Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên FWD năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên FWD là sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của Bảo hiểm FWD, đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức tin dùng như một chế độ phúc lợi thiết thực, hữu dụng.

Bài viết này Medplus tổng hợp những điều quan trọng khi mua bảo hiểm sức khỏe  FWD. Bạn cần biết được đối tượng bảo hiểm là gì? Mức phí, quyền lợi bảo hiểm sức khỏe BIC cho doanh nghiệp như thế nào?

1. Bảo hiểm FWD có uy tín không?

Bảo hiểm FWD có uy tín không

Bảo hiểm FWD là công ty con của tập đoàn bảo hiểm PCG có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn PCG được thành lập bởi tỷ phú Richard Li – con trai của tỷ phú Lý Gia Thành. Hai tập đoàn này hiện đang có mặt tại nhiều nước như Hongkong, Việt Nam, Thái Lan, Singapore… Bên cạnh lĩnh vực bảo hiểm, FDW còn hoạt động 3 lĩnh vực mạnh khác là: truyền thông – viễn thông, công nghệ thông tin và bất động sản.

Bên cạnh đó, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam vừa mới chính thức ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) triển khai Thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối bảo hiểm qua ngân hàng thời hạn 15 năm. Điều này càng làm tăng thêm độ uy tín của bảo hiểm FWD và bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn bảo hiểm này.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm FWD khác được đánh giá cao như:

2. Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên FWD

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên FWD

2.1. Đối tượng tham gia

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên FWD bao gồm:

2.2. Quyền lợi

Sản phẩm bổ trợ này chi trả chi phí y tế thực tế khi Người được bảo hiểm phải điều trị do Tai nạn hoặc Bệnh. Tại thời điểm tham gia bảo hiểm, Quý khách có thể lựa chọn tham gia 1 trong 4 Kế hoạch bảo hiểm với chi tiết quyền lợi và phạm vi bảo hiểm tối đa cho mỗi Người được bảo hiểm được mô tả trong bảng sau:

quyền lợi bảo hiểm sức khỏe FWD

FWD sẽ chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu:

Lưu ý:

Trong 1 Năm hợp đồng, tương ứng với Kế hoạch bảo hiểm mà Quý khách đã chọn, tổng số tiền chi trả cho tất cả quyền lợi bảo hiểm cho 1 Người được bảo hiểm không vượt quá phạm vi bảo hiểm tối đa mỗi Năm hợp đồng.

Thời gian chờ được quy định như sau:

2.2.1. Quyền lợi điều trị nội trú

FWD sẽ chi trả quyền lợi Điều trị nội trú như bảng sau:

Quyền lợi điều trị nội trú bảo hiểm sức khỏe FWD

Trong mỗi Năm hợp đồng, tương ứng với Kế hoạch bảo hiểm mà Quý khách đã chọn, FWD sẽ chi trả quyền lợi tại mục 2.2.1 này không vượt quá:

2.2.2. Quyền lợi Điều trị trong ngày có Phẫu thuật

FWD sẽ chi trả quyền lợi Điều trị trong ngày có Phẫu thuật như bảng sau:

Quyền lợi Điều trị trong ngày có Phẫu thuật bảo hiểm sức khỏe FWD

Cho mỗi Đợt điều trị, tương ứng với Kế hoạch bảo hiểm mà Quý khách đã chọn, FWD sẽ chi trả cho quyền lợi tại mục 2.2.2 này không vượt quá quyền lợi tối đa mỗi Đợt điều trị.

Điều trị trong ngày có Phẫu thuật là việc Người được bảo hiểm được điều trị y tế có thực hiện Phẫu thuật tại Bệnh viện, có làm thủ tục nhập viện nhưng không nằm viện qua 12 giờ đêm.

2.2.3. Quyền lợi Điều trị Ung thư hoặc Cấy ghép nội tạng

FWD sẽ chi trả quyền lợi điều trị Ung thư hoặc Cấy ghép nội tạng như bảng sau:

Quyền lợi Điều trị Ung thư hoặc Cấy ghép nội tạng bảo hiểm sức khỏe FWD

Lưu ý

Trong mỗi Năm hợp đồng, tương ứng với Kế hoạch bảo hiểm mà Quý khách đã chọn, FWD sẽ chi trả cho quyền lợi tại mục 2.2.3 này không vượt quá quyền lợi tối đa mỗi Năm hợp đồng cho điều trị Ung thư hoặc Cấy ghép nội tạng.

