Site icon Medplus.vn

[A-Z] Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir H2 năm 2022

Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir H2 là một trong những lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp dành cho nhân viên. Sản phẩm bảo hiểm này mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với nhiều quyền lợi ưu việt. Đặc biệt chủ doanh nghiệp có kế hoạch mua bảo hiểm cho nhân viên sẽ được chiết khấu với mức phí hấp dẫn.

Để biết chi tiết quyền lợi và mức phí bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir H2, đọc bài viết bên dưới đây của Medplus bạn nhé.

1. Bảo hiểm sức khỏe Prevoir có tốt không?

Bảo hiểm sức khỏe Prevoir có tốt không?

Công ty bảo hiểm PREVOIR thành lập năm 1910, là công ty bảo hiểm đầu tiên của Pháp dành cho những người thu nhập trung bình. Không chỉ nắm vai trò chi phối thị trường bảo hiểm trong nước mà PREVOIR đã không ngừng mở rộng tiềm lực ra bên ngoài. Với kinh nghiệm hoạt động trên 100 năm, với nhiều sản phẩm hoàn hảo, PREVOIR luôn được đánh giá cao và được xếp hạng tín nhiệm A trong 8 năm liên tục.

PREVOIR chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam 2005 và đến năm 2006 cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm đầu tiên. Trải qua chặng đường dài phát triển, PREVOIR không ngừng hoàn thiện các gói sản phẩm của mình nhằm mang đến cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời nhất. Doanh thu năm 2015 đạt hơn 528 tỷ đồng, trở thành 1 trong 10 công ty bảo hiểm mạnh nhất nước ta lúc bấy giờ.

Với tiềm lực kinh tế mạnh và sự phát triển vững chắc, bảo hiểm sức khỏe Prevoir là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm các sản phẩm bảo hiểm Prevoir được đánh giá cao:

2. Bảo hiểm nhóm cho gia đình Prevoir H2

Thông tin Bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir H2

2.1. Đối tượng tham gia bảo hiểm

Đối tượng tham gia bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir H2 bao gồm:

2.2. Quyền lợi bảo hiểm

Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2, bạn sẽ nhận được những quyền lợi như:

2.3. Mức phí bảo hiểm

2.4. Thời gian chờ bảo hiểm

2.5. Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Prevoir

Loại trừ trách nhiệm bảo hiểm Prevoir

Mục 8.1.

PREVOIR VIÊṬ NAM có quyền không chi trả các quyền lợi của Hợp Đồng Bảo Hiểm nếu Sự Kiện Bảo Hiểm xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và ngoài lãnh thổ các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và/hoặc có nguyên nhân từ bất kỳ sự kiện nào sau đây, dù trực tiếp hay gián tiếp:

(a) Do tự tử trong thời hạn hai năm kể từ Ngày Hiệu Lực hoặc ngày khôi phục hiệu lực Hợp Đồng Bảo Hiểm nếu Hợp Đồng Bảo Hiểm được khôi phục hiệu lực;

(b) Do hành vi cố ý của Bên Mua Bảo Hiểm, Người Được Bảo Hiểm hoặc Người Thụ Hưởng. Trong trường hợp là Người Thụ Hưởng, PRÉVOIR VIÊṬ NAM sẽ chỉ trả quyền lợi bảo hiểm cho những Người Thụ Hưởng không tham gia vào các hành vi đó và theo phần quyền lợi bảo hiểm được chỉ định hoặc theo tỷ lệ;

(d) Hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải AIDS, các bệnh có liên quan đến AIDS hay do vi rút gây bệnh AIDS, ngoại trừ trường hợp nhiễm HIV trong khi đang thực hiện nhiệm vụ tại nơi làm việc như là một nhân viên y tế hoặc công an, cảnh sát;

(e) Tình trạng thương tật hay bệnh lý của Người được Bảo hiểm đã tồn tại trước Ngày hiệu lực mà Người được Bảo hiểm không kê khai trong Giấy yêu cầu bảo hiểm và/hoặc trong Bản Câu Hỏi Sức Khoẻ mặc dù Người được Bảo hiểm đã biết hoặc có bằng chứng của cơ quan y tế có thẩm quyền;

(f) Sự Kiện Bảo Hiểm xảy ra có nguyên nhân trực tiếp từ việc Người Được Bảo Hiểm thực hiện các công việc, các hoạt động giải trí có tính rủi ro cao như:

Mục 8.2.

Trong trường hợp Sự Kiện Bảo Hiểm xảy ra ngoài lãnh thổ Việt Nam và ngoài lãnh thổ các quốc gia thuộc Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) và/hoặc có nguyên nhân thuộc các trường hợp bị loại trừ theo quy định tại Điều 8.1 trên, PRÉVOIR VIÊṬ NAM sẽ chi trả cho Bên Mua Bảo Hiểm toàn bộ số Phí Bảo Hiểm đã đóng (không có lãi) trừ đi các quyền lợi của Hợp Đồng Bảo Hiểm đã thanh toán, chi phí khám sức khỏe, và các Khoản Nợ (nếu có). Nếu Bên mua Bảo hiểm chết thì số tiền trả lại được giải quyết theo quy định của pháp luật về thừa kế.

3. Kết luận

Chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên Prevoir H2 là sự lựa chọn hoàn hảo, vừa giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe tối ưu, vừa giúp giảm gánh nặng tài chính trước những chi phí y khoa đắt đỏ. Nếu chủ doanh nghiệp đang có kế hoạch mua bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, hãy cân nhắc sản phẩm bảo hiểm này nhé. Khi tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên, chủ doanh nghiệp sẽ được ưu đãi mức phí cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn hơn đấy.

Xem thêm các chương trình bảo hiểm nhóm cho nhân viên khác như:

Nguồn: Thông tin bảo hiểm sức khỏe cao cấp Prevoir H2

Exit mobile version