Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm kết hợp con người BIC – TOP bảo hiểm tai nạn tốt của BIC

Bảo hiểm sức khỏe con người được xem là giải pháp hiệu quả giúp bảo vệ sức khỏe và giảm gánh nặng tài chính trước những chi phí y khoa cao như hiện nay. Bảo hiểm kết hợp con người BIC đang nhận được sự quan tâm của nhiều người nhờ những quyền lợi mang lại. Ở bài viết hôm nay, Medplus sẽ tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm bệnh kết hợp con người của BIC. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm kết hợp BIC? Phạm vi và điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào…?

1. Bảo hiểm sức khỏe BIC có tốt không?

Có nên mua bảo hiểm sức khỏe BIC?

Bảo hiểm sức khỏe BIC được cung cấp bởi ngân hàng BIDV nên bạn hoàn toàn có thể an tâm mức độ uy tín của hãng bảo hiểm này. Theo con số thống kê của hiệp hội Bảo Hiểm Việt Nam, BIC hiện đang là 1 trong số 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu thị trường về thị phần bảo hiểm gốc.

Hiện nay, bảo hiểm BIC có hơn 900 cán bộ nhân viên chuyên nghiệp,26 công ty thành viên, 150 phòng kinh doanh, 1.500 đại lý bảo hiểm trên toàn quốc đủ sức phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với tiềm lực tài chính mạnh, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn bảo hiểm BIC.

2. Bảo hiểm kết hợp con người BIC

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

BIC bảo hiểm cho đối tượng là Công dân Việt Nam, người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có độ tuổi từ 16 tuổi đến 60 tuổi. Mở rộng độ tuổi bảo hiểm cho đối tượng bảo hiểm đến 70 với điều kiện tham gia liên tục từ năm 65 tuổi.

2.2. Quyền lợi bảo hiểm kết hợp con người BIC

Gói bảo hiểm này bao gồm 3 chương trình để khách hàng lựa chọn: chương trình A, chương trình B, chương trình C. Quyền lợi được quy định cụ thể như sau:

Chương trình A

Chương trình B

Chương trình C

2.3. Mức phí bảo hiểm kết hợp con người BIC

Chết hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn:

Chi phí y tế

Hỗ trợ thu nhập khi nằm viện/ngày

2.4. Loại trừ bảo hiểm

2.5. Phạm vi bảo hiểm

BIC sẽ chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm được nêu cụ thể trong hợp đồng với điều kiện sau:

Kết luận

Nếu bạn đang có ý định mua bảo hiểm sức khỏe thì sản phẩm bảo hiểm kết hợp con người BIC là sự lựa chọn đáng để thử. Có thể thấy, bảo hiểm sức khỏe này có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Ngoài ra, BIC còn có nhiều chương trình bảo hiểm hấp dẫn khác mà bạn có thể tham khảo để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Xem thêm bài viết liên quan:

Nguồn: Thông tin Bảo hiểm kết hợp con người BIC

Exit mobile version