Site icon Medplus.vn

Bảo hiểm nha khoa Manulife – Mức phí và quyền lợi bảo vệ răng miệng 10/10

Các vấn đề về răng miệng luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Những cơn đau răng khiến bạn khó khăn trong ăn uống, tinh thần đi xuống, luôn trong tình trạng bực tức khó chịu, khó tập trung vào học tập và làm việc hiệu quả. Chương trình bảo hiểm nha khoa Manulife được giúp giải quyết hiệu quả các vấn đề nha khoa phổ biến hiện nay. Cùng Medplus tìm hiểu điều kiện tham gia, mức phí và quyền lợi chăm sóc răng miệng của bảo hiểm sức khỏe nha khoa Manulife qua bài viết bên dưới đây nhé.

1. Bảo hiểm Manulife có tốt không?

Bảo hiểm Manulife có tốt không

Manulife tên đầy đủ là tập đoàn tài chính Manulife Financial có nguồn gốc và trụ sở chính ở Canada và bắt đầu do vị thủ tướng Canada đầu tiên lập nên. Với hơn 130 năm hình thành và phát triển, Manulife là 1 trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, đơn vị bảo hiểm Manulife đạt được nhiều danh hiệu cao quý trên thị trường bảo hiểm không chỉ ở quốc gia mà còn ở thị trường quốc tế.

Tại Việt Nam, Manulife đã có đến hơn 20 năm phát triển và xây dựng trên thị trường bảo hiểm nhân thọ và đây cũng là đơn vị bảo hiểm nhân thọ có nguồn đầu tư nước ngoài đầu tiên và có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Bảo hiểm Manulife đã phục vụ trên 800.000 khách hàng tại 62 văn phòng và 45 tỉnh thành trên cả nước.

Manulife mang đến cho các khách hàng rất nhiều sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của họ. Các gói của bảo hiểm ở đây có sự đa dạng từ độ tuổi đến đối tượng. Tham gia bảo hiểm Manulife chính là một hình thức giúp bạn và gia đình tích lũy một khoản có kế hoạch. Bạn và những người thân cũng có thể tránh được những chi tiêu không hợp lý. Đồng thời, có thể tập trung vào những dự định đã được đặt ra trong tương lai cho con cái và bản thân.

2. Bảo hiểm nha khoa Manulife

Bảo hiểm nha khoa Manulife

2.1. Thông tin chung

2.2. Quyền lợi chăm sóc nha khoa

Quyền lợi điều trị nha khoa tùy chọn áp dụng khi bên mua bảo hiểm có lựa chọn điều trị nội trú và có lựa chọn tham gia thêm.

Trong khi sản phẩm bổ trợ này còn hiệu lực, Manulife sẽ chi trả các chi phí y tế thực tế
về nha khoa theo quy định chi tiết tại bảng chi tiết quyền lợi bảo hiểm nếu người được bảo hiểm phải điều trị nha khoa trong phạm vi địa lý được áp dụng đối với quyền lợi này. Công ty sẽ chi trả chi phí y tế phát sinh thực tế lên đến giới hạn phụ sau khi đã trừ đi mức cùng chi trả. Trong mọi trường hợp, tổng số tiền chi trả trong một năm hợp đồng không vượt quá giới hạn tối đa của toàn bộ quyền lợi nha khoa.

bảng chi tiết quyền lợi bảo hiểm nha khoa Manulife

2.3. Mức phí

Phí quyền lợi bảo hiểm nha khoa của Manulife tùy thuộc vào độ tuổi và gói chương trình mà khách hàng chọn. Bạn có thể xem chi tiết mức phí ở bảng bên dưới:

phí quyền lợi chăm sóc sức khỏe nha khỏa bảo hiểm Manunilfe

2.4. Loại trừ trách nhiệm

Manulife sẽ không thanh toán bất kì chi phí y tế nào phát sinh từ, liên quan đến hay là hậu quả của các trường hợp sau đây:

– Bất kỳ bệnh có sẵn; hoặc

– Các hành vi phạm tội của người được bảo hiểm, bên mua bảo hiểm hoặc của người thụ hưởng; hoặc

– Bất kỳ tổn thương nào của người được bảo hiểm khi vi phạm pháp luật; hoặc cố tình cản trở hoặc chống lại việc truy bắt của người thi hành pháp luật; hoặc do hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp của các hành vi chạy xe quá tốc độ; hoặc uống rượu bia vượt quá mức quy định khi tham gia giao thông theo luật giao thông hiện hành; hoặc

– Điều trị tổn thương từ việc tham gia vào các hoạt động thể thao chuyên nghiệp; thể thao mạo hiểm bao gồm nhưng không giới hạn các hoạt động như:

– Điều trị chấn thương phát sinh trong khi người được bảo hiểm thực hiện hoặc làm việc như các thành viên phi hành đoàn trên máy bay hoặc trên tàu thủy; hoặc

– Tự gây thương tích; tự tử hoặc hành vi tự tử dù đang trong tình trạng tỉnh táo hay không; hoặc

– Điều trị nha khoa hoặc phẫu thuật miệng không do tai nạn gây ra đối với quyền lợi bảo hiểm nội trú, quyền lợi bảo hiểm ngoại trú; hoặc

– Điều trị dị tật bẩm sinh, bệnh bẩm sinh, bệnh di truyền.

2.5. Thời gian chờ

Là khoảng thời gian mà trong đó các sự kiện bảo hiểm nếu có xảy ra sẽ không được Manulife chi trả quyền lợi. Thời gian chờ được áp dụng kể từ ngày phát hành hoặc khôi phục sản phẩm bổ trợ, tùy ngày nào đến sau và được quy định như sau:

3. Kết luận

Bảo hiểm nha khoa Manulife có nhiều quyền lợi hấp dẫn với mức phì phù hợp. Với sản phẩm bảo hiểm này, bạn được hỗ trợ chi phí lên đến 25 triệu đồng cho các vấn đề răng miệng phổ biến. Một số trường hợp, Manulife sẽ chi trả hoàn toàn chi phí. Bảo hiểm nha khoa của Manulife là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có ý định chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm của Manulife nổi bật khác:

Nguồn:  Thông tin bảo hiểm sức khỏe Manulife

Exit mobile version