Ung thư là khối u được chẩn đoán mô học là ác tính, có sự tăng sinh không kiểm soát của các tế bào ung thư. Ung thư phải được Bác sĩ chuyên khoa xác nhận dựa trên kết quả giải phẫu bệnh hoặc kết quả xét nghiệm tế bào học thông qua sinh thiết khối u.

Cấy ghép nội tạng là việc Phẫu thuật cấy ghép một trong các cơ quan nội tạng bao gồm tim, phổi, gan, tụy, thận, tủy xương cho Người được bảo hiểm được thực hiện bởi Bác sĩ tại một Bệnh viện.

Chi phí Cấy ghép nội tạng là chi phí y tế thực tế liên quan đến người nhận tạng (là Người được bảo hiểm) và chi phí Phẫu thuật cho người hiến tạng (không phải Người được bảo hiểm) để lấy tạng ghép.

2.2.4. Quyền lợi Hỗ trợ chi phí Cấp cứu khi đang ở nước ngoài

FWD sẽ chi trả quyền lợi Hỗ trợ chi phí Cấp cứu khi đang ở nước ngoài (không bao gồm chi phí vận chuyển khi Cấp cứu) như bảng sau:

Quyền lợi Hỗ trợ chi phí Cấp cứu khi đang ở nước ngoài bảo hiểm sức khỏe FWD

FWD sẽ chi trả quyền lợi tại mục 2.2.4 này nếu:

Lưu ý:

Trong mỗi Năm hợp đồng, tương ứng với Kế hoạch bảo hiểm mà Quý khách đã chọn, FWD sẽ chi trả cho quyền lợi tại mục 2.2.4 này không vượt quá quyền lợi tối đa mỗi Năm hợp đồng cho Hỗ trợ chi phí Cấp cứu khi đang ở nước ngoài.

Cấp cứu là tình trạng y tế biểu hiện bằng các triệu chứng cấp tính với mức độ nghiêm trọng (bao gồm đau dữ dội) mà một người có hiểu biết trung bình về y khoa sẽ hiểu rằng nếu không có sự chăm sóc y tế kịp thời tại một phòng cấp cứu của Bệnh viện thì một trong các trường hợp sau sẽ xảy ra:

2.2.5. Quyền lợi Điều trị ngoại trú

FWD sẽ chi trả quyền lợi Điều trị ngoại trú như bảng sau:

Quyền lợi Điều trị ngoại trú  bảo hiểm sức khỏe FWD

Trong mỗi Năm hợp đồng, tương ứng với Kế hoạch bảo hiểm mà Quý khách đã chọn, FWD sẽ chi trả quyền lợi tại mục 2.2.5 này không vượt quá:

FWD sẽ chi trả quyền lợi Nha khoa 1 lần trong mỗi Năm hợp đồng.

Lưu ý:

Đồng chi trả mỗi lần khám 20/80 nghĩa là cho mỗi lần khám, Quý khách sẽ chi trả 20% chi phí y tế thực tế và FWD chi trả 80% chi phí y tế thực tế nhưng không vượt quá Quyền lợi tối đa mỗi lần khám  heo Kế hoạch bảo hiểm Quý khách đã lựa chọn. Quyền lợi tối đa mỗi năm của Điều trị ngoại trú bao gồm khám ngoại trú và quyền lợi nha khoa.

2.3. Phí bảo hiểm FWD

Phí bảo hiểm sức khỏe FWD cho doanh nghiệp

3. Kết luận

Bảo hiểm nhóm cho doanh nghiệp FWD là sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu chủ doanh nghiệp đang có kế hoạch mua bảo hiểm cho nhân viên. Chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu và ngân sách từng doanh nghiệp. Khi mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, bạn sẽ có cơ hội thương lượng, đàm phán với các công ty bảo hiểm để có quyền lợi và mức phí cạnh tranh nhất

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Bảo hiểm sức khỏe FWD

Exit mobile version