BIC cung cấp rất nhiều gói bảo hiểm đến khách hàng, mỗi chương trình bảo hiểm đều có thế mạnh riêng. Khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính để chọn ra cho mình gói bảo hiểm phù hợp nhất. Những chương trình bảo hiểm BIC đang cung cấp là:

2. Bảo hiểm cho người già BIC Care

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

BIC không nhận bảo hiểm cho đối tượng:

2.2. Quyền lợi bảo hiểm cho người già BIC Care

Quyền lợi bảo hiểm cho người già BIC Care

Quyền lợi bảo hiểm BIC Care 

Số tiền chi trả

2.3. Mức phí bảo hiểm

Mức phí bảo hiểm cho người già BIC tùy thuộc vào gói bảo hiểm mà bạn chọn, cụ thể:

Chương trình A:

Chương trình B:

Chương trình C:

2.4. Loại trừ bảo hiểm

Bảo hiểm BIC không chịu trách nhiệm bồi thường bảo hiểm trong các trường hợp sau:

2.5. Phạm vi bảo hiểm

1. Cá nhân được bảo hiểm bị tử vong hoặc thương tật và trong vòng một năm kể từ khi xảy ra sự cố tai nạn, thương tật này là nguyên nhân duy nhất gây ra tử vong hay thương tật vĩnh viễn đó.

2. Chi phí y tế thực tế đã phát sinh với điều kiện là những chi phí đó đã phát sinh một cách hợp lý và cần thiết cho các dịch vụ chuyên nghiệp. Chi phí cấp cứu bằng xe cứu thương của bệnh viện hay cơ sở y tế khác cũng được chi trả.

3. Chi trả một số tiền cho mỗi ngày điều trị như nêu trong Giấy chứng nhận bảo hiểm

4. Bảo hiểm cho trường hợp ốm đau, bệnh tật, thai sản phải nằm viện hoặc phẫu thuật tại bệnh viện được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp bao gồm:

5. Chi trả các chi phí điều trị ngoại trú sau đây phát sinh tại các cơ sở y tế:

6. Các chi phí điều trị răng phát sinh theo danh mục sau:

7. Chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm của điều kiện này trong trường hợp chết.

8. Chi trả một phần của Số tiền bảo hiểm của điều kiện này trong trường hợp tổn thương sức khoẻ vĩnh viễn được mô tả trong “Bảng tỷ lệ trả tiền bảo hiểm trong trường hợp chết/thương tật vĩnh viễn/tổn thương sức khoẻ vĩnh viễn” đính kèm Quy tắc này.

9. Chi trả một số tiền cho mỗi ngày điều trị nội trú theo ngày như nêu trong Giấy chứng nhận bảo hiểm trong trường hợp Cá nhân được bảo hiểm nằm viện hoặc phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật đã được bảo hiểm theo điều kiện 4 của Hợp đồng bảo hiểm (loại trừ sinh đẻ).

2.6. Thời gian chờ bảo hiểm cho người già BIC Care

Kết luận

Bảo hiểm cho người già BIC Care là chương trình bảo hiểm cao cấp, giúp tối ưu nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở mức cao nhất. Bạn cần đọc kỹ thông tin mức phí và quyền lợi tương ứng để chọn được gói bảo hiểm cho người già phù hợp nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho người già tốt khác như:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm cho người già BIC Care

Exit mobile version