Site icon Medplus.vn

TOP 7++ Bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi được đánh giá cao

bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi

bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi

Chăm sóc sức khỏe cho con là điều cha mẹ muốn làm tốt nhất. Con còn bé, sức đề kháng chưa đủ mạnh để bảo vệ cơ thể trước nguy cơ mắc các bệnh vặt như: ho, sốt phát ban, cảm cúm… Từ đó, các gói bảo hiểm sức khỏe ra đời với các dịch vụ chăm sóc y tế cho trẻ. Với bảo hiểm sức khỏe cho trẻ, ba mẹ có thể an tâm bảo vệ con vì được lựa chọn khám chữa bệnh tại những bệnh viện hàng đầu của nước.

Bài viết hôm nay Medplus tổng hợp những loại bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất, được ba mẹ Việt tin dùng nhất trong nhiều năm qua. Nếu đang thắc mắc mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ ở đâu tốt nhất thì đừng bỏ lỡ bài viết này ba mẹ nhé.

1. Tại sao phải mua bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi?

Trẻ em trên 1 tuổi là nhóm đối tượng bắt đầu làm quen với nhịp sống sinh hoạt, cơ thể từ từ thích nghi với môi trường xung quanh. Giai đoạn trẻ từ 1 đến 3 tuổi là giai đoạn trẻ hay bị ốm vặt vì sức đề kháng của bé còn yếu. Thời gian này, cha mẹ cần chú ý những thay đổi bất thường về thời tiết có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhé.

Việc mua bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi là rất quan trọng và cần thiết, bởi:

2. TOP 5 gói bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi tốt nhất

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe càng cao dẫn đến hình thành nhiều trung tâm với các dịch vụ đa dạng. Nếu chưa mua bảo hiểm bao giờ thì việc lựa chọn bảo hiểm sức khỏe tốt cho bé là điều rất khó khăn với các bậc cha mẹ. Medplus đã tổng hợp 7 gói bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi được tin dùng nhất qua nhiều năm. Ba mẹ có thể xem cụ thể chi tiết bên dưới đây:

2.1. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi của Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm Bảo Việt là công ty bảo hiểm phi nhân thọ có thị phần bảo hiểm sức khỏe cao nhất tại Việt Nam theo báo cáo của bộ Tài Chính năm 2019.  Bảo hiểm Bảo Việt An Gia có 5 chương trình bảo hiểm cơ bản gồm ĐồngBạcVàng, Bạch Kim, Kim Cương. Đối tượng bảo hiểm cho các gói bảo hiểm sức khỏe của công ty Bảo việt An Gia bắt đầu từ 15 ngày tuổi, do đó các mẹ có thể lựa chọn gói bảo hiểm này cho con của mình.

Quyền lợi khi mua bảo hiểm sức khỏe cho bé trên 1 tuổi của Bảo Việt An Gia

2.2. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ UIC Premier

Bảo hiểm UIC Premier dành cho khách hàng với độ tuổi từ 60 ngày tuổi. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ trên 1 tuổi của UIC mẹ có thể đăng kí độc lập mà không cần phải có sự tham gia của bố mẹ.

Lợi ích khi mua bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi UIC Premier

2.3. Bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi Bảo Minh

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Minh dành cho các đối tượng từ 1- 65 tuổi. Những sản phẩm sức khỏe của Bảo Minh cũng được khách hàng tin dùng qua nhiều năm. Cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua gói bảo hiểm Bảo Minh cho con.

Bảo hiểm Bảo Minh sẽ bảo hiểm toàn bộ các chi phí như:

2.4. Bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi BIC

Bảo hiểm sức khỏe cho bé trên 1 tuổi BIC

Bảo hiểm cho bé trên 1 tuổi của BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV. Đây là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Ưu điểm khi mua gói bảo hiểm cho trẻ của BIC là:

2.5. Bảo hiểm sức khỏe cho trẻ em trên 1 tuổi Liberty

Bảo hiểm sức khỏe Liberty là một trong những công ty bảo hiểm có tiềm lực tài chính vững chắc nhất hiện nay tại Việt Nam.

Quyền lợi bảo hiểm sức khỏe cho bé trên 1 tuổi của Liberty:

3. Lưu ý khi mua bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi

Ba mẹ cần lưu ý gì khi chọn mua bảo hiểm sức khỏe cho con:

Bài viết trên đã tổng hợp TOP 5 gói bảo hiểm cho trẻ trên 1 tuổi từ những công ty bảo hiểm uy tín nhất. Tùy vào nhu cầu và điều kiện, ba mẹ có thể lựa chọn cho con gói bảo hiểm phù hợp tốt nhất. Hy vọng những thông tin Medplus tổng hợp trên sẽ hữu ích với bạn.

Và đừng quên ghé Medplus mỗi ngày để cập nhật những thông tin sức khỏe mới nhất nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn thông tin tham khảo:

Exit mobile version