Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo KienLongBank

Ngoài gói bảo hiểm bệnh hiểm nghèo KienLongBank, để tăng thêm quyền lợi, bạn có thể tham gia thêm sản phẩm bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo. Khi người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chính và các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác đang còn hiệu lực tham gia cùng với hợp đồng bảo hiểm này. Để biết rõ quyền lợi cụ thể, cùng Medplus tìm hiểu chương trình bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo KienLongBank qua bài viết sau nhé.

1. Bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo KienLongBank

Bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo KienLongBank

1.1. Quyền lợi

Khi người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo theo quy định, khàng sẽ được miễn phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chính và các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác đang còn hiệu lực tham gia cùng với hợp đồng bảo hiểm này, không bao gồm phí tích lũy của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, như sau:

a. Mắc bệnh hiểm nghèo mức độ 1

Miễn phí trong vòng 60 (sáu mươi) tháng kể từ ngày đến hạn đóng phí ngay sau ngày được chẩn đoán mắc bệnh nhưng không vượt quá thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này.

Khách hàng có thể tiếp tục đóng phí bảo hiểm của sản phẩm bổ sung này để tiếp tục được bảo hiểm các bệnh hiểm nghèo mức độ 2 và mức độ 3 sau khi kết thúc thời gian miễn thu phí này.

b. Mắc bệnh hiểm nghèo mức độ 2 hoặc mức độ 3

Miễn phí kể từ ngày đến hạn đóng phí ngay sau ngày được chẩn đoán mắc bệnh cho đến hết thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này.

Xem thêm: Danh sách bệnh hiểm nghèo của Kiên Long

1.2. Những lưu ý khi tham gia bảo hiểm

Khách hàng cần phải đóng phí bảo hiểm đầy đủ và đúng hạn để đảm bảo các quyền lợi bảo hiểm, cho dù không nhận được thông báo nhắc đóng phí.

Thời hạn đóng phí bằng thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này, thời hạn bảo hiểm của sản phẩm này là đến ngày kỷ niệm hợp đồng sau khi người được bảo hiểm 75 (bảy mươi lăm) tuổi nhưng không vượt quá thời hạn đóng phí của sản phẩm bảo hiểm chính.

Khách hàng sẽ được gia hạn việc đóng phí bảo hiểm trong vòng 60 (sáu mươi) ngày kể từ ngày đến hạn đóng phí. Trong thời gian này, quyền lợi bảo hiểm của khách hàng vẫn được duy trì hiệu lực.

1.3. Mức phí

Để biết chính xác mức phí bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo, bạn có thể liên hệ trực tiếp KienLongBank để được hỗ trợ.

1.4. Các trường hợp không được giải quyết quyền lợi bảo hiểm

trường hợp loại trừ trách nhiệm bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo

Khách hàng sẽ không được hưởng bất kỳ quyền lợi bảo hiểm nếu:

a. Người được bảo hiểm tử vong do bệnh hiểm nghèo trong vòng 14 (mười bốn) ngày kể từ ngày bệnh hiểm nghèo được chẩn đoán xác định; hoặc

b. Nguyên nhân dẫn đến bệnh hiểm nghèo là một trong các trường hợp sau đây:

1.5. Các trường hợp chấm dứt bảo hiểm

Những trường chấm dứt hợp đồng bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo KienLongBank như sau:

2. Kết luận

Bảo hiểm miễn thu phí bệnh hiểm nghèo KienLongBank bảo vệ bạn trước 38 bệnh hiểm nghèo phổ biến hiện nay. Với sản phẩm này, nếu chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo, bạn sẽ được miễn phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm chính và các sản phẩm bảo hiểm bổ sung khác. Đây là một giải pháp giúp giảm gánh nặng tài chính, giúp khách hàng và gia đình có thể an tâm tận hưởng những giá trị cuộc sống.

Nguồn: Thông tin bảo hiểm toàn diện bệnh hiểm nghèo KienLongBank

Exit mobile version