Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva là giải pháp tài chính hiệu quả giúp doanh nghiệp nâng cao phúc lợi cho người lao động thông qua chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho đội ngũ nhân viên. Qua đó giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân người tài, đồng thời tạo động lực cho nhân viên gắn bó lâu dài và làm việc tốt hơn.

Bài viết này Medplus tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí, quyền lợi, phạm vi cũng như điểm loại trừ bảo hiểm như thế nào?

1. Đôi nét về công ty bảo hiểm Aviva

Đôi nét về công ty bảo hiểm Aviva

Aviva là công ty bảo hiểm đa quốc gia, được thành lập từ năm 1696 tại Luân Đôn. Hiện nay, Aviva cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ tài sản tới 33 triệu khách hàng tại 14 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Aviva bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ từ tháng 7 năm 2011, với tiền thân là Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Vietinbank Aviva. Tháng 7 năm 2017, Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Vietinbank Aviva chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Aviva Việt Nam (gọi tắc là Aviva Việt Nam). Aviva Việt Nam hoạt động với sứ mệnh mang đến những giải pháp tài chính ưu việt nhất và sự bình yên về tài chính cho khách hàng.

Có nên tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên của công ty bảo hiểm Aviva không? Những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn an tâm với các sản phẩm bảo hiểm Aviva:

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva năm 2022

2.1. Điều kiện tham gia

Điều kiện tham gia Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva là:

2.2. Quyền lợi bảo hiểm

2.3. Quyền lợi tiết kiệm

3. Kết luận

Là một công ty bảo hiểm có uy tín và lịch sử lừng lẫy trong ngành, bảo hiểm Aviva có khả năng và chuyên môn cao góp phần mang lại sự bình an trước mọi biến động cho khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp.

Sản phẩm bảo hiểm sức khỏe này có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn nhưng mức phí không quá cao. Đặc biệt, nếu mua bảo hiểm nhóm cho nhân viên Aviva, chủ doanh nghiệp có cơ hội thương lượng với công ty bảo hiểm để có quyền lợi và mức phí cạnh tranh nhất.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: bảo hiểm sức khẻo Aviva

Exit mobile version