Site icon Medplus.vn

#1 Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ – Bảo vệ toàn diện sức khỏe cho bạn

Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ - Bảo vệ toàn diện sức khỏe cho bạn

Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ - Bảo vệ toàn diện sức khỏe cho bạn

Khám sức khỏe định kỳ không còn quá xa lạ với mọi người. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới WHO, người từ đủ 18 tuổi trở lên nên đi khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần hoặc 1 năm/lần nhằm kịp thời phát hiện, can ngăn và điều trị kịp thời các bệnh lý tiềm ẩn bên trong

Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn chần chừ bởi chi phí mỗi lần khám cũng không hề rẻ. Từ đó, việc mua bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ được xem là giải pháp hữu hiệu để giải quyết về vấn đề chi phí mỗi lần khám sức khỏe định kỳ.

1. Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gì?

Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là gì?

Bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là một sản phẩm bảo hiểm sức khỏe giúp giải quyết vấn đề chi phí mỗi lần khám sức khỏe định kỳ.

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe, khách hàng có quyền lợi kiểm tra sức khỏe định kỳ (tùy vào bản hợp đồng bảo hiểm mà các bạn tham gia). Theo đó, không phân biệt giới tính, ngành nghề, độ tuổi, bất cứ ai cũng nên mua bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ để được hưởng những dịch vụ và chế độ chăm sóc phù hợp.

2. Các gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe, khi tham gia khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn trong đó có khám sức khỏe định kỳ.

Dưới đây là các gói bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ được nhiều người tin dùng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình:

2.1. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Liberty HealthCare

Đây là sản phẩm bảo hiểm được rất nhiều người quan tâm bởi những quyền lợi đặc biệt dành cho khách hàng. Với gói bảo hiểm này, khi tham gia, khách hàng sẽ được bảo vệ một cách toàn diện, được thanh toán điều trị tại các bệnh viện, phòng khám cao cấp nhất trong và ngoài nước.

2.1.1. Đối tượng

Công ty, Doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức tài trợ đăng ký hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Người được bảo hiểm là công dân Việt Nam và người nước ngoài thường trú tại Việt Nam. Công ty chỉ chấp nhận bảo hiểm cho trẻ em khi tham gia bảo hiểm cùng Hợp đồng với Bố/Mẹ.

Công dân các nước bị cấm vận theo nghị quyết của Liên Hiệp Quốc, Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Liên Hiệp Châu Âu và Vương Quốc Anh không phải là Đối tượng bảo hiểm theo Hợp đồng bảo hiểm.

Độ tuổi tham gia:

2.1.2. Quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm sức khỏe Liberty HealthCare mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với nhiều quyền lợi tùy chọn:

2.2. Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AIA

2.2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

2.2.2. Quyền lợi

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của AIA Việt Nam sẽ mở rộng cơ hội sử dụng các dịch vụ y tế chất lượng cao cho gia đình bạn với các quyền lợi hấp dẫn như:

2.3. Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là sản phẩm bảo hiểm được đánh giá cao

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

2.3.1. Đối tượng bảo hiểm

Quy định về đối tượng tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là mọi công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài cư trú tại Việt Nam từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi tại thời điểm bắt đầu hiệu lực của Quy tắc bảo hiểm.

Lưu ý: 

2.3.2. Quyền lợi bảo hiểm

Tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia khách hàng có thể được hưởng những quyền lợi bảo hiểm như:

Chi tiết về quyền lợi bảo hiểm khách hàng vui lòng xem thêm TẠI ĐÂY

2.3.3. Phí bảo hiểm

Bảo hiểm Bảo Việt An gia đưa ra 5 chương trình bảo hiểm bao gồm: Đồng, bạc, vàng, bạch kim và kim cương. Tùy theo độ tuổi người tham gia bảo hiểm và tùy theo từng chương trình mà mức phí bảo hiểm sẽ khác nhau.

2.3.4. Cách tham gia bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Cách thức tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần dành ra 5s hoàn thành link để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

[wps_button style=”default” url=”https://songkhoe.medplus.vn/dang-ky-bao-hiem-bao-viet-an-gia/?utm_source=songkhoe&utm_medium=banner&utm_campaign=slidebar” target=”blank” background=”#f74538″ color=”#FFFFFF” size=”20″ position=”center” radius=”round” text_shadow=”0px 1px 1px #000″ rel=”nofollow”]ĐĂNG KÝ NGAY[/wps_button]

Xem chi tiết thủ tục yêu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại đây.

3. Có nên mua bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ?

Mua bảo hiểm khám sức khỏe định kỳ là cách bảo vệ sức khỏe cũng như bảo vệ chính đời sống của bạn, gia tăng chất lượng cuộc sống.

Khám sức khỏe định kỳ là cách hiệu quả nhất để nắm tình trạng sức khỏe, biết được cơ thể đang thiếu gì, cần bổ sung gì, cần điều trị thế nào. Điều này góp phần giúp bạn kiểm soát tốt sức khỏe, nếu có bệnh sẽ phát hiện được sớm và có phương án điều trị bệnh tốt nhất, khả năng hồi phục sẽ cao hơn.

Với những gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, thông qua những dịch vụ khám sức khỏe chất lượng, trong đó có kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách toàn diện nhất. Đó không chỉ đơn thuần là một gói bảo hiểm thông thường, mà sẽ trở thành những người bạn đồng hành, hỗ trợ hết mức và tận tình đối với sức khỏe của mọi nhà.

Xem ngay các chương trình bảo hiểm sức khỏe tốt nhất:

Nguồn:

Exit mobile version